xe hơi

Cập nhập tin tức xe hơi

Xe mới giảm cả trăm triệu, ô tô cũ ế không lối thoát

Chứng kiến sự giảm giá nhanh và ồ ạt của nhiều loại xe mới cả xe lắp ráp trong nước lẫn xe nhập khẩu, nhiều chủ kinh doanh xe cũ, người muốn bán xe cũ đang đứng ngồi không yên.

Ô tô rẻ Thái, Indonesia đổ về: Hãng xe tính chiêu mới

Thuế nhập khẩu ô tô nguyên chiếc trong ASEAN sẽ giảm xuống 0% vào năm 2018. Các DN ô tô lớn ở Việt Nam nói sẽ ở lại Việt Nam nhưng đã tính đến việc giảm sản xuất.

Honda CR-V và Mazda CX-5: “Không khoan nhượng”

Hai mẫu xe hàng đầu trong dòng SUV 5 chỗ là Honda CR-V và Mazda CX-5 đang có một “cuộc chiến” không khoan nhượng trên mọi “mặt trận”.

Phương pháp hạn chế điểm mù khi lái xe ô tô

Không ít các vụ tai nạn đã xảy ra vì sự nguy hiểm của điểm mù khi tay lái bắt đầu chuyển làn, rẽ ở các ngã tư hoặc đậu xe vào bãi.

Ô tô Indonesia 300 triệu, xe Thái 400 triệu đổ về Việt Nam

Giá ô tô Indonesia phổ biến trong nước chỉ 10.000-15.000 USD, tương đương với khoảng 220-300 triệu đồng.

Thú chơi xe mô hình giống thật

Những chiếc xe mô hình tĩnh được chế tác tinh vi khiến nhiều người lầm tưởng với xe thật nếu chỉ xem ảnh. Có những chiếc trị giá lên tới vài chục triệu đồng.

Clip: Bé trai 6 tuổi lén tự lái xe hơi ra khỏi garage

Mới đây, camera an ninh đã ghi lại được cảnh một bé trai 6 tuổi ở Trung Quốc lén lấy chìa khóa xe hơi của mẹ mình, rồi sau đó tự khởi động xe và thực hiện nhiều thao tác lái xe trong garage.

Ba ô tô giá rẻ bán chạy nhất Việt Nam có gì đặc biệt?

Với doanh số bán hàng kỷ lục, 3 mẫu ô tô giá rẻ sau đều thuộc những thương hiệu hàng đầu đang “làm mưa, làm gió” tại thị trường Việt Nam. Vậy chúng có gì đặc biệt?

Rolls-Royce Phantom thay đổi như thế nào qua 7 thế hệ

Rolls-Royce vừa xuất xưởng mẫu xe cuối cùng thuộc thế hệ thứ 7 của Phantom. Đây chính là hồi kết cho mẫu sedan siêu sang thành công hàng đầu của hãng xe nước Anh.

Bí mật đằng sau những chấm đen trên kính ôtô

Dù chỉ là những chi tiết nhỏ và không đáng kể song chấm đen trên kính xe là yếu tố cần thiết để ôtô hoạt động hiệu quả và an toàn.

Điểm danh những mẫu ô tô giá rẻ mà vẫn đẹp

Chuyên trang ô tô Autobytel vừa gợi ý một số mẫu xe giá rẻ mà vẫn đẹp, trong đó có Nissan Versa, Chevrolet Spark, Kia Rio, Ford Fiesta...

Top 10 mẫu xe tốt nhất cho khách hàng năm 2017

Tạp chí Car and Driver vừa công bố những mẫu xe tốt nhất dành cho khách hàng trong năm 2017. Trong đó, những cái tên “đình đám” tại Việt Nam như Honda Accord, Mazda CX-5 hay Mazda3 cũng xuất sắc góp mặt trong danh sách trên.

Bằng cách nào giá ô tô ngày càng cao?

Lạm phát, tăng thêm các trang thiết bị, tính năng hay phát triển các công nghệ mới khiến giá bán của những chiếc xế hộp ngày càng cao.

Mẫu xe nào lý tưởng dành cho gia đình?

Chuyên trang ôtô Autobytel vừa gợi ý các mẫu xe lý tưởng dành cho gia đình như Chevrolet Volt, Chrysler Pacifica, Fiat 500X, Honda Civic...

Ôtô đâm vào đám đông ở Melbourne, hơn 20 người thương vong

Một người đã thiệt mạng và 20 người khác bị thương sau khi một chiếc xe lao vào đám đông khách bộ hành ở trung tâm Melbourne, Australia.

Suzuki Ignis giá 152 triệu đồng sẽ tới Việt Nam?

Suzuki Ignis vừa chính thức lên kệ với giá khởi điểm hấp dẫn dự kiến sẽ đổ bộ tới thị trường Đông Nam Á trong thời gian tới.

Xe hơi bất ngờ trôi tuột khỏi phà rơi xuống biển

Khi phà chở khách đang trên đường tới đảo Manta Ray Fraser ở ngoài khơi bang Queensland, Australia, một chiếc xe hơi bất ngờ bị trôi tuột khỏi phà, rơi xuống biển, khiến những người chứng kiến bị một phen hoảng hốt.

Ô tô nhỏ chưa chắc đã tiết kiệm nhiên liệu như bạn nghĩ?

Trên lý thuyết, xe hơi nhỏ sẽ sử dụng động cơ nhỏ. Qua đó, ô tô sẽ có lượng tiêu thụ nhiên liệu thấp. Nhưng thực tế có đúng như vậy?

Tỷ phú trẻ tuổi tiết lộ bí mật thành công nhờ không mua ô tô

"Với doanh nhân thì thời gian là tiền. Ai nhanh hơn sẽ thắng. Bằng cách đi taxi, tôi có thêm 10,5 tuần một năm để tạo lợi thế cạnh tranh với các đối thủ", tỷ phú trẻ tuổi nói.

Cách hiệu quả để tự kiểm tra góc đặt bánh xe tại nhà

Nếu những góc đặt bánh xe bị sai lệch quá nhiều so với thông số nhà sản xuất, các hiện tượng như lốp mòn, đánh lái không chính xác và xe bị xỉa lái sẽ xuất hiện.