xe máy điện

VietNamNet tổng hợp các thông tin, hình ảnh, thương hiệu, mức giá mới nhất của các loại xe máy điện tại thị trường Việt Nam và trên Thế Giới.

Xe ga điện Pega-S niêm yết mức giá 38,9 triệu đồng

Theo thông báo của Pega, kể từ ngày 10/9, mẫu xe ga điện cao cấp Pega-S sẽ kết thúc đợt ưu đãi trợ giá 32,9 triệu đồng và được niêm yết ở mức 38,9 triệu đồng.

Khó cạnh tranh, xe máy điện Hàn Quốc Mbigo rút khỏi thị trường Việt Nam?

Một nguồn tin của ICTNews tiết lộ, thương hiệu xe máy điện Hàn Quốc MBI đã ngừng phân phối tại thị trường Việt Nam sau chưa đầy 1 năm ra mắt.

Khách hàng bất ngờ trước vẻ đẹp của xe ga điện Pega-S

 Xuất hiện đầu năm 2020, Pega-S là mẫu xe điện có kiểu dáng to lớn, kết hợp với động cơ mạnh mẽ tạo cho người dùng cảm giác sang trọng và đẳng cấp tương tự các mẫu xe ga trong phân khúc 80 - 90 triệu đồng.

Xe máy điện đẹp như xe tay ga, giá rẻ, đắt khách

Trước năm học mới khoảng 1 tháng, thị trường xe máy, xe đạp điện trở nên sôi động, được coi như bắt đầu “vụ mùa”. Chiếm thị phần lớn nhất hiện nay là phân khúc xe giá từ 13 đến 17 triệu đồng.

 

Hè mỗi năm một nóng hơn, cách nào làm dịu hiệu ứng đảo nhiệt đô thị?

Đầu những năm 2000, trong những ngày hè oi bức nhất, người dân các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM vẫn có thể ngủ ngon chỉ với chiếc quạt điện phe phẩy. Đến nay, nhiệt độ ngày hè ngày một tăng cùng với không khí oi bức ngột ngạt.

5 ưu điểm vượt trội của xe máy điện VinFast Ludo và Impes

VinFast Ludo và Impes có chất lượng tiêu chuẩn châu Âu, được trang bị nhiều tính năng thông minh, thân thiện với môi trường, dịch vụ hậu mãi xuất sắc. Xe đang có giá bán tốt với quà tặng khủng là pin Lithium trị giá 8,6 triệu.

Đổ xô mua xe máy điện VinFast, nhận quà ‘khủng’

Nhiều ông bố bà mẹ đã đổ xô tới các điểm bán để mua xe máy điện VinFast Impes và Ludo cho con, tranh thủ chính sách khuyến mại có 1-0-2: tặng pin Lithium trị giá 8,6 triệu đồng cho 50.000 khách hàng là học sinh.

Bỏ đề xuất cấp giấy phép lái xe hạng A0 cho học sinh

Hạng giấy phép lái xe A0 đã vừa được loại ra khỏi dự thảo Luật Giao thông đường bộ (sửa đổi). Tuy nhiên, người lái xe máy điện, xe gắn máy dưới 50 cc bắt buộc phải có bằng lái A1.

VinFast tặng 50.000 pin xe máy điện cho học sinh

50.000 pin Lithium-ion chất lượng cao, với tổng trị giá lên đến 430 tỷ đồng sẽ được tặng ngay cho 50.000 học sinh đầu tiên mua xe máy điện Ludo và Impes, từ nay đến 30/09/2020.

Review hai mẫu xe máy điện mới nhất của Dibao

Cùng Hùng Lâm review Dibao Pansy S và Dibao Gogo SS - thế hệ xe máy điện mới với thiết kế đẹp, giá rẻ, cực sành điệu. Hai “gà cưng” nhà Dibao hứa hẹn phá tan mọi định kiến về một chiếc xe điện thông thường.

VinFast cho thuê, đổi pin xe điện: “Lợi cả đôi đường”

Theo ý kiến của các chuyên gia, việc thiết lập hệ sinh thái trạm sạc, trạm đổi pin trên toàn quốc sẽ không chỉ giúp xe máy điện cạnh tranh tốt hơn với xe máy xăng truyền thống, mà còn có thể mở ra một hướng kinh doanh mới cho VinFast - kinh doanh năng lượng.

VinFast cho thuê, đổi pin xe điện: Lợi cả đôi đường

Việc thiết lập hệ sinh thái trạm sạc, trạm đổi pin trên toàn quốc sẽ không chỉ giúp xe máy điện cạnh tranh tốt hơn với xe máy xăng truyền thống, mà còn có thể mở ra một hướng kinh doanh mới cho VinFast - kinh doanh năng lượng.

Người dùng hưởng lợi gì từ chính sách thuê, đổi pin xe máy điện của VinFast

Thay vì bỏ tiền mua một chiếc xe máy điện kèm theo pin với chính sách bảo hành pin hữu hạn, thì nay khách hàng có sự lựa chọn mới là mua xe, thuê pin và nhận được sự bảo hành trọn đời về pin từ nhà sản xuất.

Nhiều rủi ro từ xe máy điện trôi nổi

Không phát thải, không tiếng ồn, thân thiện với môi trường, nhưng những chiếc xe máy điện trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ lại mang tới cho người dùng nhiều rủi ro trong quá trình sử dụng, như tuổi thọ pin ngắn, dễ hỏng hóc, xuống cấp nhanh...

Xe máy điện thông minh - xu hướng tất yếu của giao thông đô thị

Tình trạng ô nhiễm không khí, đặc biệt là ở các thành phố lớn, ngày càng nặng nề hơn. Tại các nước phát triển, xe điện đang trở thành xu hướng tất yếu trong giao thông đô thị. Trong khi đó ở Việt Nam, nơi được xem là “vương quốc xe máy”, xe máy điện đang trở thành lựa chọn mới.

Vì sao giới trẻ thích mê xe máy điện VinFast?

Xe máy điện VinFast thế hệ mới ngày càng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Không chỉ đẹp, sành điệu, an toàn, thích hợp trong dịp hè mưa gió…, xe điện VinFast còn có chi phí vận hành tiết kiệm.

VinFast miễn, giảm phí thuê bao pin xe máy điện

Đồng hành cùng người tiêu dùng vượt qua khó khăn hậu dịch Covid-19, VinFast đang triển khai nhiều gói ưu đãi hấp dẫn hỗ trợ người mua xe máy điện, với trị giá lên tới cả tỷ đồng.

3 mẫu xe máy điện hàng đầu của thương hiệu Anbico

Nhà máy Anbico giới thiệu 3 mẫu xe điện vừa thân thiện môi trường, trang bị công nghệ hiện đại đồng thời mang thiết kế trẻ trung, hiện đại, đặc biệt phù hợp giới trẻ.

Thái Lan trung tâm ô tô điện, Việt Nam đừng bị chậm chân

Thái Lan muốn trở thành trung tâm sản xuất xe điện tại khu vực ASEAN. Trước động thái này, Chính phủ đề nghị Bộ Công Thương xem xét nghiên cứu phát triển ngành công nghiệp này tại Việt Nam, tránh bị bỏ lại phía sau.

Xe máy điện mới của VinFast rò rỉ ảnh trên đường thử

Một mẫu xe máy điện mới của VinFast vừa rò rỉ hình ảnh chạy trên đường thử tại Hải Phòng. Bức ảnh chạy thử của mẫu xe máy điện mới nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.