Zidane

Cập nhập tin tức Zidane

MU coi chừng De Gea theo Zidane, Real nổ "bom tấn" Hazard

- MU coi chừng De Gea theo Zidane, Real Madrid nổ "bom tấn" đầu tiên Eden Hazard là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 13/3.

Zidane trở lại Real Madrid: Bão tan sau 284 ngày

- Zidane chọn ra đi vào lúc huy hoàng để rồi trở lại Real Madrid trong thế của một ông Vua, đến ngay cả ông trùm Perez cũng phải chấp nhận thua nước cờ cao tay của "gã hói"...

MU tậu sao trẻ Serie A, Chủ tịch Perez kể chuyện "dụ" Zidane

- MU tậu sao trẻ Serie A, Chủ tịch Perez kể chuyện "dụ" Zidane là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 12/3.

Zidane tiết lộ lý do quay trở lại "nhà trắng" Madrid

Chiến lược gia người Pháp thừa nhận, ông nhận được rất nhiều lời mời kể từ sau khi rời Real Madrid, nhưng cơ hội để "trở lại mái nhà xưa" Bernabeu đơn giản là không thể từ chối.

Real Madrid bổ nhiệm HLV Zidane thay Solari

Lãnh đạo đội bóng Hoàng gia thông qua quyết định sa thải HLV Solari và mời Zinedine Zidane trở lại "ghế nóng" ở Bernabeu sau 9 tháng.

Real Madrid tức tốc bổ nhiệm Mourinho đến hết mùa

Nguồn đáng tin cậy từ Goal và Telemadrid xác nhận, lãnh đạo Real Madrid chuẩn bị đưa Jose Mourinho trở lại dẫn dắt đội bóng Hoàng gia thay cho Santiago Solari.

Sốt dẻo: Zidane trở lại dẫn dắt Real Madrid

- Zidane trở lại dẫn dắt Real Madrid sau những đảm bảo từ Chủ tịch Fiorentino Perez qua cuộc điện thoại "nóng" từ ông trùm Nhà trắng chỉ ít phút sau khi Kền kền bị Ajax đá bay khỏi Cúp C1.

Real Madrid bấn loạn, cầu cứu Zidane tái xuất

Zinedine Zidane thẳng thừng từ chối lời đề nghị thay HLV Solari ngay lúc này, nhưng nhà cầm quân người Pháp bỏ ngỏ khả năng trở lại Madrid hè tới.

Real trải qua đêm đen tối nhất tại C1: Zidane, Ronaldo cùng cười...

- Real Madrid phải chịu đêm đen tối nhất trong lịch sử Champions League, với thảm bại 1-4 trước Ajax. Zinedine Zidane là người nhìn thấy trước điều này, Ronaldo cũng khôn ngoan ra đi trong vinh quang...

Không hành động sớm, Chelsea sẽ tuột mất Zidane

Nếu Chelsea không nhanh bổ nhiệm Zinedine Zidane làm HLV trưởng mùa tới, Juventus sẽ đưa chiến lược gia người Pháp về thay cho Max Allegri.

MU thách thức Premier League, Zidane vẫn đến Chelsea

- MU thách thức Ngoại hạng Anh trở lại, Zidane vẫn đến Chelsea dù The Blues dính lệnh cấm chuyển nhượng là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 24/2.

Zidane ra điều kiện bất ngờ tiếp quản ghế nóng Chelsea

Zinedine Zidane yêu cầu các sếp Chelsea phải giữ chân được Hazard và bơm cho ông 200 triệu bảng mua sắm trong trường hợp về dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge.

Chelsea chốt Zidane, Liverpool gặp họa lớn

Zidane nhiều khả năng sẽ thay Sarri dẫn dắt Chelsea. Liverpool khủng hoảng nhân sự dưới hàng thủ trước cuộc chạm trán Bayern Munich...

Zidane chuẩn bị tái xuất, Roma giải cứu Bailly

Zinedine Zidane chuẩn bị trở lại nghiệp cầm quân. AS Roma muốn giúp Bailly thoát khỏi "địa ngục" Old Trafford... 

Mourinho nói xấu MU, Zidane nhận 3 đề nghị hấp dẫn

Mourinho chê MU chỉ ở trình "hạng 2", Zinedine Zidane nhận 3 đề nghị hấp dẫn, bao gồm cả Quỷ đỏ là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 14/11.

Cược Zidane chiếm ghế Mourinho, Sanchez, Mata gây phẫn nộ

MU thua Man City và Zidane được cược thay Mourinho ở Old Trafford, trong khi Sanchez, Mata khiến fan Quỷ đỏ phẫn nộ là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 12/11.

Zidane không có cửa thay Mourinho, Lozano "thả thính" MU

Lãnh đạo MU vẫn luôn ủng hộ Mourinho và chưa có cuộc tiếp xúc nào với Zidane. Tiền đạo người Mexico - Hirving Lozano bày tỏ mong muốn được khoác áo Quỷ đỏ trong tương lai...

Mourinho "tấn công" sếp MU, Zidane sắp về Juventus

Mourinho "tổng tấn công" sếp bự MU trong cuộc họp tuần này, Zidane sắp tại ngộ Ronaldo ở Juventus sau lời chào gây sốt là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 2/11.

Cầu thủ Real Madrid nổi hứng kêu gọi Zidane tái xuất

Nhiều ngôi sao Real Madrid lên tiếng bày tỏ mong muốn chủ tịch Perez mời Zidane quay lại dẫn dắt đội bóng Hoàng gia, sau khi sa thải HLV Lopetegui.

Tiết lộ: Real Madrid thắng trở lại nhờ bài của Zidane

HLV Lopetegui đã quyết định dùng kế sách của người tiền nhiệm Zidane hòng "cứu" bản thân và đội bóng. Kết quả, Real Madrid thắng Viktoria Plzen 2-1, chấm dứt chuỗi 5 trận với 1 hòa, 4 thua.