bảo hiểm

Cập nhập tin tức bảo hiểm

Chiêu “cài cắm” điều khoản trong hợp đồng bảo hiểm khiến người mua “rối như hẹ”

Hiện nay, hợp đồng bảo hiểm là hợp đồng mẫu do bên bán đưa ra với nhiều điều khoản kỹ thuật rắc rối nên người mua không hiểu cặn kẽ, dẫn đến mơ hồ cả về quyền và nghĩa vụ và hứng chịu thua thiệt khi tranh chấp...

Khách hàng tố bảo hiểm BSH gài bẫy nồng độ cồn để trốn tránh bồi thường

Mặc dù không uống rượu bia, nhưng anh Chánh vẫn bị bảo hiểm BSH Sài Gòn từ chối bồi thường hư hỏng cho chiếc xe Hyundai Creta mới mua được 2 tháng. Lý do được viện dẫn là kết quả xét nghiệm nồng độ cồn trên 0.

Bảo hiểm bồi thường ô tô bị ngập nước thế nào?

Nhiều chủ xe thắc mắc trong trường hợp xe bị ngập nước do mưa lớn, xe ô tô có được bảo hiểm bồi thường hay không?

Đề xuất thắt chặt việc cấp phép hoạt động cho các tư vấn viên bảo hiểm

Chiều 27/5, sau khi nghe báo cáo giải trình, tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật Kinh doanh bảo hiểm, Quốc hội đã thảo luận ở hội trường về một số nội dung còn ý kiến khác nhau của dự án luật.

Chọn kênh đầu tư, an toàn trong thời kì bình thường mới

Theo chuyên gia kinh tế, TS. Nguyễn Minh Phong, bất kỳ thời điểm nào đều cần phải tích lũy tài chính, trong đó, bảo hiểm nhân thọ là một hình thức tiết kiệm, đầu tư an toàn, giúp bạn có tiền trong tương lai, thêm quyền lợi bảo vệ.

Cả triệu người rút bảo hiểm hưởng một lần vì việc mất, khó chồng khó

Khoảng 20% số người này đã có thời gian tham gia BHXH từ 6 năm trở lên. Tình trạng này được lý giải do người lao động khi mất việc gặp nhiều khó khăn về tài chính, nên rút BHXH một lần giải quyết khó khăn trước mắt vì không còn việc làm.

Bất nhất trong việc công nhận trả bảo hiểm

Trong tháng, nhiều đơn thư liên quan đến việc việc thực thi pháp luật chưa đúng như thu hồi đền bù đất đai, bắt người, thu giữ tài sản. Ngoài ra, vấn đề bảo hiểm cũng được phản ánh vì chưa thực hiện đúng thỏa thuận...

Bảo hiểm AAA không ngừng nâng chất lượng, vì lợi ích khách hàng

Sau khi “về một nhà” với Bamboo Capital, Bảo hiểm AAA đã có một sự “lột xác” ngoạn mục khi đầu tư mạnh tay về công nghệ, phát triển đa dạng dòng sản phẩm, nâng cao chất lượng phục vụ… để đáp ứng kỳ vọng cao của khách hàng.

Thu nhập mỗi người 10 triệu đồng/tháng, vợ chồng tôi quyết đầu tư vào bảo hiểm

Sau khi cùng nhau thống nhất, vợ chồng tôi quyết định mua bảo hiểm nhân thọ vì nghĩ rằng đây là hình thức đầu tư đúng đắn nhất lúc này.

Quỹ bảo vệ người được bảo hiểm 12 năm kết dư nghìn tỷ chưa chi đồng nào

Quỹ bảo vệ người được bảo hiểm từ khi thành lập đến nay kết dư 1.000 tỷ nhưng chưa chi đồng nào. Một số ĐBQH nói như vậy là tạo thêm gánh nặng cho doanh nghiệp, người dân.

F0 ở Đà Nẵng ngồi nhà đăng ký trực tuyến nhận giấy nghỉ việc hưởng BHXH

Người bệnh F0 tại Đà Nẵng có thể khai báo, đăng ký trực tuyến trước để cấp giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng BHXH.

4 hiểu lầm mà 90% mọi người thường vướng phải khi mua bảo hiểm

Những hiểu lầm cơ bản về bảo hiểm có thể khiến bạn mua sai hoặc lỡ một cách bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro trong cuộc sống.

Ứng dụng AI trong bảo hiểm rơi vỡ màn hình điện thoại tại Việt Nam

Trí tuệ nhân tạo được áp dụng để xét duyệt các trường hợp rơi vỡ thay cho con người, giúp quá trình bồi hoàn diễn ra nhanh hơn và diễn ra hoàn toàn trên mạng.

 

99% mọi người rơi vào 6 bẫy này khi mua bảo hiểm, bảo sao thường kêu ca 'tôi bị lừa'

Dưới đây là 6 nguyên tắc mua bảo hiểm đúng cách. Nếu làm được 6 điều này thì mua "bảo hiểm" sẽ không làm bạn thiệt thòi đâu.

 

Agribank ‘bắt tay’ FWD Việt Nam phân phối bảo hiểm qua ngân hàng

Nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính, bảo hiểm của người dân, ngày 12/01/2022, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) hợp tác về phân phối bảo hiểm qua ngân hàng.

Manulife Việt Nam tiếp tục là nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm

Manulife Việt Nam tiếp tục được vinh danh lần thứ 4 liên tiếp trong khảo sát Top 100 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' do Anphabe tổ chức.

Ngân hàng lãi đậm nhờ buôn chứng khoán, bán bảo hiểm

Trong những tháng qua, nhiều ngân hàng kinh doanh chứng khoán và lãi rất đậm trong bối cảnh thị trường chứng khoán lên cơn “sốt”.

Hơn 9,1 triệu lao động đã nhận tiền hỗ trợ từ Qũy bảo hiểm thất nghiệp

Hơn 21.800 tỷ đồng đã được chi trả cho trên 9,1 triệu lao động, đa số là chi trả qua tài khoản cá nhân.

Hơn 9,1 triệu lao động đã nhận tiền hỗ trợ từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp

Hơn 21.800 tỷ đồng đã được chi trả cho trên 9,1 triệu lao động, đa số là chi trả qua tài khoản cá nhân.

Tranh cãi việc người dân phải trả phí để lấy mật khẩu app Bảo hiểm xã hội

Trong trường hợp bị quên mật khẩu, người dùng ứng dụng sổ Bảo hiểm xã hội VSSID sẽ phải trả tiền phí tin nhắn xin cấp lại là 1.000 đồng.