xe máy điện

VietNamNet tổng hợp các thông tin, hình ảnh, thương hiệu, mức giá mới nhất của các loại xe máy điện tại thị trường Việt Nam và trên Thế Giới.

Thanh niên nhanh trí "bỏ của chạy lấy người" thoát chết trước đầu xe tải

Chiếc xe máy điện bị cuốn vào gầm xe tải nhưng nam thanh niên đã kịp thời "bỏ của chạy lấy người" thoát chết trong gang tấc.

22 triệu đồng mua được những xe máy điện nào?

Phân khúc xe máy điện khoảng 22 triệu đồng tại Việt Nam hiện đang khá "nóng" với sự xuất hiện của các thương hiệu Vinfast, Yadea, Pega, Dibao.

VinFast chuẩn bị bàn giao lô xe máy điện Evo200 đầu tiên ngày 29/9

VinFast cho biết mẫu xe điện mới VinFast Evo200 với khả năng đi được hơn 200km/lần sạc, và giá bán 22 triệu đồng sẽ đến tay khách hàng vào ngày 29/9, trong một sự kiện đặc biệt được tổ chức tại Nhà máy VinFast Hải Phòng.

18.000 xe máy điện VinFast Evo200 được ‘chốt đơn’ sau 48 giờ mở bán

Chỉ sau 48 giờ mở cổng đặt cọc, VinFast Evo200 đã cán mốc 18.000 đơn đặt hàng, tương đương gần 40% doanh số của mẫu xe xăng bán chạy nhất phân khúc tay ga phổ thông trong tháng 8/2022.

VinFast nhận đặt cọc xe máy điện Evo200

Ngày 21/9/2022 Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại & Dịch vụ VinFast bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe máy điện thông minh VinFast Evo200 - mẫu xe có giá bán tốt nhất và khả năng di chuyển xa nhất trong dải sản phẩm xe máy điện thế hệ mới của VinFast.

Xe máy điện "made in Vietnam" Datbike bị triệu hồi do nguy cơ nứt khung

Khoảng 800 chiếc xe máy điện DatBike Weaver 200 và Weaver 200A sản xuất trong năm 2021 và 2022 thuộc diện phải triệu hồi. Đáng chú ý, đây đều là những mẫu xe máy điện "Made in Vietnam" ra mắt chưa lâu.

Ra mắt dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe máy điện AhaFast

VinFast và Ahamove vừa ra mắt AhaFast - dịch vụ vận chuyển hàng hóa trên nền tảng công nghệ bằng xe máy điện đầu tiên ở Việt Nam. Sự kiện đánh dấu bước tiến lớn của VinFast và Ahamove trong khuyến khích cộng đồng sử dụng dịch vụ “xanh”.

Dịch vụ giao hàng bằng xe máy điện ở Việt Nam

Một số hãng giao vận tại Việt Nam đã bắt đầu triển khai dịch vụ giao hàng bằng xe máy điện để thay thế dần xe xăng với mục tiêu giảm lượng khí thải.

Honda sẽ ra mắt 10 mẫu xe máy điện, tham vọng bán hơn 1 triệu xe

Honda tiết lộ kế hoạch ra mắt 10 mẫu xe máy điện trên toàn cầu đến năm 2025 và đặt mục tiêu tăng doanh số hàng năm của các mẫu xe điện lên 1 triệu chiếc.

Xe máy điện: Đứa con bị bỏ rơi của ngành công nghiệp Việt Nam

Thị phần khiêm tốn và tỷ lệ nội địa hóa thấp so với xe máy xăng đang là thực tế cho thấy xe máy điện, xe đạp điện chưa thể bứt phá và trở thành ngành sản xuất mũi nhọn trong giai đoạn mới của ngành công nghiệp Việt Nam.

Hãng xe máy điện "Make in Vietnam" phát triển trạm sạc siêu nhanh

Trạm sạc nhanh Dat Charge có công suất 7.000W, cho phép sạc quãng đường 100 km trong vòng 20 phút, với tối đa 75% dung lượng pin để bảo vệ tuổi thọ của pin.

Xe máy điện đang đi bất ngờ bốc cháy dữ dội, đôi nam nữ 'bỏ của chạy lấy người'

Đang 'bon bon' trên đường, chiếc xe máy điện bỗng bốc khói rồi cháy vùn vụt chỉ trong vài giây. Rất may đôi nam nữ ngồi trên xe đã kịp thoát chạy.

Hình ảnh xe máy điện tràn ngập thủ đô của Cuba

Trong những năm gần đây, xe máy điện tràn ngập Cuba. Chính phủ nước này coi nó như một giải pháp thay thế hiệu quả trong bối cảnh thiếu hụt xăng dầu nghiêm trọng. Xe máy điện cũng được coi là một giải pháp cho các vấn đề giao thông tại quốc đảo này.

Xe máy điện VinFast ‘được lòng’ người dùng nhờ khả năng vượt đường ngập nước

Xe máy điện VinFast với khả năng vận hành tốt trên đường ngập nước đang được nhiều khách hàng lựa chọn như một giải pháp hiệu quả để vượt qua thử thách mùa mưa bão.

Loạt xe máy điện dưới 30 triệu đẹp long lanh như xe tay ga

Trong bối cảnh giá xăng tăng cao, nếu muốn tiết kiệm chi phí và có ý định chuyển hướng sang các mẫu xe máy điện bạn có thể khảo một số gợi ý sau đây.

Cháy xe máy điện khi đang sạc ở chung cư Eco Green City

Chiếc xe máy điện đang sạc pin thì bất ngờ phát tiếng nổ và bốc cháy dữ dội. Sự việc xảy ra giữa trưa ngày 9/7 tại hầm chung cư Eco Green City (286, Nguyễn Xiển, huyện Thanh Trì, Hà Nội).

Nhận xe trước, trả tiền sau khi mua xe máy điện VinFast

Sở hữu một chiếc xe máy điện để chống lại “cơn bão” giá xăng đang dễ dàng hơn bao giờ hết, nhờ hình thức mua xe trả góp linh hoạt từ VinFast và các đối tác tài chính uy tín.

Công nghệ thông minh bên trong thiết kế thời thượng của VinFast Vento S

Được định vị ở phân khúc xe máy điện cao cấp, VinFast Vento S sở hữu thiết kế sang trọng, thời thượng cùng công nghệ thông minh và hiệu năng vận hành vượt trội, gồm cả linh kiện nhập khẩu lẫn do hãng tự chủ sản xuất.

Giá xăng tăng cao, người Việt ngày càng chuộng xe máy điện

Với thiết kế thời trang, công nghệ hiện đại, khả năng vận hành vượt trội và chi phí sử dụng tối ưu, xe máy điện đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn để thay thế xe máy xăng.

VinFast mở rộng hệ thống showroom 3S ở Đồng bằng sông Cửu Long

Ngày 10/6/2022, VinFast khai trương 2 showroom 3S với nhận diện thương hiệu mới VinFast Future Blue tại 2 thành phố Bạc Liêu và Mỹ Tho.