Bộ trưởng Bộ TT&TT

Cập nhập tin tức Bộ trưởng Bộ TT&TT

Chuyển đổi số thành hay bại phụ thuộc vào người đứng đầu

Người đứng đầu có vai trò quyết định trong tháo gỡ, thay đổi thể chế để chuyển đổi số diễn ra nhanh hơn.

Bộ trưởng nói về chuyển đổi số tạo ra động lực mới cho phát triển

Báo VietNamNet xin trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu của Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng về quá trình chuyển đổi số tạo ra động lực mới cho phát triển, tại Hội nghị cán bộ thành phố Hải Phòng sáng 21/4 vừa qua.

Bộ TT&TT và UBND TP Hải Phòng ký biên bản ghi nhớ về phối hợp thúc đẩy chuyển đổi số

Năm 2022, Bộ TT&TT và UBND thành phố Hải Phòng sẽ phối hợp triển khai nhiều nội dung trọng tâm trong công tác chuyển đổi số như: công bố các nền tảng số phục vụ người dân, triển khai trợ lý ảo hay thành lập các Tổ công nghệ số cộng đồng.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại Lễ công bố quyết định Chủ tịch VNPT

Ngày 9/12/2021, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã có bài phát biểu tại Lễ công bố quyết định Chủ tịch VNPT, sau đây là toàn văn bài phát biểu.

Phát biểu của Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng về chuyển đổi số GTVT

Cùng với việc nhấn mạnh tầm quan trọng, sự tham gia trực tiếp của người đứng đầu, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng: Chuyển đổi số thường hiệu quả nhất là ở các bài toán khó, tồn tại lâu dài.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với Tổng Công ty VTC của Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng

Chiều 9/6, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã có buổi làm việc với cán bộ chủ chốt của Tổng Công ty Truyền thông đa phương tiện VTC. 

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nói về cách mạng 4.0

Nếu coi CMCN 4.0 là cuộc cách mạng về thể chế, thay đổi mô hình quản lý, mô hình kinh doanh để ứng dụng công mới thì Việt Nam có nhiều cơ hội.

Make in Vietnam là một trong những động lực cho kịch bản tăng trưởng kinh tế

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, vì khó khăn trong tăng trưởng, nên chúng ta phải tìm nguồn tăng trưởng mới, phải tìm không gian mới và Make in Vietnam là một trong số những giải pháp cần thúc đẩy.

Covid-19: Chuyển đổi số giúp cuộc sống tiếp diễn bình thường nhưng theo một cách khác, một trạng thái bình thường mới

Theo Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng, dịch Covid-19 đặt ra thách thức lớn, khi nhiều hoạt động sẽ bị đình trệ, nhưng thách thức đi liền với cơ hội, có những cơ hội mà chỉ khi thách thức xảy ra thì mới xuất hiện.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn gửi thư chúc mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam

Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ TT&TT gửi các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người làm khoa học và công nghệ trong toàn Ngành Thông tin và Truyền thông nhân Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5.

DN Viễn thông bỏ hội họp không cần thiết, tập trung khắc phục thiên tai

Ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT) Trương Minh Tuấn trước diễn biến phức tạp và những hậu quả nặng nề của cơn bão số 12.

Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn tiếp kiến Thủ tướng Lào

Chuyến thăm và làm việc của Đoàn khẳng định quyết tâm củng cố và hợp tác giữa Việt Nam và Lào trong lĩnh vực thông tin và truyền thông.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn nhận nhiệm vụ kiêm Phó Trưởng ban Tuyên giáo TƯ

Thừa Ủy quyền của Bộ Chính trị, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư TƯ Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Võ Văn Thưởng đã trao quyết định phân công Ủy viên TƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn kiêm giữ chức Phó Trưởng ban Tuyên giáo TƯ.

Bộ trưởng Bộ TT&TT thăm 4 cơ quan báo chí chủ lực

Sáng nay, 16/6, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã đến thăm và chúc mừng VOV, VTV, báo Quân đội Nhân dân và báo Công an Nhân dân nhân dịp 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Bộ trưởng Bộ TT&TT sẽ tiếp công dân định kỳ hàng tháng

Kể từ ngày 18/3, Bộ trưởng Bộ TT&TT sẽ trực tiếp tiếp công dân định kỳ 1 ngày/tháng. Lịch tiếp sẽ được thông báo trên Cổng thông tin điện tử của Bộ.

Thư chúc mừng năm mới 2016 của Bộ trưởng Bộ TT&TT

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son gửi thư chúc mừng đến các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các em sinh viên đang công tác và học tập trong ngành Thông tin và Truyền thông nhân dịp năm mới.

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son chúc mừng các nhà giáo ngành TT&TT

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son vừa có thư gửi các thầy giáo, cô giáo và công nhân viên tại các trường trong toàn ngành nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Sẽ xử lý nhà mạng nếu phát hiện tiếp tay cho tin nhắn rác

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son khẳng định, nếu có dấu hiệu nào cho thấy có nhà mạng thực sự tiếp tay cho doanh nghiệp nội dung (CSP) phát tán tin nhắn rác thì Bộ sẽ xem xét để xử lý theo đúng quy định.