bảo hiểm

Cập nhập tin tức bảo hiểm

Gần 370.000 người rút bảo hiểm xã hội trong 4 tháng đầu năm

Phó tổng giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam - ông Lê Hùng Sơn cho biết 4 tháng đầu năm, gần 370.000 lao động đã rút bảo hiểm xã hội (BHXH) một lần, tăng 20% so với cùng kỳ.

3 cầu thủ nổi tiếng chọn bảo hiểm BSH làm ‘bạn đồng hành’

Là những chân sút tài năng của bóng đá Việt, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Hùng Dũng và Bùi Hoàng Việt Anh đều chọn bảo hiểm BSH trở thành “người bạn đồng hành” chăm sóc bản thân và gia đình trước những rủi ro tiềm ẩn từ công việc và cuộc sống.

Gửi tiết kiệm thành mua bảo hiểm: NHNN sẽ thanh tra tại các ngân hàng

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM cho biết, năm 2023, sẽ thanh tra hoạt động đại lý bảo hiểm của các ngân hàng.

Allianz dự định tăng cổ tức thêm 5,6%

Hội đồng Quản trị Tập đoàn Allianz của Đức (ALV) thông báo sẽ đề xuất tăng cổ tức thêm 5,6% lên 11,40 EUR với ngày chốt quyền là trước 5/5, tăng so với mức thanh toán cùng kỳ năm ngoái là 10,80 EUR.

Chốt 6 việc DN bảo hiểm phải làm ngay sau cuộc họp tại Bộ Tài chính

Cơ quan quản lý về bảo hiểm yêu cầu chấn chỉnh công tác thẩm định cấp hợp đồng bảo hiểm; việc thẩm định và cấp hợp đồng bảo hiểm phải bảo đảm phù hợp với khả năng tài chính và mức độ chấp nhận rủi ro bảo hiểm của khách hàng.

Kiểm tra ngay 4 điều này để biết bạn có đang bội chi vào bảo hiểm hay không

Bạn có thể phải trả nhiều hơn cho những quyền lợi sẽ không bao giờ cần. Dưới đây là 4 cách để bạn kiểm tra bản thân có đang bị bội chi cho việc mua bảo hiểm hay không.

Lương nhân viên Manulife 1 tỷ đồng, cao gấp 2 lần Techcombank

Manulife Việt Nam chi trả nghìn tỷ tiền lương cho nhân viên, bình quân mỗi người 1 tỷ đồng/năm, vượt trội so với các ngân hàng, tập đoàn trả lương cao nhất. Ngoài ra còn gần 3,2 nghìn tỷ đồng chi hoa hồng, gần 4,2 nghìn tỷ khen thưởng, hỗ trợ đại lý.

Lùm xùm bảo hiểm, Bộ Tài chính lại ra lệnh chấn chỉnh

Bộ Tài chính yêu cầu tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện hợp đồng đại lý bảo hiểm, đánh giá chất lượng tư vấn, giới thiệu, chào bán sản phẩm bảo hiểm của đại lý bảo hiểm.

7 gói bảo hiểm bạn nên tham khảo cho gia đình

Khi điều kiện kinh tế ngày càng được nâng cao, nhu cầu bảo vệ sức khỏe và tài sản cá nhân cũng ngày càng lớn. Để bảo vệ mình khỏi những rủi ro không thể lường trước thì dưới đây là 7 gói bảo hiểm dành cho gia đình mà bạn không nên bỏ qua.

Bảo hiểm số OPES đẩy mạnh đầu tư công nghệ, tạo trải nghiệm mới

Bảo hiểm số OPES định hướng tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, đẩy mạnh nghiên cứu để đưa ra các sản phẩm BH có tính linh hoạt cao, thân thiện với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Bán bảo hiểm qua ngân hàng: Đã phát hiện sai phạm, sẽ sớm công bố

Bộ Tài chính đã phát hiện một số sai phạm và đang hoàn tất kết luận thanh tra việc bán bảo hiểm qua ngân hàng.

Những lưu ý trước khi quyết định rút bảo hiểm liên kết đơn vị trước hạn

Trong bối cảnh thị trường tài chính có nhiều biến động, khách hàng cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định khi rút tiền bảo hiểm trước thời hạn.

Sacombank ưu đãi đến 4,4 tỷ đồng cho khách hàng tham gia bảo hiểm

Sacombank triển khai hai chương trình khuyến mại dành cho khách tham gia hợp đồng bảo hiểm, tổng giá trị giải thưởng đến 4,4 tỷ đồng.

Góc khuất bán bảo hiểm: 'Mổ ngan, mổ ngỗng để lấy trứng' cho nhanh

Nhân viên tư vấn bảo hiểm chỉ được đào tạo 3 ngày rồi vội vã vợt khách để có doanh số. Cấp quản lý ép chỉ tiêu nên dẫn đến chuyện “mổ ngan mổ ngỗng để lấy trứng cho nhanh”.

Lo sợ khách quay lưng với bảo hiểm, ngân hàng 'tung chiêu'

Liên tiếp những vụ việc ngân hàng “ép” khách mua bảo hiểm nhân thọ bị phanh phui gần đây khiến các ngân hàng phải tung ra các “chiêu” mới để thu hút người mua bảo hiểm

MIC trao 2,4 tỷ đồng bồi thường bảo hiểm cho gia đình Thiếu tá Trần Ngọc Duy

Ngày 27/2/2023 Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) trao 2,4 tỷ đồng bồi thường bảo hiểm tai nạn tổ bay và trao tặng 2 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ bảo vệ trọn đời tổng trị giá 200 triệu đồng cho 2 con của Thiếu tá, phi công Trần Ngọc Duy.

Hợp đồng giả mạo gửi tiết kiệm thành mua bảo hiểm: Xử lý ra sao?

Chữ ký trong hợp đồng bảo hiểm giả mạo, hợp đồng đương nhiên không có giá trị pháp lý. Nếu chứng minh được ngân hàng SCB và bảo hiểm Manulife thông đồng với nhau thì cả hai đơn vị này cùng phải chịu trách nhiệm hình sự

Bộ Tài chính sắp kết luận thanh tra nghi vấn bảo hiểm-ngân hàng bắt tay ép khách

Bộ Tài chính đã thực hiện thanh tra chuyên đề về phân phối bảo hiểm qua ngân hàng đối với 4 doanh nghiệp bảo hiểm và đang trong quá trình hoàn thiện kết luận thanh tra.

Ép người vay vốn mua bảo hiểm: Bộ Tài chính yêu cầu thanh tra

Ngày 20/2, Bộ Tài chính có văn bản gửi Cục Quản lý và giám sát bảo hiểm yêu cầu tăng cường công tác thanh tra, giám sát hoạt động trên thị trường bảo hiểm.

‘Lá chắn’ bảo vệ khách hàng VIP khỏi rủi ro khi giao dịch trực tuyến

Khách hàng ưu tiên của VPBank được tặng gói bảo hiểm giao dịch trực tuyến với hạn mức chi trả cao bậc nhất thị trường đến 300 triệu đồng. Đây là một trong những quyền lợi củng cố giá trị bộ đặc quyền dành cho tập khách hàng cao cấp nhất của VPBank.