Zidane

Cập nhập tin tức Zidane

Real Madrid bất ngờ bổ nhiệm HLV tuyển Tây Ban Nha thay Zidane

Real Madrid vừa ra thông báo đầy bất ngờ, HLV tuyển Tây Ban Nha, Julen Lopetegui sẽ là người kế nhiệm Zidane, ngồi "ghế nóng" ở Bernabeu.

MU bị phá đám sa thải Mourinho, Real mời Klopp thay Zidane

MU bị phá đám sa thải Mourinho, Real chọn Jurgen Klopp thay Zidane, trong khi Arsenal đón tân binh đầu tiên là những tin chuyền nhượng mới nhất hôm nay, 6/6.

Zidane cãi nảy lửa với chủ tịch Perez trước khi từ chức

Một ngày trước khi tuyên bố rời Real Madrid, Zidane và chủ tịch Perez đã có những cuộc tranh luận gay gắt liên quan đến vấn đề chuyển nhượng hai ngôi sao Eden Hazard và De Gea.

Zidane bỏ Real Madrid: MU đục nước béo cò

Zinedine Zidane bỏ Real Madrid ra đi trên đỉnh cao, với những hệ lụy có thể rất lớn, và trở thành cơ hội để MU vào cuộc giành ngôi sao.

Real Madrid lao đao vì Zidane bỏ đi

Zidane đột ngột bỏ đi khiến Real Madrid đau đầu tìm người thay. Họ gặp rắc rối, thậm chí choáng váng với ngay ứng viên số 1: Mauricio Pochettino, nên phải chuyển hướng sang Klopp, Allegri,...

Zidane "ném" 20 triệu euro khi từ chức HLV Real Madrid

Zinedine Zidane đã "ném" đi 20 triệu euro với quyết định từ chức HLV Real Madrid, chiếc ghế mà bất cứ nhà cầm quân nào trên thế giới cũng ao ước có được.

Chelsea có biến: Cái tên bất ngờ chiếm ghế nóng Conte

Không phải Zidane mà Laurent Blanc hiện mới đang là ƯCV số 1 mà Chelsea nhắm cho chức thuyền trưởng ở Stamford Bridge mùa tới.

Pochettino bay đến Tây Ban Nha, nói về việc thay Zidane nắm Real

Thuyền trưởng Tottenham có mặt ở Tây Ban Nha, lên tiếng về khả năng thay Zidane dẫn dắt Real Madrid, sau khi nhà cầm quân người Pháp bất ngờ từ chức.

MU mâu thuẫn vì Mourinho, Allegri mơ thay Zidane

MU mâu thuẫn lên cao, khi HLV Mourinho bị sếp Ed Woodward bác bỏ mục tiêu chuyển nhượng. HLV Allegri mơ được đến Real Madrid thay Zidane.

Sự thật Zidane dẫn Qatar, lương 50 triệu euro/năm

HLV Zinedine Zidane được cho là có đề nghị từ Qatar, làm HLV trưởng ĐTQG nước này dự World Cup 2022, lương 50 triệu euro/tháng. Sự thật thế nào?

Qatar chi "tiền tấn" mời Zidane dẫn dắt ĐTQG

LĐBĐ Qatar - nước chủ nhà World Cup 2022, được cho đã đưa ra lời đề nghị "tiền tấn" 200 triệu euro mời Zidane về dẫn dắt ĐTQG Qatar

MU trả Bale 35 triệu euro/năm, Mourinho tậu thêm Joao Cancelo

MU trả Bale 35 triệu euro/năm, cao hơn cả Ronaldo nhận ở Real, Mourinho tậu hậu vệ cánh phải Joao Cancelo, Darmian chia tay Old Trafford là những tin chuyển nhượng mới nhất tối nay, 1/6.

Perisic nằng nặc đòi về MU, Real chọn Guti thay Zidane

Ivan Perisic vừa công khai đòi rời Inter, muốn được gia nhập Inter của Mourinho. Real Madrid chọn cựu tiền vệ Guti để thay thế Zidane.

Chelsea sốt xình xịch mời Zidane về thay Conte

Thương vụ mời Maurizio Sarri lâm vào ngõ cụt khiến BLĐ Chelsea chuyển hướng sang hai nhà cầm quân khác nổi tiếng của bóng đá Pháp là Zinedine Zidane và Laurent Blanc.

Zidane rời Real Madrid: Sự khôn ngoan của "gã hói"

Zinedine Zidane đã quyết định rời Real Madrid trên đỉnh cao, với 3 danh hiệu Champions League liên tiếp, một lựa chọn thể hiện rõ sự khôn ngoan.

Zidane "bay ghế" ở Real vì Ronaldo và Bale, MU dụ ngọt Griezmann

Lý do Zidane từ chức được cho vì Ronaldo và Bale, Mourinho dùng lời ngon ngọt dụ Griezmann về MU là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 1/6.

Real chọn Pochettino thay Zidane, với điều khoản bất ngờ

Real được loan báo chọn Pochettino ngồi "ghế nóng" ở Bernabeu sau khi Zidane tuyên bố từ chức. Ngoài ra, báo chí Tây Ban Nha cũng đưa ra một danh sách ứng viên tiềm năng.

Zidane từ chức HLV trưởng Real, Chủ tịch Perez sốc nặng

Zinedine Zidane gây bất ngờ khi tuyên bố từ chức HLV trưởng Real Madrid, chỉ vài ngày sau khi cùng đội bóng Hoàng gia lập kỳ tích 3 lần liên tiếp vô địch Champions League.

Real "dằn mặt" Ronaldo: Thích thì cứ việc đi!

Real Madrid sẵn sàng để Ronaldo rời sân Bernabeu hè này, khi gạt anh ra khỏi buổi chụp quảng cáo cũng như không đăng ảnh CR7 trên gian hàng bán áo online.

MU lấy Bale lẫn Isco, Real nổ "bom tấn" tặng Zidane

Sau Bale, MU chuẩn bị đàm phán lấy Isco - một nhà vô địch Cúp C1. Real Madrid lên kế hoạch mua Pjanic, như một món quà tặng cho HLV Zidane.