Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông

Cập nhập tin tức Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng chỉ đạo xử lý nghiêm vi phạm bản quyền truyền hình trên Internet

ictnews Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã chỉ đạo các đơn vị của Bộ phải tiếp tục rà soát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm bản quyền truyền hình trên môi trường Internet.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: "Phải có giải pháp giải quyết dứt điểm tình trạng SIM rác trong tháng 3/2019"

ictnews Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã chỉ đạo Cục Viễn thông và các nhà mạng cần quyết liệt xử lý SIM rác, phải có giải pháp giải quyết dứt điểm tình trạng SIM rác trong tháng 3/2019, kiên quyết không để tình trạng này kéo dài.

Ngành TT&TT với sứ mạng đưa Việt Nam bứt phá, phát triển phồn thịnh

Một Việt Nam ổn định và phát triển bứt phá không thể thiếu vai trò của Bộ TT&TT. Đây vừa là mong muốn, vừa là phương châm hành động và là một yêu cầu của người đứng đầu ngành TT&TT - Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã gửi thông điệp đến toàn thể cán bộ, CNVC, người lao động trong toàn ngành TT&TT trong năm 2019 và các năm tiếp theo.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: "Phải thay đổi tư duy để không chỉ lắp ráp, gia công sản phẩm công nghệ nước ngoài"

ictnews Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đề nghị các hiệp hội, doanh nghiệp ICT phải thay đổi tư duy, nhận thức để không chỉ lắp ráp, gia công, tiêu dùng sản phẩm công nghệ nước ngoài mà phải làm chủ công nghệ, tạo ra sản phẩm, công nghệ “make in Việt Nam”.

Khẩu hiệu năm 2019 của Bộ TT&TT là "Làm gương, Kỷ cương, Trọng tâm, Bứt phá"

Phát biểu tại buổi gặp mặt cán bộ công nhân viên chức của Bộ TT&TT đầu Xuân Kỷ Hợi 2019, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh, năm 2019, khẩu hiệu của Bộ TT&TT là: Làm gương, Kỷ cương, Trọng tâm, Bứt phá.

Chính phủ chỉ đạo Bộ TT&TT triển khai quy hoạch băng tần cho 5G

ictnews Tại Nghị quyết 150 phiên họp thường kỳ tháng 11/2018, Chính phủ đã chỉ đạo Bộ TT&TT triển khai quy hoạch băng tần cho 5G; thực hiện đồng bộ các giải pháp quản lý SIM điện thoại di động, chấn chỉnh, xử lý nghiêm các vi phạm trong sử dụng SIM trái pháp luật.

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng trao Quyết định công tác cán bộ cho Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng

Ngày 30/11/2018, tại Trụ sở Bộ TT&TT (18 Nguyễn Du, Hà Nội), Thừa Ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã trao Quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng.

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng: Muốn thay đổi, phải bắt đầu từ người đứng đầu

Trong phát biểu khai mạc khoá học dành cho Giám đốc các Sở TT&TT - khoá học lần đầu tiên được Bộ TT&TT tổ chức với phương thức mới, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định: “Muốn thay đổi phải bắt đầu từ người đứng đầu”.