xe hạng A

Cập nhập tin tức xe hạng A

Xe hạng A tháng 6: Vinfast Fadil đánh bật Hyundai Grand i10

Hyundai Grand i10 vốn là mẫu xe "bất khả chiến bại", luôn dẫn đầu phân khúc xe hạng A, nhưng từ tháng 5 đến tháng 6 mẫu xe này đã bị chính nhân tố mới Vinfast Fadil "đánh bại" giành ngôi đầu bảng.

 

10 ô tô có giá thấp nhất phân khúc tại Việt Nam

Trong danh sách 10 mẫu xe có giá dưới 1 tỷ đồng rẻ nhất phân khúc dưới đây, có 5 mẫu xe mang thương hiệu Hàn Quốc và 2 mẫu xe đến từ Mỹ.

Những mẫu xe nhỏ có giá dưới 400 triệu đồng

Mặc dù tâm lý không ai thích xe nhỏ cả, tuy nhiên vì để phù hợp với điều kiện hoàn cảnh để xe nên xe nhỏ là điều nhiều hộ gia đình quan tâm.

Hyundai Grand i10 áp đảo nhóm xe giá rẻ, Suzuki Celerio bất ngờ ế ẩm

Phân khúc xe hạng A trong tháng 10, Hyundai Grand i10 vẫn tăng trưởng dẫn đầu doanh số, trong khi đó tất cả các đối thủ đều bán chậm, Suzuki Celerio sụt giảm nghiêm trọng.

Giá cao ngất ngưởng, xe Nhật có đấu nổi xe Hàn?

Tại phân khúc xe hạng C, các mẫu xe Nhật Bản hiện có giá chênh lệch cả trăm triệu đồng so với xe Hàn Quốc. Tuy nhiên, các dự báo cho rằng mặt bằng giá sẽ thay đổi trong thời gian tới.

Lexus cân nhắc sản xuất xe hạng A

Hãng xe sang Nhật Bản nói xu thế thay đổi khiến hãng phải cân nhắc sản xuất xe cỡ nhỏ rẻ tiền hơn để phục vụ đa số.

Giảm mạnh thuế, ô tô giá rẻ bùng nổ ở Việt Nam

Từ năm 2018 đến nay, hầu hết các mẫu xe nhập khẩu thu hút sự chú ý của khách hàng đều là các dòng xe thuộc phân khúc A, B và có dung tích nhỏ.

VinFast Fadil ngầu hơn chỉ với 30 triệu

Mẫu VinFast Fadil trông cá tính và dữ dằn hơn với bản độ chỉ 30 triệu đồng. Xe sở hữu bộ mâm và hệ thống chiếu sáng mới, màn hình giải trí cũng được thay đổi.

Mua xe hạng A 'full option', chọn VinFast Fadil hay Honda Brio RS?

VinFast Fadil bản đầy đủ trang bị có giá 472 triệu đồng, Honda Brio RS giá thấp hơn 20 triệu đồng.

 

VinFast Fadil bản đầy đủ trang bị có giá 472 triệu đồng, Honda Brio RS giá thấp hơn 20 triệu đồng.

 

 

Âm thầm giảm sâu: 400 triệu mua ô tô nhỏ xinh dạo phố

Từ tháng 6, phân khúc xe cỡ nhỏ rất sôi động khi có sự xuất hiện của những mẫu mới, với mức giá xuống dưới 400 triệu đồng. Xe nhỏ cạnh tranh cả về giá lẫn chất lượng dịch vụ, người mua được lợi lớn.

7 mẫu xe Pre được yêu thích nhất của VinFast

Sau 10 ngày triển khai, thu hút gần 1 triệu lượt truy cập và bình chọn, chương trình “Chọn xế yêu cùng VinFast - 3” đã công bố 7 mẫu xe Pre được người Việt yêu thích nhất.

Ô tô 400 triệu ép nhau giảm giá: Chơi xe nhỏ tha hồ chọn hàng rẻ

Thị trường ô tô, đặc biệt là phân khúc hạng A, lại sôi động khi có sự xuất hiện của Toyota Wigo nhập khẩu, đối thủ của Kia Morning và Hyundai Grand i10... tạo ra “cuộc chiến” xe giá rẻ.

Ô tô cỡ nhỏ ngày càng rẻ: 400 triệu cả nhà đi xe hơi

Những mẫu xe cỡ nhỏ, có thiết kế phá cách, dễ dàng di chuyển trong các con phố chật hẹp, được các doanh nghiệp không ngừng đổi mới, hạ giá bán, khiến thị trường sôi động.