xã hội

Cập nhập tin tức xã hội

Anh blogger đi khắp thế gian để tìm ra những địa điểm quay các bộ phim hot nhất thế giới, từ bom tấn đến sitcom, đủ cả

Qua bộ sưu tập của anh blogger này mới thấy, rất nhiều dự án phim lớn đều lựa chọn London và Vương quốc Anh là địa điểm bấm máy lý tưởng nhất.

5 lời khuyên giúp làm việc từ xa hiệu quả từ Shark Thái Vân Linh

"Làm việc tại nhà, ban đầu nghe có vẻ vui nhưng thực sự nó đòi hỏi rất nhiều kỷ luật từ bản thân hơn bình thường" - Shark Thái Vân Linh chia sẻ trong một bài viết trên Facebook.

Grab liên tiếp đưa ra các chương trình chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi Covid-19

Với chương trình mới nhất tài trợ đến 70 tỷ đồng, Grab thêm một lần nữa cho thấy đang ra sức chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19 bằng những hành động rất cụ thể và hiệu quả.

Ngồi nhà điều khiển robot nhận bằng tốt nghiệp tránh Covid-19

Nhằm hạn chế việc tập trung đông người, một trường học ở Nhật Bản đã tổ chức lễ tốt nghiệp từ xa cho sinh viên. Giờ đây ngồi tại nhà, sinh viên cũng có thể tham dự buổi lễ chân thực không kém so với việc có mặt trực tiếp.

Lời nhắn nhủ xúc động của cô giáo gửi học trò trong đại dịch Covid-19

Những ngày học trò tạm nghỉ không đến trường do dịch Covid-19 đã để lại “khoảng trống”, sự lo lắng và nhớ mong trong mỗi thầy cô giáo. Với các thầy cô giáo tiểu học thì “khoảng trống" đó dường như càng lớn hơn.

'Về nhà đi con' phiên bản thời Covid-19 lên sóng từ 6/4

Tác phẩm pha trộn giữa hai bộ phim 'Những ngày không quên' và 'Cô gái nhà người ta' lấy bối cảnh thời dịch Covi-19 sẽ lên sóng từ 6/4.

Mạng xã hội Gapo đồng hành cùng “Việt Nam Ơi! Đánh Bay COVID”

Ông Hà Trung Kiên, CEO Gapo cho biết mạng xã hội Gapo sẽ đồng hành cùng dự án âm nhạc “Việt Nam Ơi! Đánh Bay COVID” với vai trò là đối tác cộng đồng. Dự án được bảo trợ chính thức bởi Bộ Y tế.

Video giả livestream đám tang Mai Phương tràn lan YouTube

Không tiếp cận được đám tang diễn viên Mai Phương, nhiều YouTuber đã đăng tải video giả livestream để câu kéo người xem.

Ở nhà cũng phải đẹp: Bí kíp xuất hiện "rực rỡ" khi họp online

Một số lưu ý nhỏ về ánh sáng hay vị trí ngồi cũng có thể khiến phần xuất hiện của bạn tại các buổi họp online trở nên ấn tượng hơn.

Chàng trai kể cuộc sống chân thực trong khu cách ly qua tranh vẽ

Chứng kiến nỗ lực làm việc vất vả và sự quan tâm chân thành đến từ các bác sĩ và nhân viên khu cách ly, Nguyễn Tăng Quang (du học sinh trở về từ Anh) đã vẽ những bức tranh tái hiện kỷ niệm đáng nhớ ở nơi này.

Phương pháp làm việc từ xa hiệu quả bạn nên tham khảo

Hãy cùng tham khảo 10 phương pháp hay để mọi người làm việc trực tuyến từ xa được hiệu quả, năng suất nhất, ví dụ như giữ đúng lịch trình và giữ giao tiếp với đồng nghiệp qua mạng xã hội.

‘Những anh hùng thầm lặng’ qua tranh vẽ của nữ sinh Đà Nẵng

Bộ tranh “Những anh hùng thầm lặng” của nữ sinh viên ở Đà Nẵng khắc họa những vất vả, hy sinh của những người đang ở tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19.

Tại sao SIM số đẹp không ngừng tăng giá?

Diễn biến thị trường hơn 10 năm qua cho thấy SIM Số là mặt hàng có giá tri tăng trưởng rất nóng trung bình 60 %/năm? Tại sao như vậy? Theo quy luật của kinh tế thị trường thì chỉ có thể là cầu lớn hơn cung mà thôi. Cụ thể là ở 3 điểm sau, khiến SIM số không ngừng tăng giá.

Những app học Hóa online hữu ích nhất

Khi mà các bạn học sinh, sinh viên đang cần học trên cả môi trường online thì những ứng dụng hỗ trợ học Hóa càng trở nên cần thiết.

Top 5 app học Toán tốt nhất hiện nay

Những ứng dụng học Toán online luôn rất hữu ích ngay cả khi các bạn học sinh đang trong thời gian đi học hay đang trong kỳ nghỉ.

MV "Việt Nam ơi! Đánh bay Covid!” có sự góp mặt của 20 video clip được yêu thích nhất trong thử thách lip sync trên Facebook

Ca khúc quốc dân “Việt Nam ơi!” của  nhạc sĩ Minh Beta vừa ra mắt bản thu âm MP3 phiên bản mùa dịch Covid-19 với tiêu đề “Việt Nam ơi! Đánh bay Covid”.

Dân mạng “đu trend” Facebook, đổi avatar thành mặt trắng

Avatar mặt trắng là trào lưu chỉ vừa mới xuất hiện tại Việt Nam. Ngay lập tức, trào lưu này đã nhanh chóng “làm mưa làm gió” trên các mạng xã hội.

Nhật kí của bác sĩ trong khu cách ly Covid-19

Trong những mẩu chuyện bác sĩ Bảo viết, có hình bóng của nữ điều dưỡng cả ngày thấp thỏm chờ tin con bình an, có những giấc mơ vội trước khi tiếng còi hú quen của xe cấp cứu đánh thức,…

Khử trùng màn hình smartphone thế nào cho đúng cách?

Điện thoại chính là thiết bị điện tử cần được làm sạch thường xuyên, đặc biệt trong thời kỳ dịch Covid-19 đang hoành hành. Tuy nhiên việc khử trùng điện thoại bằng các chất tẩy rủa có tác hại gì không?

Dự báo thời tiết ngày 23/3: Miền Bắc có thể mưa đá

Theo dự báo thời tiết ngày 23/3 ICTnews tổng hợp được trên các nguồn web, các tỉnh phía Bắc trong đó có Thủ đô Hà Nội có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.