xe hạng A

Cập nhập tin tức xe hạng A

Xe Pháp siêu rẻ nhưng nhiều trang bị ăn đứt Hyundai Grand i10, Kia Morning

Mẫu xe hạng A Renault Kwid 2022 vừa được làm mới tại Ấn Độ với giá từ 4,49 lakh Rs (khoảng 134 triệu đồng). Sắp tới, Renault Kwid được xuất khẩu sang nhiều thị trường châu Á, cạnh tranh với những cái tên như Kia Morning, Hyundai Grand i10.

Top 5 xe dưới 500 triệu tháng 2: Vinfast Fadil rớt hạng, Grand i10 dẫn đầu

Kết thúc tháng 2, phân khúc xe giá rẻ ghi nhận sự đổi ngôi bất ngờ, Hyundai Grand i10 vươn lên dẫn đầu, Vinfast Fadil sau hai tháng giảm sâu về doanh số đành chấp nhận "rớt hạng".

Những mẫu xe ô tô cá tính, nhỏ gọn cho chị em

Phụ nữ ngày nay có xu hướng lựa chọn các mẫu xe nhỏ gọn, linh hoạt, mức giá vừa phải nhưng cũng cần cá tính và được trang bị tốt.

Mang được xe gì về cho vợ với 500 triệu?

Dù gia đình đã có xe 7 chỗ nhưng tôi vẫn muốn mua tặng vợ một chiếc ô tô nhỏ xinh để tiện đi lại trong phố. Nếu chọn xe mới, tôi sẽ chỉ mua được các mẫu hạng A, còn xe cũ thì có nhiều lựa chọn hơn.

"Mở bát" đầu năm 2022, xe giá rẻ dưới 500 triệu ế ẩm

Doanh số phân khúc xe giá rẻ hạng A trong tháng 1/2022 ghi nhận sự sụt giảm ở hầu hết các mẫu xe. Duy chỉ có Honda Brio tăng nhẹ so với tháng trước.

 

Xe hạng A tháng 12: Vinfast Fadil sụt giảm, Kia Morning đánh bại Honda Brio

Bảng xếp hạng xe hạng A giá rẻ tháng 12/2021 không có nhiều xáo trộn. Đáng chú ý, doanh số Vinfast Fadil sụt giảm, Kia Morning tăng trưởng, giành lại vị trí thứ 3 quen thuộc sau khi bị Honda Brio vượt mặt trong tháng trước đó.

 

Xe giá rẻ tháng 11: Honda Brio lần đầu "lên đỉnh", đánh bại Kia Morning

Phân khúc xe hạng A giá rẻ tháng 11 vừa qua có nhiều thay đổi về xếp hạng vị trí giữa các mẫu xe. Trong đó, Honda Brio gây chú ý khi lần đầu tiên tăng trưởng mạnh, đánh bại Kia Morning.

 

Ô tô giá rẻ dưới 500 triệu đắt khách trở lại

Sau khoảng thời gian giãn cách xã hội kéo dài tại nhiều địa phương, cùng với sự nổ lực đẩy mạnh khuyến mại, quảng cáo, doanh số toàn phân khúc xe hạng A tháng 9 đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ.

 

Xe hạng A tháng 8: Hyundai Grand i10, Kia Morning "ế thảm"

Tháng 8 vừa qua, trong khi đối thủ Vinfast Fadil vẫn duy trì được doanh số trên 2 nghìn xe bán ra thì Hyundai Grand i10, Kia Morning lại ế ẩm, doanh số bết bát nhất từng thấy.

 

5 xe hạng A ăn ít xăng nhất, Hyundai Grand i10 tốn hơn Vinfast Fadil

Các mẫu xe thuộc phân khúc A với đặc điểm là ngoại hình và động cơ nhỏ gọn chỉ có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình hơn 5 lít/100km.

Tầm giá hơn 400 triệu đồng có thể chọn mua xe ô tô nào?

Trong tầm giá 400 triệu, các mẫu xe ô tô hạng A thường là lựa chọn hàng đầu với các tiêu chí như: Dễ vận hành, tiết kiệm nhiên liệu, đáp ứng tốt nhu cầu đi lại hàng ngày của cả gia đình hoặc mục đích kinh doanh.

Xe hạng A tháng 7: Vinfast Fadil lấn át tất cả đối thủ cùng phân khúc

Tổng doanh số các đối thủ còn lại trong phân khúc xe hạng A chưa bằng một nửa số xe bán ra của Vinfast Fadil trong tháng 7. Kết quả này khiến người tiêu dùng không khỏi bất ngờ.

 

Chọn Wigo lướt phố, khách hàng nhận ra giá trị không ngờ

Với nhiều khách hàng, Toyota Wigo là lựa chọn lý tưởng bởi giá hợp lý, chi phí sử dụng thấp, lại có ngoại hình trẻ trung, trang bị đầy đủ. Giờ đây, Wigo phiên bản mới càng thêm hấp dẫn khi triển khai gói ưu đãi tới 20 triệu đồng.

VinFast Fadil: 2 năm từ tân binh đến ‘vua’ doanh số xe hạng A

6 tháng đầu năm 2021, VinFast Fadil ghi dấu với 10.127 xe bán ra, trở thành mẫu ô tô bán chạy nhất Việt Nam. Chỉ 2 năm, từ một tân binh, VinFast Fadil đã bứt tốc ngoạn mục để vươn lên vị trí “ngôi vua” doanh số phân khúc A.

Xe hạng A tháng 6/2021: Kia Morning, Honda Brio giảm sâu

Mặc dù thị trường xe chịu ảnh hưởng khá nặng do dịch Covid-19 từ giữa tháng 5 đến nay, nhưng phân khúc xe hạng A tháng 6 vừa qua vẫn tăng trưởng đáng kể. Trong đó, tăng mạnh nhất là mẫu xe Việt, Vinfast Fadil.

 

Xe hạng A tháng 5: Hyundai Grand I10 thất thế trước Vinfast Fadil

Kết thúc tháng 5/2021, doanh số xe Hyundai Grandi10 tiếp tục sụt giảm. Dù vẫn giữ vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng phân khúc xe hạng A nhưng khoảng cách với ngôi vương ngày càng nới rộng.

 

Xe hạng A tháng 4: Vinfast Fadil nới rộng cách biệt doanh số với Hyundai Grandi10

Đạt kết quả 1.559 xe được bán ra trong tháng 4, Vinfast Fadil tiếp tục là mẫu xe hạng A ăn khách nhất, đồng thời gia tăng cách biệt doanh số với đối thủ Hyundai Grand i10. 

 

Vì sao Kia Morning hụt hơi trước VinFast Fadil, Hyundai Grand i10?

Chậm thay đổi là nguyên nhân chính khiến Kia Morning hụt hơi trong cuộc đua với đối thủ Hyundai Grand i10 và VinFast Fadil.

Có 400 triệu, mua ô tô hạng A hay xe máy Honda SH 350i đang hot?

Honda SH 350i đã chính thức có mặt tại Việt Nam đang gây sốt khi có giá gần 400 triệu đồng. Bởi cùng với số tiền đó nhiều người cho rằng thừa sức mua một chiếc ô tô hạng A che nắng, che mưa.

 

Xe hạng A tháng 3:  Vinfast Fadil suýt mất ngôi vương

Kết thúc tháng 3, Vinfast Fadil tăng trưởng khiêm tốn chỉ hơn 20%, trong khi đó đối thủ Hyundai Grandi10 lại bứt tốc tăng đến 152%. Điều này khiến Fadil suýt chút nữa mất ngôi vương phân khúc hạng A.