bóng đá

Cập nhập tin tức bóng đá

Lịch trực tiếp bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018

ictnews Trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày Thứ Năm 6/12 và đang được người hâm mộ cả nước hướng tới.

Xem bóng đá trực tiếp hôm nay: Việt Nam gặp Philippines, bán kết lượt đi AFF Cup 2018

ictnews Những thông tin liên quan đến trận đấu bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines hôm nay sẽ liên tục được cập nhật cùng địa chỉ các kênh xem trực tiếp trận đấu.

Xem bóng đá trực tiếp hôm nay: Malaysia vs Thái Lan, bán kết lượt đi AFF Cup 2018

ictnews Trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 hôm nay khá đáng xem khi Thái Lan vẫn là đang giữ vị thế của một đội bóng số 1 ở Đông Nam Á, mặc dù vậy Malaysia có thể tận dụng lợi thế sân nhà Bukit Jalil với sức chứa khổng lồ.

Ông Đỗ Cao Bảo nói về trải nghiệm mua vé online của VFF: Đây là phần mềm tệ nhất, dở nhất, đến sinh viên năm 3 cũng không làm ra phần mềm tệ đến thế

Vị Phó Tổng giám đốc FPT cho rằng, trong suốt 34 năm qua, đây là phần mềm tệ nhất mà ông từng sử dụng. Đồng thời ông cho biết sẽ quay lại với phương án truyền thống, là mua vé chợ đen.

Để mua vé AFF Cup 2018 online cần chuẩn bị những gì?

ictnews Người mua vé AFF Suzuki Cup 2018 online cần chuẩn bị các phương thức thanh toán trực tuyến, có rất nhiều phương thức để chúng ta lựa chọn phù hợp.

Lịch truyền hình trực tiếp bóng đá AFF Cup 2018 vòng bán kết

ictnews Hãy cùng điểm lại những kênh truyền hình phát trực tiếp các trận bán kết AFF Cup 2018 trong đó có trận bán kết của Đội tuyển Việt Nam như VTV, VTC, hay K+.

Lịch trực tiếp Champions League 2018/2019 trên K+ tuần này

ictnews Trước lượt đấu thứ 5 Champions League 2018/2019, cục diện phần lớn các bảng đã ngã ngũ. Mặc dù vậy ở bảng C, 3 đội bóng danh tiếng là Liverpool, Napoli và Paris Saint-Germain vẫn đang cạnh tranh nhau quyết liệt 2 vé vào vòng trong.

Lịch bán kết AFF Suzuki Cup 2018 người hâm mộ cần nhớ

ictnews Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 của Đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 2/12 còn trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình diễn ra vào ngày 6/12. ICTnews sẽ điểm lại lịch thi đấu cụ thể theo giờ Việt Nam.

Hướng dẫn mua vé trận Việt Nam vs Philippines, bán kết AFF Suzuki Cup 2018

ictnews Mỗi người mua vé bán kết AFF Cup 2018 trực tuyến được mua 1 lần bằng CMND hoặc Thẻ căn cước công dân, số lượng vé tối đa cho mỗi lần đặt lệnh là 4 vé cùng mệnh giá.

Xem bóng đá trực tiếp hôm nay: Việt Nam gặp Campuchia ở AFF Suzuki Cup 2018

ictnews Những thông tin liên quan đến trận đấu quan trọng giữa Việt Nam và Campuchia tối nay cùng những địa chỉ xem trực tiếp trận đấu sẽ được ICTnews liên tục cập nhật.

Gãy “cậu nhỏ” trong lúc chơi đá bóng

Trong lúc chơi đá bóng nam thanh niên 23 tuổi bị bạn đá bóng vào vùng dương vật.

Lý giải cú sút phạt "quả chuối" huyền thoại của danh thủ Roberto Carlos đã đi vào lịch sử bóng đá thế giới

Cú sút quả chuối nổi danh của Roberto Carlos đã là nỗi khiếp sợ của mọi thủ môn.

Đồng phục World Cup của đội tuyển bóng đá từ Wakanda trong Black Panther trông sẽ như thế nào?

Hai mẫu thiết kế của họa sĩ đồ họa Mark Yesilevskiy đã cho thấy đồng phục bóng đá của đội tuyển Wakanda trong Black Panther khi tham dự World Cup trông sẽ như thế nào ở thế giới thực.

Ăn vạ thô thiển, Neymar bị chế ảnh diễu cợt trên mạng xã hội

"Giải Oscar cho nam diễn viên xuất sắc nhất", "Cầu thủ ăn vạ nhất 2018" là những danh hiệu mà cộng đồng mạng "ưu ái" dành tặng Neymar sau trận đấu với Mexico.

Giải mã lịch sử "bàn thắng Olympic", siêu phẩm hiếm có được ghi trực tiếp từ chấm phạt góc

"Gol olímpico" đã xuất hiện từ 94 năm về trước, nhưng có lẽ bạn sẽ không thấy tuyệt phẩm này xuất hiện tại World Cup 2018 đâu.

Làm sao người ta tính được tỷ lệ chuyền, cản phá chính xác, phần trăm cầm bóng trong mỗi trận đấu?

Đằng sau những con số thống kê hiện trên màn hình là công sức của một đội ngũ nhân viên theo dõi bằng xương bằng thịt.

World Cup 2018: Lại xuất hiện thêm một fan bóng đá đạp xe 5.000km sang Nga để cổ vũ cho đội nhà

Daniel Quiroga, một fan bóng đá 43 tuổi đến từ Colombia, đã một mình đạp xe 5.000km tới xứ sở bạch dương để cổ vụ cho đội nhà trong mùa World Cup năm nay.

Khi đam mê của bạn là ngồi xỉa răng xem bóng đá thì những sân vận động tăm tre đẹp mỹ mãn này là kết quả

Chủ nhân của bộ sưu tập này là bạn Tạ Tuấn Anh (sn 1995), hiện đang sống ở Vĩnh Phúc, từ sân vận động quốc gia Mỹ Đình cho đến Old Trafford đều được thanh niên 23 tuổi dựng lại y hệt bản chính chỉ với những que tăm

Chùm ảnh cổ động chung kết AFC đầu cầu Hà Nội: Tự hào lắm, các chàng trai ơi!

Thắng hay thua không còn quan trọng nữa, hàng triệu trái tim Việt Nam vẫn hòa chung không khí, dương cao ngọn cờ để hướng về đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết AFC lịch sử.