xe giảm giá

Cập nhập tin tức xe giảm giá

Ô tô lại dồn dập giảm giá sốc, giá hời chưa từng có

Từ ngày 6/11 đến nay, thị trường Việt hấp dẫn chưa từng có khi ghi nhận thêm 4 mẫu xe giảm khủng lên đến trăm triệu đồng.

 

Ô tô tồn kho vượt ngoài dự báo, giá xe tiếp tục giảm sâu hút khách hàng

Mặc dù doanh số toàn thị trường ô tô tăng mạnh 29% trong tháng 9 nhưng đến giữa tháng 10 vẫn ghi nhận hàng loạt mẫu xe giảm giá cực mạnh trên cả trăm triệu đồng.

 

Hãng xe, đại lý đồng loạt "tung chiêu" giảm giá xe hàng trăm triệu, khách Việt hào hứng chọn mua

ictnews Các hãng xe và đại lý đua nhau giảm giá sâu để kích cầu đã giúp cho thị trường ô tô tăng trưởng trở lại khi doanh số tiêu thụ đạt 27.767 xe, tăng 29% so với tháng trước đó.

Giảm giá hàng trăm triệu,  Mercedes và BMW tạo sức ép lên Toyota Camry

BMW và Mercedes liên tục giảm giá khủng nhiều mẫu xe lên đến vài trăm triệu đồng để kích cầu.

 

Ô tô hạng sang đua xuống giá, người Việt vẫn khó tiếp cận

Dù nhiều mẫu xe ra mắt và giá giảm nhưng dường như các hãng còn trông chừng động thái của nhau và người tiêu dùng Việt vẫn khó được hưởng lợi về giá trong một sớm, một chiều.

Hết tháng cô hồn, giá xe tháng 9 chỉ còn giảm nhẹ

Sau những cú giảm giá sốc tới hàng trăm triệu đồng trong cô hồn vừa qua, sang đầu tháng 9/2019, nhiều mẫu xe chỉ còn giảm nhẹ và dần trở về mức giá niêm yết.

Tháng cô hồn, dân bán xe vẫn hét giá chênh 300 triệu

Đi ngược với xu hướng giảm giá mạnh để kích cầu trong tháng cô hồn (Tháng 7 âm lịch), có những mẫu xe lại tăng giá bán, thậm chí bán “bia kèm lạc”, được dân bán hét chênh giá lên tới 300 triệu đồng.

Loạt xe ăn khách của Toyota, Honda và Ford đua nhau giảm giá khủng

ictnews Giá xe tại thị trường Việt Nam vẫn đang giảm giá sâu hơn. Nhiều mẫu xe của Ford, Honda, Mazda hay các mẫu xe ăn khách của Toyota như Vios hay Fortuner vẫn tiếp tục được giảm giá tại các đại lý để kích cầu mua sắm trong tháng 7 âm lịch khi thị trường đang rất ẩm đạm.

Ô tô đua nhau giảm giá "kịch sàn" giành khách hàng trong mùa ế ẩm

ictnews Nhiều mẫu xe tiếp tục xu hướng giảm giá mạnh trong đó có cả các mẫu xe "hot" như: Honda CR-V, Toyota Vios, Toyota Altis, Mazda3... khi thị trường ô tô bước vào mùa thấp điểm nhất trong năm.

Giảm cả trăm triệu đồng, nhiều ô tô vẫn không "thoát ế"

ictnews Nhiều mẫu xe được giảm giá sâu từ vài chục đến cả trăm triệu đồng tại đại lý những vẫn không cải thiện được doanh số tại thị trường Việt Nam.

Ô tô SUV phổ thông ồ ạt giảm giá tháng 6

Cuộc chạy đua doanh số giữa các hãng kéo theo những chương trình ưu đãi dành cho người dùng trong tháng 6, phân khúc SUV phổ thông cũng có rất nhiều mẫu xe giảm giá mạnh lên đến 100 triệu đồng.

 

Giảm giá 100 triệu, ô tô nội dìm nhau xuống đáy

Cuối tháng 5 một loạt mẫu xe “hot” lại đua nhau giảm giá. Với mức giảm từ 40 triệu đồng đến hơn 100 triệu đồng so với giá công bố, thị trường ô tô đang trong giai đoạn “đua xuống đáy”.

Ô tô đổ về nhiều, xe dưới 700 triệu đồng loạt giảm giá

Nguồn cung xe nhập khẩu và sản xuất lắp ráp trong nước dồi dào. Phân khúc xe bình dân, dưới 700 triệu đồng, được dự báo sẽ tiếp tục giảm giá, tăng ưu đãi và rất sôi động.

Hàng loạt mẫu xe giảm giá tại Việt Nam

ictnews Mazda CX-5, Mazda CX-5, Toyota Wigo, Nissan Terra...đang là những mẫu xe có mức giảm sâu tại thị trường khi sức mua thấp nhất trong năm.

Loạt xe giá rẻ nào sắp đổ bộ thị trường Việt Nam?

ictnews Nhiều mẫu xe mới nằm trong phân khúc giá bình dân sẽ mở bán tại thị trường trong năm nay như Honda Brio, VinFast Fadil, Hyundai Elantra 2019 hay Honda BR-V.

Những mẫu xe ô tô giảm giá mạnh nhất trong tháng 3

 Tháng 2/2019, thị trường xe hơi sụt giảm mạnh so với tháng đầu tiên của năm. Để thu hút người mua,  hàng loạt hãng xe cùng các đại lý đã tung ra nhiều chương trình giảm giá lớn trong tháng 3.

 

Thị trường ô tô Việt Nam có thể biến động mạnh khiến giá xe tăng

ictnews Thị trường ô tô đang đứng trước những thay đổi lớn về phí trước bạ, thuế tiêu thụ đặc biệt, giá phụ tùng... Nếu những chính sách này có hiệu lực sẽ khiến giá xe tăng và thị trường biến động.

Đây là những mẫu xe có thể "gây sốt" thị trường Việt năm 2019

ictnews Sau Hyundai Santa Fe 2019 và Mitsubishi Triton, hàng loạt mẫu xe mới sẽ về thị trường Việt Nam phủ kín mọi phân khúc. Trong đó, nhiều mẫu xe được thị trường chờ đón như Honda Brio, BR-V, Mazda3 hay VinFast Fadil.

10.000 chiếc ô tô nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam

ictnews Tháng đầu tiên của năm 2019, có khoảng 10.000 chiếc ô tô nhập khẩu nguyên chiếc cập cảng về Việt Nam.

Nóng ruột ô tô Tết: Giao thừa đau lòng, mất đứt trăm triệu

Những ngày sát Tết, nhu cầu về ô tô giảm mạnh, nhiều khách hàng bất ngờ nhận được điện thoại từ các đại lý mời đến nhận xe, không cần “bia kèm lạc” nữa.