địa điểm du lịch

Cập nhập tin tức địa điểm du lịch

Ngôi làng Việt làm hơn 50.000 que hương mỗi ngày lên báo danh tiếng Mỹ

Trang tin lớn của Mỹ Business Insider vừa đăng tải phóng sự về không khí làm hương ở làng truyền thống Quảng Phú Cầu, huyện Ứng Hoà, Hà Nội. Nơi đây đã lưu giữ nghề làm hương trong suốt hơn một thế kỷ qua.

Ngắm trọn bốn mùa nước Pháp qua ống kính nhiếp ảnh gia Việt

Bốn mùa tại quốc gia lãng mạn bậc nhất châu Âu được tái hiện sinh động trong những tấm ảnh của chàng nhiếp ảnh gia người Việt Nam - Nguyễn Anh Lukas.

Hơn 6 triệu khách đi du lịch đầu năm: Vượt Vũng Tàu, Đà Lạt, Tây Ninh 'lập kỉ lục'

Trong 9 ngày Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, các địa phương trên cả nước đón khoảng hơn 6,2 triệu lượt du khách. Những địa điểm "bùng nổ" du khách phải kể đến là Tây Ninh, An Giang, Vũng Tàu...

Rộn ràng không khí du xuân đầu năm mới tại miền địa linh Tây Thiên - Tam Đảo

Những ngày đầu Xuân Nhâm Dần 2022, khu danh thắng di tích quốc gia đặc biệt Tây Thiên - Tam Đảo rộn ràng không khí du xuân của hàng chục ngàn người về lễ Phật, lễ Mẫu cầu bình an, may mắn.

Hình ảnh nhìn đã thấy giật mình, ngợp thở tại các điểm nóng du lịch dịp Tết

Cảnh tượng du khách tập trung đông đúc, chen chúc tại nhiều địa điểm ở Sa Pa (Lào Cai), Đà Lạt (Lâm Đồng), Phú Quốc (Kiên Giang), Vũng Tàu (Bà Rịa Vũng Tàu)... khiến nhiều người không khỏi giật mình, lo dịch Covid-19 bùng phát.

Hoa ban 'bất ngờ' nở sớm, thiếu nữ Hà Thành xúng xính check-in dịp đầu xuân

Hoa ban nở rộ tại nhiều con đường, tuyến phố của Hà Nội, trùng đúng dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần thu hút rất đông du khách tới du xuân, chụp ảnh.

Thực hư tin Đà Lạt cháy phòng, du khách dựng lều 'ngủ bờ ngủ bụi' bên hồ Xuân Hương

Hình ảnh các gia đình dựng lều, cắm trại, thậm chí nằm ngủ "lộ thiên" ngay bên hồ Xuân Hương, Đà Lạt được chia sẻ "chóng mặt" trên mạng xã hội.

Du khách đến Sa Pa 'hết hồn' vì tắc đường, chen từ quán vỉa hè đến cáp treo Fansipan

Tìm đến Sa Pa để du xuân trong dịp đầu năm mới nhưng nhiều du khách chán nản, mong "quay đầu" sớm vì cảnh tắc đường, các quán ăn đông đúc, thường xuyên "cháy bàn", thêm vào đó là thời tiết xấu, mưa nhiều, lạnh.

70.000 khách đi Đà Lạt dịp Tết: Mách điểm ăn chơi mới lạ, không đông đúc

Dịp Tết Nguyên đán, thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) dự kiến đón 72.000 lượt khách. Ngoài các địa điểm vốn đã nổi tiếng, du khách có thể lựa chọn nhiều hình thức trải nghiệm mới lạ hơn tại thành phố này.

Du khách mê tắm biển Mũi Né, săn rêu Cổ Thạch tại Bình Thuận dịp Tết Nguyên Đán

Mùa rêu xanh tại biển Cổ Thạch, Bình Thuận đang thu hút rất đông du khách và giới nhiếp ảnh gia. Đây là một trong những điểm đến ấn tượng với du khách TPHCM, các tỉnh miền Đông Nam Bộ trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Nữ du khách 'hóa phi tần, công chúa' xinh đẹp những ngày giáp Tết

Nhiều nữ du khách khi đến tham quan lăng, tẩm ở Huế rất yêu thích trải nghiệm cổ phục - áo Nhật Bình triều Nguyễn để hóa thân thành hậu, phi, công chúa thời xưa.

Khách Sài Gòn chi mạnh tay ở khách sạn 'xịn', đặt tour độc lạ đến Phú Quốc dịp Tết

Toàn bộ các khu nghỉ dưỡng, phòng lưu trú từ 3 đến 5 sao tại Phú Quốc đã được đặt kín từ mùng 2 đến mùng 6 Tết Nguyên đán Nhâm Dần, đặc biệt là những nơi có đầy đủ dịch vụ ăn uống, vui chơi nội khu.

'Thác mây' cuồn cuộn bất ngờ xuất hiện trên đèo Hải Vân gây sốt cộng đồng mạng

Một du khách người Quảng Nam đã may mắn ghi lại khoảnh khắc mây mù giăng kín đèo Hải Vân, trôi lững lờ đẹp như thác. Đoạn clip  thu hút 6 triệu lượt xem, 650 ngàn lượt yêu thích trên ứng dụng Tiktok chỉ sau 1 ngày đăng tải.

Du lịch Mộc Châu dịp Tết Nguyên Đán: Ăn gì, chơi đâu, mua quà nào?

Mộc Châu (Sơn La) là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn làm nơi du lịch trước và trong kì nghỉ lễ Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022.

Làng hoa Sa Đéc rực rỡ ngày cận Tết, du khách rộn ràng tới check-in

Những ngày cận kề Tết Nguyên Đán, làng hoa Sa Đéc bước vào khoảng thời gian hoa nở rực rỡ nhất, thu hút du khách ghé thăm chiêm ngưỡng.

Suối ngầm 'không đáy' bí ẩn nhất thế giới, nhiều người bỏ mạng khi tìm lời giải

Dòng suối ngầm Fosse Dionne được mệnh danh là suối ngầm bí ẩn, đáng sợ bậc nhất thế giới. Một vài người khi cố khám phá thượng nguồn của nó đã thiệt mạng.

Chàng trai Việt chi 5 triệu 'phi' trực thăng ngắm núi tuyết cao 5.600 m

Phan Quốc có một chuyến chinh phục đỉnh núi Mardi Himal thuộc dãy Himalaya. Đây là khu vực núi tuyết cực kì ấn tượng và để chiêm ngưỡng trọn vẹn nhất, Quốc quyết định chọn bay trực thăng.

12 con giáp đi du lịch ở đâu trong năm 2022

Những điểm đến phù hợp nhất với các đặc điểm và tính cách điển hình của 12 con giáp.

 

Xuất hiện hàng loạt 'thiếu nữ Mông Cổ, Tây Tạng' xinh đẹp giữa núi rừng Sa Pa

Chụp ảnh theo phong cách du mục của người Mông Cổ hay Tây Tạng đang trở thành trào lưu được nhiều du khách yêu thích khi tới Sa Pa (Lào Cai).

Đồng bằng sông Hồng được báo Mỹ danh tiếng chọn là top điểm đến năm 2022

Mới đây, đồng bằng sông Hồng đã được tạp chí The New York Times danh tiếng lựa chọn là một trong những điểm đến tiêu biểu trên thế giới trong năm 2022.