xe máy điện

VietNamNet tổng hợp các thông tin, hình ảnh, thương hiệu, mức giá mới nhất của các loại xe máy điện tại thị trường Việt Nam và trên Thế Giới.

Phát thải từ xe chạy xăng tước đi quyền hít thở sạch của người dân

Ô nhiễm không khí nghiêm trọng đang đảo lộn cuộc sống người dân Hà Nội, TP.HCM và các thành phố lớn. Một cuộc cách mạng giao thông xanh là điều cần thiết khi một trong các thủ phạm chính được chỉ rõ là khí thải từ phương tiện chạy xăng.

Pega sẽ ra một mẫu xe máy điện gây tranh cãi lớn

ictnews Pega sẽ ra mắt một mẫu xe máy điện mới vào ngày 11/1 tới, đúng 1 năm sau khi ra mắt Pega Newtech. CEO Pega cho biết đây sẽ là mẫu xe điện có thể gây ra nhiều tranh cãi về kiểu dáng, công nghệ.

Điện máy Xanh nhảy vào bán xe máy điện, ngày bán ô tô có lẽ cũng không còn xa?

ictnews Chuỗi siêu thị Điện máy Xanh của Thế Giới Di Động hôm nay vừa chính thức mở bán xe máy điện, cho thấy khả năng chuỗi này “không có gì không bán”. Đến một lúc nào đó, nếu Thế Giới Di Động bán ô tô có lẽ cũng không còn quá ngạc nhiên.

Các "ông lớn" nhóm ngó thị trường xe điện, lộ diện những đối thủ mà VinFast phải cạnh tranh

ictnews Sau VinFast, hàng loạt các thương hiệu lớn cũng nhảy vào thị trường Việt Nam nhằm chiếm lĩnh mảnh đất còn màu mỡ và ít đối thủ này.

Xe máy điện vượt đèn đỏ, tông móp đầu Rolls-Royce

Người đàn ông lái chiếc xe máy điện vượt đèn đỏ khi qua ngã tư đường đã bị chiếc Rolls-Royce tông ngã. Cú đụng đầu giữa hai bên khiến đầu xe Rolls-Royce bị móp đáng kể và tài xế xe máy điện phải chịu toàn bộ tổn thất mình gây ra. 

 

Độc đáo những chiếc xe 2 bánh chạy điện do dân chơi Việt tự chế

Với niềm đam mê cơ khí và óc sáng tạo của mình, những biker mê xe 2 bánh ở Việt Nam đã cho ra đời những bản độ chạy điện có ngoại hình độc đáo, thân thiện môi trường.

Bỏ lương nghìn USD ở Silicon Valley, về Việt Nam khởi nghiệp

10 năm kinh nghiệm tại Silicon Valley nhưng kỹ sư phần mềm người Việt Nam từ bỏ tất cả cơ hội, lựa chọn trở về quê hương khởi nghiệp.

Xe máy điện VinFast ‘chiếm sóng’ truyền hình Mỹ

Xe máy điện thông minh Klara của VinFast vừa có màn “chiếm sóng” trong chương trình “Iconic Hanoi” (Biểu tượng Hà Nội) của kênh truyền hình CNN (Mỹ) phát sóng tối 2/11/2019.

Hé lộ xe máy điện Ấn Độ hao hao Vespa, giá 32 triệu đồng

Hãng xe Bajaj của Ấn Độ vừa công bố hình ảnh bên ngoài của mẫu xe máy điện Chetak, cho thấy nhiều đường nét học tập hãng xe Ý là Vespa.

E dè mua xe máy mới vì phí tăng cao

Trong bối cảnh phí đăng ký xe tăng cao khiến người tiêu dùng đắn đo khi quyết định mua một chiếc xe máy mới.

Chuyên gia ‘chỉ mặt’ nguồn gây ô nhiễm không khí

Các loại xe điện ít gây ô nhiễm môi trường và có thể kiểm soát được, không giống như phương tiện dùng xăng, dầu. Theo TS.Chu Mạnh Hùng, nguyên Vụ trưởng Vụ Môi trường - Bộ GTVT, đây là giải pháp hữu hiệu khi môi trường ô nhiễm báo động.

Lọc không khí làm gì nếu vẫn chạy xe xăng?

Phương tiện giao thông được xem là “thủ phạm” ô nhiễm không khí. Trong bối cảnh lộ trình hạn chế phương tiện cá nhân còn nhiều tranh cãi thì việc chuyển đổi từ xe chạy xăng sang xe chạy điện có thể xem là “một mũi tên trúng hai đích”.

Nhìn lại xe máy điện của chàng trai "đi thật xa để trở về", bỏ việc ở Silicon Valley và quay lại Việt Nam gọi vốn trong Shark Tank

ictnews Nhìn qua xe máy điện của Datbike có thiết kế khá đẹp, phong cách, và có cá tính như các dòng xe classic, máy trần. Hãy cùng nhìn lại hình ảnh các góc cạnh của chiếc Datbike Weaver được chia sẻ trên fanpage của startup này.

Đề xuất cấm xe máy lưu thông trên toàn quốc ở Malaysia

Một “nhà hoạt động an toàn” ở Malaysia đã đề nghị với chính phủ về việc xe máy nên bị cấm lưu thông trên đường phố Malaysia. Ông cũng chỉ trích những đoạn quảng cáo của các hãng xe.

Đại chiến xe máy điện

Thị trường xe máy điện Việt Nam gần như bỏ trống cho đến khi VinFast Klara rầm rộ xuất hiện, hàng loạt hãng xe máy điện trong nước và nước ngoài tuyên bố “bước chân” vào thị trường này.

Ra mắt 2 dòng xe máy điện cá tính của VinFast

Ngày 12/09/2019 Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast ra mắt hai dòng xe máy điện mới - Impes và Ludo - mang phong cách thiết kế thể thao, cá tính. Đồng thời, VinFast cũng ra mắt hệ thống trạm đổi pin tiện dụng trên toàn quốc.

CSGT kinh ngạc bắt phải xe ba bánh dị nhất từng thấy

Cảnh sát giao thông bất ngờ yêu cầu dừng phương tiện trông giống như một chiếc thuyền nhỏ hoặc buồng lái máy bay đang di chuyển trên đường cao tốc ở Bedfordshire, Anh.

Giá xe đạp, xe máy điện tăng cao

Chuẩn bị vào năm học mới nên nhu cầu mua xe đạp, xe máy điện cho học sinh tăng cao. Tuy nhiên, khách hàng nên thận trọng khi chọn mua sản phẩm để đảm bảo chất lượng và hợp với điều kiện kinh tế.

MBI và DKBike tham vọng cách mạng hóa thị trường xe điện

Mạnh tay chi 1 khoản phí bản quyền cho MBI trị giá gần 42 triệu USD, cùng cơ sở hạ tầng xe điện hàng đầu Việt Nam, DKBike tự tin có thể vượt qua các dòng xe máy xăng hiện có với hệ sinh thái “khủng” đang dần hoàn thiện.

Xe điện - phương tiện di chuyển của tương lai

Khi trái đất ngày một nóng dần lên, bầu khí quyển bao phủ bởi hàng lớp bụi mù và khí thải công nghiệp, xe điện nhanh chóng trở thành xu hướng lựa chọn của giới trẻ thời đại mới.