bóng đá

Cập nhập tin tức bóng đá

Hàng loạt đường dây cá độ trăm tỷ mùa Euro bị triệt phá

Trong thời gian diễn ra Giải vô địch bóng đá châu Âu (EURO), cơ quan công an đã triệt phá đường dây cá độ từ vài chục tỷ lên tới cả trăm tỷ đồng trên khắp mọi miền đất nước.

Vì sao các thương hiệu Trung Quốc đổ xô vào Euro 2020?

Nhiều nhãn hiệu tài trợ xuất hiện trên bảng quảng cáo điện tử ở sân vận động Wembley giải Euro 2020 đến từ Trung Quốc.  

Sôi động mùa dịch cùng hai giải bóng đá lớn nhất hành tinh năm 2021

Các tin tức về dịch bệnh hàng ngày không chỉ khiến cuộc sống thường nhật của bao người phải xáo trộn. May mắn thay, hai giải bóng đá lớn nhất hành trình đang diễn ra đã phần nào “khuấy động” lại bầu không khí.

Một trận đấu quyết liệt ở hậu trường FIFA

Trong bóng đá, các trận đấu căng thẳng, quyết liệt không chỉ diễn ra trên sân cỏ, mà đôi khi còn diễn ra ở giới lãnh đạo FIFA.

Thời gian đang ủng hộ... đội nào?

Cách nói "Thời gian đang ủng hộ đội..." của các bình luận viên bóng đá giống như một "sáng tạo ngôn từ" nho nhỏ cho kho tàng ngôn ngữ thể thao khó mà dùng ngôn ngữ đời thường để "chuẩn hoá".

QUYẾT THẮNG! VIỆT NAM ƠI!

Nhà thơ Ngọc Lê Ninh là một trong những "Fan cuồng" đội tuyển bóng đá Việt Nam. Anh đã sáng tác ca khúc cổ vũ cho đội tuyển. Xin giới thiệu sáng tác của anh giành cho đội tuyển.

Hoàng Thịnh thành “thợ săn ống đồng” nổi trên Wiki sau pha bóng ác ý với Hùng Dũng

Đây là cách trút giận của người hâm mộ bóng đá với cầu thủ này khi nhận thông tin Hùng Dũng gãy đôi xương ống đồng và phải mất 1 năm điều trị.

TeamViewer được gì, mất gì khi tài trợ cho Quỷ đỏ Man Utd?

Thỏa thuận mới với CLB bóng đá giàu truyền thống của nước Anh giúp TeamViewer có vẻ được nhiều hơn là mất.

PVF chuyển nhượng 20 cầu thủ cho các CLB bóng đá chuyên nghiệp

Ngày 28/12 Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF (thuộc Vingroup) tổ chức Lễ tốt nghiệp, trao chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo cho 20 học viên ưu tú. Toàn bộ lứa cầu thủ này sẽ được chuyển nhượng cho các CLB V-League và hạng Nhất Quốc gia.

Maradona, tác giả bàn thắng “Bàn tay của Chúa”, luôn ủng hộ công nghệ VAR

Trong những năm cuối đời, Maradona thường bày tỏ sự ủng hộ công nghệ VAR trong bóng đá, mặc dù ông biết rằng bàn thắng “Bàn tay của Chúa” nổi tiếng sẽ không được công nhận nếu công nghệ này tồn tại từ World Cup 1986.

Người đàn ông kỳ công huấn luyện đội bóng đá cá vàng

Huấn luyện viên này đã dành thời gian để huấn luyện ra một đội bóng đặc biệt - đội bóng của những chú cá vàng.

Trận thảm bại 2-8 của Barcelona dẫn đầu top xu hướng tìm kiếm tuần qua

Các chủ đề về bóng đá, giá vàng, phim truyền hình, lễ tang Nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu, búp bê Annabelle, nóng hơn cả ‘tình hình Covid-19’ trong tuần từ 14/8 - 21/8/2020.

Đánh sập đường dây cá độ bóng đá hơn 600 tỷ ở Đà Nẵng

Công an Đà Nẵng vừa phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng hơn 32 triệu USD, bắt giữ 13 người liên quan.

Video những "đường chuyền chết chóc" trên sân cỏ

 - Trong bóng đá, để có được bàn thắng không phải cầu thủ nào, lúc nào cũng có thể tự làm tự ăn. Chiến thắng có được nó đến đa phần từ những pha kiến tạo thiên tài của các ngôi sao.

Những pha xử lý có IQ cực cao trong bóng đá

 - Bàn thắng trong bóng đá không chỉ đến từ sức mạnh và sự khéo léo, mà đôi khi nó cần một đường chuyền thông minh, pha dàn xếp đá phạt toan tính, khoảnh khắc dứt điểm tinh tế,... 

Bài mẫu viết thư UPU 2020 về người hâm mộ bóng đá Việt Nam trên mạng

ictnews Hãy cùng tham khảo những bài mẫu viết thư UPU lần thứ 49 năm 2020 tiêu biểu về chủ đề cổ động viên bóng đá Việt Nam thời đại mạng xã hội.

"Giải mật" chuyện Vingroup trả lương cho HLV Park Hang Seo

ictnews Lần đầu tiên kể từ khi VFF và HLV Park Hang Seo chính thức đặt bút ký kết gia hạn hợp đồng vào ngày 7/11/2019 vừa qua, lãnh đạo VFF đã chính thức xác nhận và công bố thông tin chi tiết về doanh nghiệp đã giúp VFF gánh vác việc trả lương cho ông thầy người Hàn Quốc.

Cộng đồng điện toán đám mây tổ chức giải bóng đá Cloud8 Championship 2019

ictnews Những công ty lớn trong cộng đồng cung cấp giải pháp và sử dụng điện toán đám mây tại TP.HCM tổ chức giải đấu bóng đá giữa các đội bóng.

Hướng dẫn xem bóng đá Tây Ban Nha mùa này trên mạng

ictnews Hiện nay các kênh thể thao của VTVcab có thể xem được trên mạng, rất thuận lợi cho những ai muốn xem La Liga và yêu thích những đội bóng như Barcelona, Real Madrid, Atletico Madrid...

Viettel chính thức ra mắt chùm kênh K+ trên ứng dụng Onme

ictnews Việc cho ra mắt chùm kênh K+ trên ứng dụng Onme đúng dịp các giải bóng đá quốc tế kinh điển trở lại là một dấu ấn quan trọng của Viettel trên đường đua dịch vụ truyền hình Internet đang ngày một sôi động.