xe máy điện

VietNamNet tổng hợp các thông tin, hình ảnh, thương hiệu, mức giá mới nhất của các loại xe máy điện tại thị trường Việt Nam và trên Thế Giới.

Yadea tài trợ giải World Cup nữ 2023 khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Thương hiệu xe điện Yadea là nhà tài trợ chính thức cho giải FIFA Women’s World Cup 2023™  khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Bất ngờ rẽ trái, xe bán tải gây họa cho nam sinh đi xe máy điện

Do đột ngột rẽ trái, chiếc xe bán tải Ford Ranger đã va chạm với một nam sinh chạy xe máy điện khiến người này ngã văng xuống đường.

‘Mổ xẻ’ xe máy điện Yamaha NEO’S thắng giải thưởng thiết kế danh giá Red Dot

NEO’S - chiếc xe máy điện đầu tiên của Yamaha tại Việt Nam được mở bán chính thức vào tháng 3/2023 đã khiến thị trường xe máy điện nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Trước đó, xe đã được xuất khẩu sang thị trường châu Âu nghiêm ngặt và được tin dùng tại đây.

Lý do xe máy điện Hamachi được ưa chuộng

Xe máy điện Hamachi vừa tiết kiệm năng lượng vừa phù hợp với xu hướng sống xanh được nhiều người dùng ưa chuộng.

Tiềm năng lớn của thị trường xe máy điện tại Việt Nam

Sự thay đổi nhận thức và thói quen tiêu dùng đang khiến nhu cầu xe máy điện tăng nhanh trong thời gian qua, đặc biệt ở các đô thị lớn như Hà Nội và TP.HCM.

Loạt xe máy thiết kế lạ ra mắt thị trường các nước Đông Nam Á

Nửa đầu tháng 5, có khá nhiều mẫu xe máy mới, thiết kế lạ ra mắt thị trường các nước Đông Nam Á.

Ưu thế vượt trội của VinFast trên thị trường xe máy điện

Thiết kế đẹp mắt, khả năng di chuyển ấn tượng, giá bán hợp lý cùng hệ sinh thái hỗ trợ người dùng tối đa là lợi thế giúp xe máy điện VinFast chiếm ưu thế vượt trội trên thị trường.

Hàng nghìn người tham gia lái thử xe máy điện VinFast

Chuỗi sự kiện “Nối dài trải nghiệm” của VinFast diễn ra tại Aeon Mall Bình Dương và Aeon Mall Bình Tân, TP.HCM trong tháng 3/2023 đã thu hút hàng nghìn khách hàng tham dự.

GSM đầu tư vào Be Group, hỗ trợ tài xế chuyển sang xe điện

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) và Be Group vừa ký thoả thuận hợp tác đầu tư, nhằm đưa ô tô, xe máy điện vào hoạt động dịch vụ vận tải tại Việt Nam.

Xe điện Anbico Valerio LS thế hệ mới, những điểm nhấn tạo nên giá trị đẳng cấp

Đẳng cấp trong thiết kế, song hành cùng công nghệ, mở ra một góc nhìn cá tính về một thế giới hiện đại và năng động gọi tên Anbico Valerio LS.

3 điều khiến xe máy điện VinFast ‘được lòng’ phụ nữ

Không khó để bắt gặp hình ảnh các cô gái dạo phố trên những chiếc xe máy điện VinFast. Đâu là lý do giúp xe máy điện thương hiệu Việt “được lòng” phái đẹp đến thế?

Nữ tay đua phượt xuyên châu Phi bằng xe máy điện

Sinje Gottwald, nhà thám hiểm, tay đua kỳ cựu người Đức vừa lập kỷ lục là người đi xe máy điện một mình lâu nhất mà không cần bất cứ sự hỗ trợ nào.

Chọn xe máy điện VinFast dịp 8/3: Mua 1 được 3

Một chiếc xe máy điện thời trang, công nghệ thông minh, không khói bụi, tiếng ồn sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng phái đẹp nhân dịp 8/3. Đặc biệt, với chương trình ưu đãi từ VinFast, “một nửa thế giới” có thể sở hữu món quà này với mức giá hấp dẫn.

Cơ hội làm đại lý ủy quyền xe máy điện VinFast

Đón đầu xu hướng di chuyển xanh đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam, nhiều nhà đầu tư đã chuyển sang kinh doanh xe máy điện và nhận thấy tiềm năng lớn từ lĩnh vực này, nhất là khi số vốn ban đầu chưa đến 400 triệu đồng.

Sức hút của Yamaha Neo’s - xe máy điện vì tương lai xanh bền vững

Yamaha Neo’s - xe máy điện Nhật Bản đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam - sở hữu công nghệ vượt trội, mang đến phong cách sống xanh, năng động và thông minh, góp phần chung tay kiến tạo một tương lai bền vững.

Yahama "tham chiến" ở phân khúc xe máy điện, cạnh tranh VinFast

Không chỉ tập trung cho xuất khẩu, hãng xe máy Nhật Bản còn quyết định giới thiệu mẫu Yamaha Neo's cho thị trường Việt Nam với giá bán 50 triệu đồng, đánh dấu sự gia nhập vào phân khúc xe máy điện.

Người dùng tiết lộ lý do trung thành với xe máy điện VinFast

“Từng mất niềm tin sau hơn 1 năm sử dụng xe máy điện chất lượng kém, tôi bị thuyết phục hoàn toàn khi sử dụng xe máy điện VinFast”, ông Nguyễn Quốc Toản (Hà Nội) chia sẻ.

‘Chìa khóa’ giúp VinFast chinh phục thị trường xe máy điện

Theo giới chuyên gia, xe máy điện VinFast đang nắm giữ “chìa khóa” để thúc đẩy sự phát triển của thị trường xe điện Việt với dải sản phẩm có thiết kế đẹp, khả năng vận hành vượt trội và nhiều tính năng thông minh.

Cơ hội nhận ưu đãi đến 35 triệu đồng khi mua xe máy điện VinFast

Từ nay đến hết ngày 18/01/2023, người mua xe máy điện VinFast có cơ hội tham dự chương trình “Tưng bừng đón Tết với xe máy điện VinFast” và nhận nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị đến gần 35 triệu đồng.

Xuất hiện mẫu xe máy điện có chi phí rẻ nhất thị trường

Mẫu xe máy điện của một công ty startup Việt bán giá gần tương đương VinFast Evo200 nhưng có thể vừa chở hàng lẫn di chuyển cá nhân, và nhất là chi phí tính theo số km rẻ hơn hẳn.