xe cổ

VietNamNet tổng hợp các thông tin, hình ảnh, thương hiệu, mức giá mới nhất của các loại xe cổ tại thị trường Việt Nam và trên Thế Giới.

Nhóm bạn trẻ Đắk Lắk tự tay chế xe cổ Mercedes-Benz 300 SL

Nhóm bạn trẻ chế tạo ra chiếc xe cổ cực hiếm này bao gồm Huỳnh Kim Đại và Phạm Quốc Bình. Họ sinh sống và làm việc tại huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk.

Loạt ô tô cổ siêu hiếm, siêu đắt sắp lên sàn đấu giá

Những chiếc xe cổ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Ferrari, Bugatti và Jaguar dưới đây có thể được bán đấu giá lên đến hàng chục triệu đô la.

Xe cổ Dodge 100 năm tuổi vẫn bon bon trên đường sau 83 năm 'đắp chiếu'

Chiếc Dodge Brothers 2 cửa sản xuất năm 1924 một lần nữa lại được lăn bánh trên đường sau 83 năm nằm một chỗ. Và quá trình "hồi sinh" chiếc xe cổ này thực sự ấn tượng.

Xế cổ Ferrari 412P Berlinetta 1967 có thể bán đấu giá tới 40 triệu USD

Chiếc xe đua Ferrari 412P 1967 này là một trong bốn chiếc từng được chế tạo và đã được chuyển đổi để lăn bánh trên đường phố. Chiếc xe dự kiến sẽ được bán đấu giá tới 40 triệu USD (khoảng hơn 948 tỷ đồng) gây sốt.

10 mẫu xe huyền thoại của Mỹ đã bị 'khai tử'

Những chiếc xe dưới đây là biểu tượng một thời của các hãng xe Mỹ nhưng sớm phải dừng sản xuất. Nhiều người ước ao chúng được các hãng xe "hồi sinh" thêm một lần nữa.

Số phận ngắn ngủi của mẫu ô tô Mỹ nổi tiếng một thời

Từng là biểu tượng của công nghiệp ô tô Mỹ với hàng loạt kỷ lục được xác lập, thế nhưng Studebaker Avanti R2 đời 1963 chỉ như một chút ánh sáng loé lên rồi nhanh chóng vụt tắt.

Xe máy cổ 'hiếm có khó tìm' của dân chơi Sài thành

Anh Ngô Tiến Đạt luôn cảm thấy tự hào khi sưu tầm được chiếc xe gắn máy Motobecane 99z đời 1978.

Nam diễn viên hài sở hữu bộ sưu tập xe Volkswagen cổ hàng hiếm

Nam diễn viên hài nổi tiếng Gabriel Iglesias (47 tuổi) người Mỹ khiến nhiều xem ngạc nhiên khi khoe trọn bộ sưu tập xe minibus cổ điển Volkswagen Transporter hàng hiếm.

Ngôi biệt thự bỏ hoang cất giấu kho xe cổ trị giá hơn 24 triệu USD

Một ngôi biệt thự cũ bị bỏ hoang ở Anh đã được phát hiện đang cất giấu một kho xe cổ trị giá hơn 20 triệu bảng Anh (khoảng hơn 24 triệu USD).

Xế cổ Jaguar E-Type hàng hiếm độ khung gầm Range Rover

Chiếc xe cổ Jaguar E-Type nổi tiếng được đầu tư độ khung gầm Range Rover mang lại ngoại hình khá độc đáo và khả năng off-road ấn tượng.

Ngỡ ngàng với 'kho báu' chứa toàn xe cổ bị bỏ hoang ở Bỉ

Nhà kho bỏ hoang chứa hàng chục xe chiếc xe cổ quý hiếm như Mercedes-Benz, Alfa Romeo 156, Peugeot 206, Ford... sản xuất từ những năm 1990.

Dân chơi xe cổ Đồng Nai đam mê bất tận với Toyota 800 Publica 60 năm tuổi

Chiếc Toyota 800 Publica là một trong những dòng xe thương mại “quốc dân” khoảng nửa thế kỷ trước. Chiếc xe “tí hon” này đang được một người yêu xe ở Đồng Nai “săn” về phục dựng, thu hút sự tò mò của nhiều người.

'Kho báu' ô tô cổ BMW, Jaguar và Mercedes bị vứt xó đến rỉ sét

Hàng loạt xe sang cổ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như BMW, Jaguar và Mercedes bị vứt xó đến rỉ sét trong nhà kho khiến người xem không khỏi tiếc rẻ.

Ô tô cũ rích hơn 20 năm tuổi giá tiền tỷ, dân chơi Việt Nam vẫn ham săn lùng

Những chiếc ô tô cổ trên dưới 20 năm tuổi nhưng vẫn có giá tiền tỷ đa phần là các dòng xe huyền thoại, nổi tiếng một thời và đặc biệt về lâu dài nếu được giữ gìn cẩn thận giá trị của xe càng được đẩy lên cao đáng kể.

5 chiếc xe cổ thú vị dành cho những người đam mê sưu tập

Bất kỳ tín đồ đam mê sưu tập xe cổ nào cũng sẽ mê mẩn những "siêu phẩm" kinh điển sau đây.

Nam ca sĩ nổi tiếng bị đại lý lừa mua xe cổ 'hàng fake' với giá cao ngất ngưởng

“Thủ lĩnh” của nhóm nhạc Maroon 5 nổi tiếng đang vướng vào một vụ rắc rối, liên quan đến chiếc xe cổ mà anh đã từng mua.

'Báu vật' trong rễ cây si ở Bình Dương, nhiều người sẵn sàng trả tiền tỷ

Được bọc trong những chùm rễ cây ngoằn ngoèo, cổ quái, “báu vật” của người đàn ông mê xe máy cũ ở Bình Dương khiến khách tham quan bất ngờ, hỏi mua với giá khủng.

Khám phá những chiếc xe ô tô cổ nhất trên thế giới

Những chiếc ô tô cổ sau đâu đều xứng đáng là những mẫu xe đã góp phần tạo nên lịch sử ngành công nghiệp ô tô thế giới.

Những dòng xe máy huyền thoại, gắn liền với các tay chơi một thời

Tại Việt Nam, những chiếc Honda 67, "Đê đê đỏ" hay “Dream Thái ba cục”,... không chỉ gắn liền với hình ảnh của những người lắm tiền mà còn là thước đo sự sành điệu của thế hệ trước.

Siêu xe Ferrari hơn 60 năm tuổi tưởng đồng nát nhưng rao bán giá cao bất ngờ

Một chiếc siêu xe cổ Ferrari 250 GT Series II Pininfarina sản xuất năm 1961 vừa được rao bán với giá 1,275 triệu USD (khoảng 30 tỷ đồng). Đáng nói, ngoại hình chiếc xe đã khá cũ nát vì bị bỏ xó trong nhà kho.