xe hơi

Cập nhập tin tức xe hơi

Xe cỏ dưới 500 triệu trăm hoa đua nở, dân buôn ô tô cũ lỗ nặng

Cũng do sự đổ bộ ồ ạt của các dòng xe giá rẻ, giới buôn xe cũ hai năm qua luôn đối mặt với nhiều khó khăn, thậm chí nhiều chủ "ôm" xe lỗ nặng vì không thể đẩy hàng.

Chọn mẫu xe hơi nào để dễ "luồn lách" trên phố đông ở Việt Nam?

Lái xe ở khu vực nội đô của các thành phố lớn luôn là bài toán khó với các tài xế Việt. Lời giải cho bài toán này có thể được tìm thấy phần nào khi cân nhắc lựa chọn những mẫu xe nhỏ gọn "ngon bổ rẻ" dưới đây.

 

Bất ngờ trước bảng xếp hạng những mẫu ô tô dễ gây tai nạn nhất

Theo nghiên cứu an toàn xe hơi mới đây, các nhà nghiên cứu nhận thấy những mẫu ô tô nhỏ và cũ có tỷ lệ gây tai nạn cao nhất. Những xe ô tô tải trọng lớn được đánh giá an toàn hơn cả.

Những quảng cáo xe hơi thảm họa nhất thế giới

Có nhiều quảng cáo xe hơi ấn tượng nhưng những hãng này lại chọn cách không thể tệ hơn.

'Choáng' với số người tử vong do tai nạn... xe đạp

Lần đầu tiên trong lịch sử Hà Lan, tai nạn xe đạp cướp đi nhiều sinh mạng hơn tai nạn xe hơi, Daily Mail đưa tin.

Những câu hỏi thú vị về xe hơi khiến bạn bất ngờ

Một trong những thắc mắc của người sở hữu ôtô là tại sao xe sedan không có cần gạt nước phía sau hay vì sao cửa kính sau ôtô không hạ hết xuống?

Bé 13 tuổi đi làm thêm để mua xe hơi tặng mẹ

Một cậu bé 13 tuổi tại Nevada (Mỹ) đã đi dọn sân, cắt cỏ để có tiền mua một chiếc xe hơi tặng mẹ, theo Asia One.

Xe tự lái sẽ vận hành đại trà trong năm 2019

Từ khi xe hơi ra đời cách đây hơn 100 năm, con người đã mơ ước sở hữu 1 phương tiện có khả năng tự điều khiển. Những đột phá công nghệ trong 1 thập kỉ qua đang đưa ước mơ ô tô tự lái gần đến hiện thực.

Ra mắt phiên bản mới Honda Civic 2019

Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản mới Honda Civic 2019 với những thay đổi mạnh mẽ về thiết kế đem đến một diện mạo mới nhấn mạnh cá tính trẻ trung, năng động, đáp ứng nhu cầu của khách hàng yêu thích mẫu xe đậm chất thể thao.

Xem ôtô đánh lái ngoạn mục, tránh em bé băng qua đường

Một em bé đã may mắn thoát chết khi cố gắng băng qua một tuyến đường nhộn nhịp.

VinFast sẽ lấp đầy mọi phân khúc?

Với 35 mẫu concept trải đủ phân khúc thuộc dòng xe Premium mà VinFast vừa công bố, người tiêu dùng sẽ có cơ hội tiếp cận dòng xe đẳng cấp thế giới, mang hơi thở của thiết kế châu Âu với giá thành phổ thông.

Land Rover Việt Nam ưu đãi lớn khách mua xe chơi Tết

Nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu xe sớm hơn trước Tết để du xuân, khách hàng khi mua xe sẽ nhận ưu đãi 200 triệu khi mua xe Range Rover Evoque. Trong khi đó, Discovery Sport tặng gói khuyến mãi lên đến 60 triệu đồng.

Cần gì để XPANDER thêm hoàn hảo?

Nếu Mitsubishi lường trước được sức nóng của mẫu xe này để có kế hoạch sản xuất xe với số lượng lớn giúp khách hàng không phải chờ đợi quá lâu thì XPANDER đã có một năm hoàn hảo.

Ford Ranger Raptor - đỉnh cao của giới hạn thách thức

Ranger Raptor mang đến cho người cầm lái cảm xúc của sự chinh phục đỉnh cao giới hạn, luôn dẫn đầu với phong thái của kẻ chiến thắng.

Ưu đãi lớn khách mua Range Rover Evoque, Discovery Sport chơi Tết

Nhằm hỗ trợ khách hàng mua xe và nhận xe trước Tết, Land Rover Việt Nam triển khai chương trình bán hàng ưu đãi trong tháng 12 dành cho Range Rover Evoque và Discovery Sport.

VinFast sản xuất hay lắp ráp ô tô?

Lần đầu tiên, VinFast - một doanh nghiệp Việt kiến tạo và “cầm trịch” chuỗi giá trị đẳng cấp toàn cầu với vai trò kép: nhà tổ chức và nhà sản xuất.

Nhận ưu đãi lên đến 30 triệu đồng từ Mazda

Phục vụ nhu cầu dịp lễ, Tết đến đang đến gần, Thaco thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các mẫu xe Mazda với mức cao nhất đến 30 triệu đồng, tùy từng mẫu xe.

Khách hàng TP.HCM đội mưa đi mua xe VinFast

Hàng nghìn khách hàng chen chân có mặt tại Trung tâm Thương mại (TTTM) Vincom Center Landmark 81 để tận mắt chiêm ngưỡng, đặt mua xe VinFast trong lễ ra mắt và mở bán dự kiến kéo dài đến hết 28/11.

Công suất động cơ xe VinFast: 2.0 nhưng mạnh mẽ như 3.0

Được phát triển từ nền tảng động cơ tốt nhất thế giới của BMW, qua sự tinh chỉnh của AVL (Áo), hãng thiết kế động cơ số 1 thế giới - dòng xe VinFast Lux đã tăng áp và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội: 

Chuyên gia xe hơi nói gì về VinFast?

Lạnh hết cả người khi nghe giá xe; Đã nhanh, đẹp, công nghệ cao lại còn rẻ hay đây là cách chơi của một ông lớn… là những nhận xét mà các chuyên gia tốc độ nói về mẫu xe của VinFast.