xe cổ

VietNamNet tổng hợp các thông tin, hình ảnh, thương hiệu, mức giá mới nhất của các loại xe cổ tại thị trường Việt Nam và trên Thế Giới.

Xe cổ Mercedes 560 SEL đời 1986 được rao bán với giá 170.000 USD

Chiếc xe chỉ mới lăn bánh được 46 km, thậm chí ghế ngồi bên trong vẫn còn được bọc lớp màng nylon bảo vệ.

Siêu xe Lamborghini Miura P400 hàng hiếm bán giá 37 tỷ

Chiếc Lamborghini Miura P400 S gần 50 năm tuổi được tìm thấy trong một nhà kho ở Đức đã chính thức tìm được chủ mới. Giá bán của siêu xe Lamborghini Miura hàng hiếm này là 1,24 triệu Euro (khoảng 1,594 triệu USD, tương đương hơn 37 tỷ đồng).

Dân chơi sưu tầm 20 xe cổ điển trong 10 năm

Trong thập kỷ qua, ông Sun Nong, một người đam mê xe hơi cổ điển ở Trung Quốc đã thu thập được hơn 20 chiếc xe cổ bao gồm cả những chiếc xe quý giá từ những năm 1950 tại Warsaw, Ba Lan.

5 chiếc Toyota bán quá ế, khách hầu như không biết tên

Hãng xe Nhật đứng top đầu thế giới về doanh số, nhưng có không ít các sản phẩm bán ít, trở nên xa lạ với khách hàng.

Hồi sinh ôtô cổ bằng động cơ hiện đại và hàng loạt công nghệ mới

Những chiếc xế cổ với vẻ ngoài đặc biệt luôn thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên đường. Một công ty tại Anh đã nảy ra ý tưởng gắn động cơ điện cho những chiếc xế cổ như vậy.

Xe cổ hàng hiếm của Mercedes-Benz rao giá tiền tỷ

Hai chiếc coupe cổ thuộc hàng siêu hiếm của hãng Mercedes-Benz là SL Mille Miglia và SLS AMG GT Final Edition đang được rao bán với giá lên tới hàng tỷ đồng.

Đấu giá 21 xe cổ quý hiếm của cố tài tử Paul Walker

21 chiếc xe cổ đủ chủng loại gồm cả ôtô và môtô của nam diễn viên quá cố Paul Walker sắp được mang ra đấu giá.

Chi nửa triệu USD độ xe, chủ xe cắn răng bán lại giá chưa bằng một nửa

Quá ưng hình vẽ Chevrolet Camaro trên tạp chí Hot Rod cách đây 10 năm, chủ xe giấu tên đã chi hơn 500.000 USD biến mẫu xe này thành sự thật.

Siêu xe thể thao như sắt vụn 'hét' giá gần 50 triệu

Chiếc xe thể thao De Tomaso Pantera đời 1971 giờ nhìn không khác gì đống sắt vụn bỏ đi đang được chủ xe rao giá 2.000 USD (tương đương hơn 46 triệu đồng).

Ngắm xế cổ Anh quốc hàng độc thập niên 60 của đại gia Sài Gòn

Mẫu xế cổ Austin-Healey 3000 MK III là biểu tượng của giới nhà giàu thập niên 1960. Chiếc xe này thuộc sở hữu của ông chủ một vũ trường lớn tại Sài Gòn.

Bộ sưu tập xe cổ quý hiếm của Anh rao giá 72 tỷ

Một số chiếc xe ô tô cổ được đánh giá tốt nhất nước Anh, trong đó có bản sao của chiếc Aston Martin, được mang ra đấu giá với giá bán dự kiến tới 2,5 triệu bảng Anh (tương đương khoảng hơn 72 tỷ đồng).

Hồi sinh mẫu ô tô mini 60 năm tuổi, giá gần 3 tỷ

Mini Remastered Oselli Edition - phiên bản hiện đại hóa của mẫu xe đô thị mini ra đời 60 năm trước - vừa "trình làng" tại Anh, giá 3 tỷ đồng. Và chỉ 60 chiếc được sản xuất nhân kỷ niệm 60 năm ngày ra mắt thương hiệu xe Mini.

Ngắm siêu xe Lamborghini Miura Millenchiodi cực độc với kiểu dáng cổ điển

Sau sự cố hư hỏng đáng tiếc với chiếc Miura Jota "độc" nhất, nhà sưu tập Walter Ronchi đã cùng đội ngũ kỹ sư của Lamborghini tạo ra Miura Millechiodi.

Ngắm siêu xe Lamborghini Miura độc nhất thế giới

Sau sự hư hỏng đáng tiếc với chiếc Miura Jota "độc" nhất, nhà sưu tập Walter Ronchi đã cùng đội ngũ kỹ sư của Lamborghini tạo ra Miura Millechiodi.

Bán đấu giá bộ sưu tập 93 ô tô cổ quý hiếm

Một người đàn ông Mỹ đã dành 40 năm để sưu tập 113 chiếc xe ô tô cổ. 93 chiếc trong số này sắp được mang đấu giá.

Ngắm chiếc minivan đầu tiên trên thế giới

Chiếc minivan đầu tiên trên thế giới được chế tạo trong thế chiến thứ II và cũng là 1 trong những chiếc ô tô có hình dáng 'dị' nhất hành tinh sẽ được trưng bày tại một cung điện ở nước Anh trong tháng 9 tới.

Xe cổ của điệp viên 007 bán giá 148 tỷ

Chiếc xe Aston Martin DB5 đời 1965 được Điệp viên 007 sử dụng trong bộ phim đình đám "Goldfinger" được bán đấu giá với mức giá kỷ lục gần 6,4 triệu USD (tương đương khoảng gần 148 đồng).

Porsche 911 Carrera cõng được cả xe đời mới

Kelly-Moss Road và Race, một xưởng độ có trụ sở tại Wisconsin đã thực hiện một bản độ mà nhiều người mong chờ, đó là một chiếc 911 với khả năng đi cắm trại, chạy đường dài, khám phá.

Xe đua McLaren F1 cổ cực hiếm bán giá kỷ lục gần 460 tỷ

Chiếc McLaren F1 LM-Specification cổ cực hiếm được bán đấu giá với mức giá kỷ lục 19,8 triệu USD (tương đương gần 460 tỷ đồng). Đây cũng là xe đua F1 đắt nhất từng được bán đấu giá.

Top 5 ông trùm tội phạm có sở thích chơi xe hơi đặc biệt nhất

Cho dù là sở hữu tiền một cách hợp pháp hay không thì nhưng căn biệt thự hay những chiếc xe hào nhoáng chắc chắn là 1 phần trong lối sống của những người giàu có.