webgame

Cập nhập tin tức webgame

Vì sao Hoa Thiên Cốt lại lôi kéo được một lượng người chơi khủng?

(GameSao) - Webgame Hoa Thiên Cốt đã có những động thái vô cùng mạnh mẽ từ những ngày đầu nhen nhúm và ở thời điểm hiện tại, lượng người chơi đổ xô về vùng đất Lục giới là không thể đếm xuể. Hãy cùng tìm hiểu những “chiêu trò” mà tựa game này dùng để thu hút người chơi.

Lộ diện những cao thủ Đại Hội Tỉ Võ đầu tiên của Thiên Thư

(GameSao) - Đại chiến liên server hình thức 1 vs 1 kỳ thứ nhất khai mở ngày 14/1 vừa qua thật sự mang đến một không khí hoàn toàn khác cho Thiên Thư. Những cao thủ đầu tiên của Đại Hội Tỉ Võ đã chính thức lộ diện.

Huyết Mạch – biến thân ngoạn mục trong Linh Vực

(GameSao) - Có thể nói Huyết Mạch chính là tính năng đầu tiên mà người chơi Linh Vực quan tâm và chú trọng hoàn thiện. Tính năng này giúp nhân vật triệu hồi và biến hình thành các nhân vật đặc biệt của một trong những bộ tộc thái cổ.

Game thủ Linh Vực quay cuồng vì 4 lớp nhân vật đẹp - độc - đã

(GameSao) - Chính thức mở cửa ngày 14/1 vừa qua, webgame huyền huyễn Linh Vực đang thu hút hàng loạt game thủ tham gia, trong đó có cả hoa hậu hài Thu Trang. Một điểm khá “nhức nhối” khi bước vào game là người chơi phân vân trong việc chọn lựa lớp nhân vật trải nghiệm bởi cả 4 class đều có những màu sắc rất riêng.

Game thủ Ngọa Long háo hức chờ đón phiên bản mới

(GameSao) - Tiếp nối Diệt Thế Chi Chiến, một câu chuyện khác chuẩn bị được mở ra trên toàn cõi Ngọa Long trong phiên bản mới Xoay Chuyển Càn Khôn.

Đại Hội Tiên Kiếm thành công nhờ sự quan tâm và yêu mến từ game thủ

(GameSao) - Với sự tham gia của hơn 300 game thủ đến từ 2 miền, Đại Hội Tiên Kiếm của webgame Hoa Thiên Cốt do NPV VTC Game phát hành đã thành công rực rỡ.

Hoạt hình Linh Vực tập 2: Lăng Ngữ Thi bất ngờ bị giết?

(GameSao) - Tập 1 phiên bản hoạt hình Linh Vực ra mắt tuần trước kết thúc bằng cảnh chiến đấu gay cấn với Phệ Hồn Thú làm nhiều khán giả vô cùng hồi hộp. Tập 2 vừa lên sóng sẽ còn đem đến cho người xem sự bất ngờ hơn với cái chết của tiểu thư Lăng Ngữ Thi, nhân vật được hoa hậu hài Thu Trang lồng tiếng.

Webgame Hoa Thiên Cốt chính thức ra mắt tặng bạn đọc Giftcode

(GameSao) - Sau 3 ngày khai mở Closed Beta, webgame Hoa Thiên Cốt đã sẵn sàng bước sang phiên bản OPEN BETA với nhiều phần quà và Giftcode dành tặng cho người chơi.

[Infographic] Thần Long Đại Hiệp - Nâng cấp lực chiến chỉ là chuyện nhỏ

(GameSao) - Nâng cấp lực chiến, tiến cấp nhanh chóng để nhân vật sở hữu sức mạnh thống lĩnh thiên hạ là mong muốn của tất cả game thủ khi gia nhập vào Tam Giới Đại Chiến. Phiên bản mới Thần Long Đại Hiệp, với gần chục bí kíp sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ trong tầm với này.

Cộng đồng Thiên Thư háo hức mong ngày Đại Hội Tỉ Võ

(GameSao) - Được xem là tính năng tạo nên sắc diện mới cho Thiên Thư – Đại Hội Tỉ Võ – chiến trường 1 vs 1 liên server chính thức khai mở ngày 14/1 trong bản cập nhật tháng 1/2016 đang làm cộng đồng game thủ háo hức và vô cùng sôi nổi.

Rinh SH Mode khi chơi Linh Vực

(GameSao) - Sau 3 ngày thử nghiệm, vào 9h00 ngày 14/1, webgame nhập vai huyền huyễn Linh Vực đã chính thức mở cửa. Ngoài các hoạt động nhận code trải nghiệm, game thủ còn có thể tham gia sự kiện lật hình rinh về chiếc SH Mode trong dịp này.

[Infographic] Tháng 1 này Thiên Long Bát Bộ Web có gì HOT

(GameSao) - Ngoài các tính năng nổi bật như Hoa Sơn Luận Kiếm, Tăng Sao Ngoại Trang, Cảnh Giới Hiệp Khách thì bản cập nhật tháng 1 của Thiên Long Bát Bộ Web vẫn còn những tính năng hữu ích không thể bỏ qua.

Hiện đại và cổ trang song hành trong webgame Linh Vực

(GameSao) - Linh Vực là tựa game huyền huyễn dựa trên bộ truyện cùng tên của tác giả Nghịch Thương Thiên. Chỉ nói riêng về bối cảnh truyện, nét hiện đại và cổ trang đã được thể hiện. Game sẽ chính thức mở cửa rộng rãi vào 9h00 ngày 14/1/2016.

Linh Vực – khi người chơi có thể “thưởng thức” webgame

(GameSao) - “Lại webgame à, click chuột rồi auto thôi chứ có gì đâu mà hay?” – Đại đa số người chơi game Việt đều sẽ thốt ra câu này khi nghe đến việc các tựa webgame mới sắp ra mắt. Nhưng Linh Vực lại là một câu chuyện hoàn toàn khác, nghi vấn đó gần như bị xóa bỏ.

Top 5 tính năng khiến game thủ "phát cuồng" trong Thần Long Đại Hiệp

(GameSao) - Được coi là phiên bản lột xác hoàn toàn của Tam Giới Đại Chiến, Thần Long Đại Hiệp mang đến những trải nghiệm “chất đừng hỏi” với loạt tính năng cực hấp dẫn. Bài viết sau đây sẽ điểm lại top 5 tính năng của phiên bản mới khiến game thủ yêu đến “phát cuồng”.

Linh Vực - Webgame đầu tiên sở hữu súng trong game

(GameSao) - Tiền lệ, chúng ta thường thấy súng là loại vũ khí xuất hiện trong các tựa game hiện đại, casual hoặc ở thể loại game bắn súng. Thế nhưng, trong Linh Vực – tựa game huyền huyễn đã mở cửa thử nghiệm vào 9h00 ngày 11/1 này thì súng trở thành món vũ khí lợi hại và khá độc đáo.

Đại Hội Tỉ Võ - Thử nghiệm cảm giác cưỡi Ngự Long trước hàng triệu game thủ Thiên Thư

(GameSao) - Bản cập nhật đầu tiên trong năm 2016 của Thiên Thư hứa hẹn tạo cú hích với Đại Hội Tỉ Võ – hoạt động chiến trường tôn vinh kỹ năng PK của người chơi. Ngoài ra, game còn có thêm các điểm mới như Võ Trạng Nguyên, Hệ Thống Thánh Vật, Võ Tướng,…

DJ Trang Moon 'quẩy nhiệt tình" cùng game thủ trong sự kiện ra mắt webgame Hoa Thiên Cốt

(GameSao) - Như đã thông báo với cộng đồng game thủ Việt từ trước, sự kiện ra mắt webgame Hoa Thiên Cốt tại Hà Nội đã diễn ra hôm nay, 09/01/2016. Với sự góp mặt của nữ DJ đình đám Hà Thành – Trang Moon và đông đảo các game thủ, fan hâm mộ Hoa Thiên Cốt, sự kiện ra mắt của webgame triệu đô này đã thành công ngoài sức tưởng tượng.

Linh Vực - game online giải trí đủ sắc đậm vị

(GameSao) - Tìm một món ăn ngon để thưởng thức, ai cũng muốn tìm được một món đủ sắc đậm vị. Trải nghiệm một game, hẳn ai cũng muốn game ấy thú vị và độc đáo. Linh Vực sẽ khiến người chơi tấm tắc vì sự “ngon” của mình từ các phiên bản tiểu thuyết, phim hoạt hình đến game online.

Hoa hậu hài Thu Trang hoe giọng “ngọt như mía lùi” khi lồng tiếng hoạt hình Linh Vực

(GameSao) - Cách đây không lâu, tập đầu tiên của phim hoạt hình Linh Vực đã “lên sóng”. Mặc dù trước đó, thông tin hoa hậu hài Thu Trang sẽ tham gia lồng tiếng cho phiên bản hoạt hình Linh Vực đã rò rỉ ra bên ngoài nhưng khi bộ phim ra mắt, nhiều khán giả vẫn không khỏi ngạc nhiên.