coser

Cập nhập tin tức coser

Ấm áp cùng bộ ảnh "Cô bé bán diêm" phiên bản Hàn Quốc đẹp tuyệt trần

Dưới đây là bộ ảnh tuyệt đẹp được thực hiện bởi một hot girl Hàn Quốc về chủ đề "Cô bé bán diêm" đúng trong dịp Giáng Sinh này.

Bộ ảnh nàng Katarina Tuần Lộc chào năm mới rạng ngời

(GameSao) - Dưới đây là một bộ ảnh cosplay đẹp mắt được thiết về về nữ Champion Katarina - Một cô nàng sát thủ nóng bỏng trong Liên Minh Huyền Thoại. Bộ cosplay được xây dựng về Katarina trong trang phục Tuần Lộc:

Ấn tượng tạo hình ma mị của DJ Trang Moon trong cosplay Hoa Thiên Cốt

(GameSao) - Tất cả tình cảm mà DJ Trang Moon dành cho webgame Hoa Thiên Cốt đã được cô nàng thể hiện và chuyển hóa vào cosplay "Yêu Thần" đầy ma mị.

Ngất ngây trước vẻ đẹp thiên thần tuyết mùa đông của đại sứ Thương Khung Chi Mộng

(GameSao) - Trong không gian mùa đông tuyết phủ trắng xóa, Midu – Đại sứ Thương Khung Chi Mộng đã bật mí những hình ảnh khiến người xem thổn thức trước vẻ đẹp và biểu cảm tựa thiên thần của hotgirl kỳ cựu này.

Ngất ngây trước bộ ảnh cosplay A Châu và Vương Ngữ Yên của hot girl Ribi Sachi

(GameSao) - A Châu, Vương Ngữ Yên là 2 trong các mỹ nhân từng xuất hiện trong tác phẩm Thiên Long Bát Bộ. Với vẻ đẹp thánh thiện lay động lòng người, 2 mỹ nhân này đã làm xao xuyến biết bao nhiêu anh hùng hào kiệt.

"Đóng băng" trước bộ ảnh Giáng Sinh của Công Chúa Tuyết Ngọc Trinh

(GameSao) - Bộ ảnh Noel mới được tung ra gần đây của Ngọc Trinh đã khiến người xem mãn nhãn bởi thân hình bốc lửa cùng với khuôn mặt ngây thơ vốn có của nữ hoàng nội y.

Nàng Tuần Lộc Audition khiến bao con tim thổn thức mùa Giáng Sinh

(GameSao) - Xin mời các bạn hãy cùng GameSao chiêm ngưỡng bộ ảnh siêu nóng bỏng và vô cùng sexy của New Audition trong mùa Giáng Sinh 2015 nhé!

"Ngộp thở" trước bộ ảnh Đại Cầm Nữ Sona khoe vòng ngực căng tròn

(GameSao) - Với ngoại hình xinh đẹp, đặc biệt là cặp bồng đảo chỉ chực rơi ra khỏi lồng ngực, Sona đã làm say đắm biết bao nhiêu game thủ.

Ngất ngây với vẻ đẹp của cô gái hóa thân thành Ran Mori

Điều đặc biệt rằng để có thể thực hiện được việc hóa trang thành nhân vật Ran Mori, Ruiku Mae đã phải rất kì công trong việc làm tóc.

Người đẹp Fantasy Westward Journey II gợi cảm xua tan mùa đông giá lạnh

(GameSao) - Fantasy Westward Journey II là trò chơi nhập vai trực tuyến được phát triển và điều hành bởi NetEase. Năm 2005, lượng người cùng lúc đỉnh điểm lên tới gần 600.000 người và trở thành một trong những tựa game ăn khách nhất tại Trung Quốc. Và sau đây hãy cùng GameSao chiêm ngưỡng bộ ảnh cosplay rất ấn tượng của mỹ nữ trong game khi mùa đông đã gõ cửa.

Cosplay Hoa Thiên Cốt đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh

(GameSao) - Mới đây, một bộ ảnh cosplay của cô nàng Tiểu Tiểu Lỵ đã làm xôn xao cộng đồng mạng với phong cách siêu thực cùng diễn xuất mang phần hút hồn người xem. Có người còn đánh giá rằng “cô gái Tiểu Tiểu Lỵ chân thực và rất phù hợp với nhân vật Tiểu Cốt, nếu biết diễn xuất thì có lẽ cũng sẽ nổi tiếng không kém gì Triệu Lệ Dĩnh đâu”.

"Đứng hình" trước dàn người đẹp của Toàn Dân Thương Chiến

(GameSao) - Toàn Dân Thương Chiến (Crisis Action) là tựa game bắn súng trên di động khá hấp dẫn mới được ra mắt tại Trung Quốc. Điều đáng chú ý rằng nhằm quảng bá cho sản phẩm của mình, NSX đã không tiếc tiền mời các người mẫu nóng bỏng hóa thân thành các nữ nhân vật trong game.

Những bộ cosplay quyến rũ nhất tại Wondercon 2016

(GameSao) - Sự kiện đã thu hút được rất nhiều cosplayer, với hàng loạt bộ trang phục đẹp và chi tiết.

Chiêm ngưỡng nét đẹp hiền dịu của MC Diễm My 9X - cô nàng sắp đầu quân cho VNG

(GameSao) - Trở về từ Nhật Bản, Diễm My 9x bất ngờ xuất hiện với hình ảnh tinh tế, lịch sự trong trang phục công sở, khiến không ít người ngạc nhiên. Nhiều người còn đồn đoán có phải My đã quyết định lui về hậu trường để theo nghiệp bàn giấy hay không?

Nàng Katarina Tuần Lộc mang không khí Giáng Sinh về khắp muôn nơi

(GameSao) - Chỉ còn vài tuần nữa mới đến Giáng Sinh nhưng không khí của nó đang ngày càng lan tỏa với bộ ảnh của cô nàng Katarina Tuần Lộc xinh đẹp bước ra từ thế giới của Liên Minh Huyền Thoại.

Ngắm Ly Balan xinh đẹp tuyệt trần trong tạo hình của nàng Boa Hancock

(GameSao) - Đến với game Vua Hải Tặc như một sự tình cờ, Ly Ba Lan dường như đã tìm thấy một thần tượng cho riêng mình với nhân vật Hancock. Xinh đẹp, gợi cảm, đầy cá tính và sức mạnh là những mỹ từ mà chỉ Hancock mới xứng đáng đón nhận.

Thẫn thờ trước bộ ảnh cosplay Tam Giới Đại Chiến quyến rũ của Midori Nguyễn Hà Thương

(GameSao) - Mới đây, người mẫu ảnh Midori Nguyễn Hà Thương đã giới thiệu bộ ảnh cosplay đầy ma mị để quảng bá cho tựa game online Tam Giới Đại Chiến.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh cosplay ma mị của các nữ coser xinh đẹp trong Bàn Long 3D

(GameSao) - Sau gần 1 tháng ra mắt, cái tên Bàn Long 3D chắc hẳn không còn mấy xa lạ với game thủ đam mê dòng game nhập vai trên di động. Dung lượng nhỏ nhưng đồ họa đẹp mắt, sống động không thua bất cứ game nhập vai nào trên PC.

Mất máu quá nhiều khi ngắm thiếu nữ ‘lả lơi’ bên hồ sen

(GameSao) - Những shoot hình gợi cảm vừa đủ của thiếu nữ Hà Thành bên sen khiến nhiều người bấn loạn. Liệu bạn có dám chắc mình không "chảy nước miếng" khi xem hết loạt hình này???

Ngắm nàng tiên cá Shirahoshi xinh đẹp tuyệt trần trong One Piece

(GameSao) - Shirahoshi là một nữ nhân vật nổi tiếng trong truyện tranh One Piece, và điều đặc biệt rằng cô lại chính là con gái của hải vương Neptune. Mặc dù xuất hiện khá muộn nhưng ngay sau khi được đưa vào One Piece trong Chapter 612, nữ nhân vật này đã nhanh chóng nhận được thiện cảm từ phía các fan hâm mộ nhờ dáng vẻ xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm, dù cho cô là một mỹ nhân ngư. Dưới đây là bộ ảnh cosplay về nhân vật mỹ nhân ngư Shirahoshi tuyệt đẹp được thực hiện bởi nữ coser Aza Miyuko.