xe cổ

VietNamNet tổng hợp các thông tin, hình ảnh, thương hiệu, mức giá mới nhất của các loại xe cổ tại thị trường Việt Nam và trên Thế Giới.

Những chiếc xe tốt nhất được sản xuất từ cuối những năm 1990 (phần 2)

Theo thời gian, có những mẫu xe ra đời từ cuối những năm 90 dù đã không còn được sản xuất nhưng vẫn được yêu thích, nhờ vào chất lượng tốt và ngoại hình đặc trưng độc đáo.

10 mẫu xe huyền thoại đã đánh mất hào quang

Có những mẫu xe khi chỉ mới nhắc đến tên gọi đã gợi đến sự nổi tiếng cả về chất lượng cũng như thiết kế. Tuy nhiên, vẫn là cái tên đó, nhưng những thế hệ về sau lại rất tệ, hủy hoại danh tiếng của bản gốc.

Loạt xe cổ làm “phông nền” cho Rap Việt mùa đầu

Chương trình Rap Việt mùa đầu tiên vừa kết thúc đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng người xem, trong đó ấn tượng và gây tò mò là 4 chiếc ô tô cổ điển làm nền cho sân khấu cá tính này.

Những cặp xe hơi sở hữu bộ phận giống hệt nhau

Việc tận dụng bộ phận từ thương hiệu khác cho chiếc xe của mình sẽ giúp các nhà sản xuất ô tô tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. Dưới đây là những cặp xe cùng sở hữu một bộ phận được trang Hotcars tổng hợp.

Những mẫu xe cổ dù rất tệ nhưng vẫn được mọi người tin dùng

Ở nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là Mỹ, người dân rất ưa chuộng việc sử dụng những chiếc xe dáng dấp cổ điển, có phần cũ kỹ. Tuy nhiên có nhiều dòng xe dường như rất tệ và nhiều chuyên gia khuyên nên tránh xa.

Những mẫu ô tô có ngoại hình ngộ nghĩnh từng được sản xuất

Dưới đây là những mẫu ô tô sở hữu ngoại hình nhỏ xinh và kiểu dáng tròn trịa, gợi liên tưởng đến khuôn mặt nhân vật hoạt hình hoặc động vật dễ thương.

"Xế độc" Oldsmobile Cutlass Ciera 32 năm tuổi giá hơn 400 triệu tại Hà Nội

Oldsmobile Cutlass Ciera, sản phẩm của một trong những thương hiệu xe hơi lâu đời nhất nước Mỹ hiện được chủ xe ở Hà Nội rao bán với giá hơn 400 triệu đồng thu hút sự chú ý của giới chơi xe cổ Việt.

 

10 chiếc xe thể thao xấu nhất thập niên 70

Thập niên 70 là giai đoạn nhiều mẫu xe thể thao huyền thoại được ra đời nhưng bên cạnh đó cũng là thời điểm xuất hiện những mẫu xe xấu, kỳ cục đến mức khi nhắc lại người ta vẫn phải phì cười.

 

Những dòng xe trường tồn với thời gian (Phần 1)

Dù đã trải qua nhiều thập kỷ nhưng hình dáng của một số mẫu xe mang tính biểu tượng dưới đây vẫn không mấy thay đổi so với nguyên bản.

Mercedes-Benz 54 năm giá gần 300.000 USD

Chiếc Mercedes-Benz 600 LWB Pullman 4 cửa phiên bản năm 1966 đang được rao bán tại thị trường xe cũ của Mỹ với mức giá 285.000 USD (tương đương 6,1 tỷ đồng).

Ô tô bỏ hoang 47 năm bỗng chốc bán được gần 7 tỷ

Một chiếc coupe Ford Falcon XA GT RPO 83 đời năm 1973 đã được bán đấu giá với số tiền 300.909 USD, đây là mức giá kỷ lục cho 1 chiếc xe bị bỏ hoang.

Dân chơi chi 400 triệu, xe Liên Xô 48 năm tuổi hồi sinh như mới

Chiếc ô tô GAZ 69 hai cửa với bộ khung vỏ hoàn toàn bằng sắt, dáng cổ điển có giá lên tới gần 400 triệu đồng. Chủ xe tốn khá nhiều công sức gần 10 năm để phục chế chiếc xe 48 năm tuổi về nguyên bản.

Siêu xe Ferrari được tìm thấy dưới lòng kênh sau 26 năm “mất tích”

Sau 26 năm “mất tích”, cuối cùng chiếc siêu xe Ferrari Mondial 1987 cũng đã được tìm thấy trong tình trạng không còn nguyên vẹn.

 

Dàn xe cổ Alfa Romeo cực chất trong 110 năm qua

Hãng xe thể thao cao cấp của nước Ý - Alfa Romeo vừa công bố bộ sưu tập cực chất 69 mẫu xe đã làm nên tên tuổi của hãng này trong 110 năm qua. Trong số này, có những mẫu đã có tuổi đời hơn 100 năm.

Dàn mô tô, xe cổ tiền tỷ đổ về Đà Lạt

Những chiếc mô tô phân khối lớn Harley-Davidson, Honda, ô tô cổ Cadillac cùng dân chơi xe lên tới cả trăm người đã đổ về thành phố Đà Lạt để tụ hội nhân một buổi offline sau một thời gian dài cách ly xã hội vì covid-19.

David Beckham rao bán Aston Martin 32 năm tuổi

Cầu thủ bóng đá nổi tiếng David Beckham sở hữu bộ sưu tập ô tô khiến bất kì ai cũng ước ao, trong đó có chiếc Aston Martin AMV8 Volante đời 1988 siêu hiếm đang được rao bán.

 

Xe máy Simson "huyền thoại" 31 năm tuổi giá 150 triệu đồng

Chiếc xe máy Simson S51 phiên bản Enduro thuộc đời 1989 nhưng ngoại thất vẫn mới cứng và có giá sưu tầm khá đắt đỏ lên đến 150 triệu đồng.

 

Những mẫu xe siêu hiếm của Ford

Mặc dù thường được biết đến với những mẫu xe được sản xuất hàng loạt nhưng nhà sản xuất ô tô nước Mỹ Ford cũng đã chế tạo ra nhiều mẫu xe siêu hiếm, trong đó phải kể đến những cái tên dưới đây.

 

Con trai tìm thấy xe cũ của người cha quá cố sau 50 năm xa cách

Sau 50 năm xa cách, trải qua nhiều đời chủ mới, cuối cùng chiếc Dodge Challenger 1974 vẫn có thể quay trở lại “đoàn tụ” cùng gia đình Bobbie.

Honda Dream 50 đời 1997 giá trăm triệu ở Sài Gòn

Mẫu xe máy hoài cổ Honda Dream 50 dù đã qua 23 năm sử dụng nhưng vẫn còn nguyên bản từ ngoại thất đến động cơ máy và được chủ xe ở Sài Gòn rao bán với giá hơn 100 triệu đồng.