bóng đá

Cập nhập tin tức bóng đá

Xem bóng đá trực tiếp hôm nay: U23 Việt Nam vs U23 Brunei trên YouTube

ictnews Người hâm mộ bóng đá trên cả nước có thể xem trên YouTube trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Brunei lúc 20h hôm nay ngày 22/3.

Địa chỉ xem giải U22 Đông Nam Á 2019 trên mạng

ictnews Hãy cùng người hâm mộ bóng đá trên cả nước cập nhật địa chỉ xem trực tiếp các trận đấu của giải U22 Đông Nam Á 2019 với kênh VTV6 và VTV5.

Lịch bóng đá U22 Đông Nam Á 2019 tổng hợp

ictnews Hãy cùng điểm lại lịch thi đấu của giải U22 Đông Nam Á 2019, mở màn bằng chính trận đấu của Đội tuyển U22 Việt Nam ngày 17/2.

Hình ảnh trực tiếp buổi đón Đội tuyển Việt Nam từ sân bay trở về sau Asian Cup

ictnews Giờ đây người hâm mộ trên cả nước đều muốn dang tay đón Đội tuyển Việt Nam trở về, chuẩn bị cho một cái Tết đầm ấm, và cũng là một cái Tết ngập tràn hy vọng tương lai của bóng đá Việt Nam.

Hướng dẫn mua áo Đội tuyển Việt Nam chính hãng online

ictnews Sau khi Asian Cup 2019 khép lại, chắc hẳn sẽ có rất nhiều người hâm mộ muốn tìm mua mẫu áo Đội tuyển Việt Nam mới trình diện ở giải lần này.

Trực tiếp Việt Nam - Nhật Bản: Ai chịu áp lực hơn ai?

Trong thi đấu thể thao, đặc biệt trong bóng đá, áp lực tinh thần là một yếu tố quan trọng quyết định sự thắng, thua của một đội. Vậy ở trận tứ kết Asian Cup 2019 đêm nay giữa Việt Nam và Nhật Bản, đội nào chịu áp lực nhiều hơn.

Lịch trực tiếp Asian Cup 2019 vòng tứ kết

ictnews Hãy cùng người hâm mộ bóng đá trên cả nước điểm lại lịch tường thuật trực tiếp các trận đấu tứ kết Asian Cup 2019 trên kênh sóng của VTV và FOX Sports.

Hướng dẫn xem Serie A miễn phí trên FPT Play

ictnews Bài viết sẽ là chỉ dẫn tìm và xem trận đấu Serie A miễn phí trong tuần cho người hâm mộ bóng đá, nhất là người yêu thích bóng đá Italia.

Lịch bóng đá Asian Cup 2019 vòng tứ kết

ictnews Thế hệ cầu thủ Việt Nam hiện nay vẫn đang có những bước tiến vững chắc để khẳng định mình trên sân chơi Châu Á, và việc tiến sâu vào Asian Cup 2019 sẽ mang lại những trải nghiệm mới.

Lịch trực tiếp vòng 1/8 Asian Cup 2019 trên truyền hình

ictnews Hãy cùng điểm lại lịch thi đấu của vòng 1/8 Asian Cup 2019 cùng kế hoạch phát trực tiếp các trận đấu vòng này trên các kênh của VTV và FOX Sports.

Lịch Asian Cup 2019 vòng 16 đội theo giờ Việt Nam

ictnews Đội tuyển Việt Nam của chúng ta sẽ gặp Đội tuyển Jordan trong trận đấu sớm nhất vòng 1/8, và vào đến vòng này Việt Nam chắc hẳn sẽ có những trải nghiệm mới ở Asian Cup 2019.

Bảng xếp hạng Asian Cup 2019 theo thứ tự mới nhất

ictnews Hãy cập nhật bảng xếp hạng từng ngày để đồng hành cùng giải đấu AFC Asian Cup 2019 và Đội tuyển Việt Nam.

Lịch thi đấu vòng bảng Asian Cup 2019 theo giờ Việt Nam

ictnews ICTnews sẽ điểm lại lịch thi đấu vòng bảng Asian Cup 2019 theo giờ Việt Nam cùng với kế hoạch kênh phát trực tiếp các trận đấu để người hâm mộ bóng đá cùng đồng hành.

Lịch trực tiếp Asian Cup 2019 trên truyền hình

ictnews Hãy cùng điểm lại lịch phát sóng trực tiếp của các trận đấu Asian Cup 2019 trên VTV5 và VTV6, nhất là với các trận cuối vòng bảng thi đấu cùng giờ.

Lịch bóng đá Asian Cup 2019 trọn vẹn giải đấu

ictnews Asian Cup 2019 đã được VTV mua bản quyền phát sóng trực tiếp, vì thế người hâm mộ bóng đá hoàn toàn có thể yên tâm theo dõi giải đấu. ICTnews sẽ giới thiệu lịch thi đấu của giải đầy đủ trọn vẹn.

Lịch thi đấu AFF Cup 2018 chung kết lượt về

ictnews Hãy cùng tin tưởng và đồng hành cùng Đội tuyển Việt Nam, hướng tới trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup trên sân Mỹ Đình cuối tuần này.

Cổ vũ bóng đá an toàn trên sân: Nhớ trang bị thứ này nếu không muốn tổn hại thính giác vĩnh viễn

Nếu không, bạn sẽ phải hối hận vì một ngày kia thính lực của bạn sẽ suy giảm kinh khủng, và đó là tổn hại vĩnh viễn.

Tổng hợp app xem bóng đá trực tiếp Việt Nam vs Malaysia chung kết lượt đi

ictnews Sẽ có rất nhiều cách để người hâm mộ bóng đá Việt Nam xem trực tiếp trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, trong đó có các app trên di động.

Tổng hợp web xem bóng đá trực tiếp Việt Nam vs Malaysia chung kết lượt đi

ictnews Sẽ có rất nhiều kênh để người hâm mộ bóng đá Việt Nam xem trực tiếp trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018, hãy cùng điểm lại một số kênh trực tuyến trên web.

Xem bóng đá trực tiếp Việt Nam vs Malaysia trên Bóng đá TV online

ictnews Bóng đá TV là một trong những kênh để người hâm mộ bóng đá theo dõi trực tiếp trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia.