địa điểm du lịch

Cập nhập tin tức địa điểm du lịch

Quên Covid-19, người Hà Nội hào hứng check-in 'đường Hàn Quốc' bên sông Tô Lịch

Hàng bàng lá nhỏ ngả sắc vàng, lá rơi phủ kín đoạn đường ven sông Tô Lịch (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đang thu hút rất đông du khách tới chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Du khách khắp thế giới bất ngờ đổ xô đặt phòng nghỉ ở Ukraine

Nhiều người trên khắp thế giới dù không thể trực tiếp tới Ukraine nhưng vẫn quyết định đặt các phòng nghỉ thuộc hệ thống Airbnb như một cách hỗ trợ những người dân đang bị ảnh hưởng bị xung đột.

Du khách Việt cần chuẩn bị gì để du lịch Singapore không cần cách ly từ 16/3?

Singapore sẽ triển khai Làn đi lại vaccine (VTL) với Việt Nam từ ngày 16/3, khôi phục đi lại hai chiều không cách ly khi Việt Nam mở cửa du lịch từ ngày 15/3. Du khách có thể tham khảo hướng dẫn chuẩn bị thủ tục dưới đây.

Hà Nội 3 vạn F0 mỗi ngày: Rủ nhau 'bỏ nhà' lên núi, vào rừng cắm trại trốn dịch

Trước tình hình số lượng ca mắc mới Covid-19 tăng "chóng mặt", nhiều gia đình tại Hà Nội đã tìm đến những vùng ngoại ô vắng vẻ, hoang sơ để cắm trại, giải trí cuối tuần.

Khách du lịch Việt 'lạc' vào thành phố cổ tích: Dạo phố bằng xe ngựa, thưởng thức socola trứ danh

Với những tòa nhà kiến trúc cổ kính nằm bên hệ thống kênh đào thơ mộng, Bruges xinh đẹp như một phố cổ bước ra từ cổ tích.

Những sự thật về Vạn Lý Trường Thành, 'bức tường' bí ẩn nhất nhân loại

Được xây dựng bởi hàng triệu nhân công cũng như chứng kiến hàng trăm trận chiến, Vạn Lý Trường Thành vẫn ở đó, sừng sững cho tới ngày nay và xứng đáng là một trong những kỳ quan vĩ đại nhất của thế giới.

Báo Đức ca ngợi Việt Nam là điểm đến hấp dẫn hàng đầu châu Á

Mới đây, trang Tin tức Stuttgart (Stuttgarter Nachrichten) của Đức đã nhận định Việt Nam là là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất châu Á.

Khu nghỉ dưỡng đắt nhất thế giới giảm giá hơn 50% vẫn 'ế dài'

Mở cửa chính thức vào giữa năm 2019, khu nghỉ dưỡng trên đảo Banwa, Philippines được mệnh danh là 'khu nghỉ dưỡng đắt nhất thế giới' với mức giá mỗi đêm có thể lên tới 100.000 USD.

Nga khuyến nghị Việt Nam là điểm đến du lịch an toàn

Trong khuyến nghị của Cơ quan Du lịch Liên bang Nga, Việt Nam được coi là một điểm đến du lịch an toàn, không có bất kỳ hạn chế nào đối với du khách Nga.

'Vườn thượng uyển' loè loẹt ở Đà Lạt được yêu cầu chỉnh trang màu sắc, cảnh quan

Vườn Thượng Uyển Bay (phường 10, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) - khu du lịch gây tranh cãi về thiết kế đang được yêu cầu chỉnh trang, sắp xếp lại màu sắc và mỹ quan.

Bí mật tạo nên chốn 'tiên cảnh' giữa lòng sa mạc ở Brazil

Nhìn từ trên không, Lençóis Maranhenses như thể thiên đường với những đụn cát trắng mịn uốn lượn xen lẫn với những hồ nước ngọt màu ngọc lục bảo hay lam ngọc lấp lánh dưới nắng.

Chiến sự căng thẳng ở Ukraine 'gây khó' cho việc đi lại, du lịch thế nào?

Từ 00h45 ngày 24/2, chính quyền Ukraine đã chính thức tuyên bố đóng cửa không phận với các chuyến bay dân sự vì 'rủi ro cao'.

Những điểm đến tuyệt đẹp ở Ukraine mê hoặc mọi du khách

Nép mình giữa các nước láng giềng Đông Âu và Nga, Ukraine là quốc gia lớn nhất nằm hoàn toàn trong châu Âu, vốn nổi tiếng với dãy Carpathian hùng vĩ, những cánh rừng trải dài bất tận và nhiều công trình lịch sử đồ sộ.

Tạp chí danh tiếng bình chọn Việt Nam là điểm du lịch tháng 3 lý tưởng

Wanderlust, tạp chí chuyên về du lịch trải nghiệm, khám phá văn hóa hàng đầu thế giới của Anh quốc, vừa công bố danh sách 20 điểm đáng du lịch lý tưởng nhất trong tháng 3, và Việt Nam cũng thuộc danh sách này.

Những điểm đến nổi tiếng bị quảng cáo quá đà ở châu Âu

Mới đây, nhiều thành viên đã chia sẻ lên trang mạng xã hội chuyên về du lịch Bored Panda những điểm đến ở châu Âu mà họ cho rằng đã bị truyền thông thổi phồng quá mức.

Cuộc 'hành xác' 2 ngày săn tuyết, ngắm rừng thủy tinh trên đỉnh Nhìu Cồ San

Hành trình 2 ngày 1 đêm chinh phục đỉnh Nhìu Cồ San của chị Trang Long diễn ra trong thời tiết khắc nghiệt, có lúc mưa lớn. Tuy nhiên, sau cuộc "hành xác", chị lại được chiêm ngưỡng tuyết rơi và rừng băng tuyệt đẹp.

Đoàn du khách bất ngờ được 'hôn' cá voi xám nặng tới 45 tấn

Những du khách tham quan vịnh Magdalena, Mexico hồi đầu tháng này đã có một trải nghiệm đầy bất ngờ khi được 'chạm môi' với một chú cá voi xám khổng lồ nặng tới 45 tấn.

Nhóm bạn U70 phượt 6.000 cây số qua 32 tỉnh thành, thực hiện lời hứa 50 năm

Sau 15 ngày, bốn người bạn thân U70 đã kết thúc chuyến hành trình dài 5.714 km bằng chiếc xe bán tải từ Lâm Đồng đến các tỉnh Tây Bắc và Đông Bắc - hoàn thành ước mơ của họ từ hơn 50 năm trước.

Lâm Đồng lên tiếng về 'vườn thượng uyển' bị tố phá nát cảnh quan Đà Lạt

Thiết kế của khu du lịch Vườn Thượng Uyển Bay nằm tại đường Khe Sanh, đèo Mimosa, Phường 10, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng vẫn tiếp tục gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Khu du lịch mọc giữa đồi Đà Lạt gây tranh cãi vì quá lòe loẹt

Một khu du lịch mới đi vào hoạt động tại thành phố Đà Lạt đang gây tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội do có thiết kế được đánh giá là "lòe loẹt", "rối ren", "phá nét đẹp tự nhiên đèo Mimosa".