Đột kích

Cập nhập tin tức Đột kích

Game thủ đại gia bán account Đột Kích 16 triệu với hơn 25 VIP, gần 400 triệu GP, 400 báu vật

Siêu phẩm mới mà trùm boost cấp ChivasMinh mới bán được khiến không ít người ngẩn ngơ tiếc rẻ. Account quá chất, từ số GP, số báu vật, số item cho đến cả giá bán...

BossCFVN.HCM vinh danh Việt Nam lên tầm cao mới sau CFSI 2016

(GameSao.vn) - Giải đấu CFSI 2016 là một giải đấu Đột Kích tầm cỡ quốc tế có quy mô và giá trị giải thưởng lên tới 30.000$. Đại diện cho Việt Nam tham dự giải đấu, BossCFVN.HCM đã “thẳng cánh” vào Vòng Chung Kết và tạo nên một “cơn địa chấn” thực sự khi đánh bại cả 3 đối thủ còn lại trong ngày đầu tiên và chỉ chấp nhận về nhì trước một All Gamers (Trung Quốc) quá mạnh.

Đột Kích sắp cập nhật chế độ mới cực HOT có tên GPS

(GameSao.vn) - Cũng phải trải qua một thời gian kha khá rồi các xạ thủ Đột Kích mới được “quẩy” với 1 chế độ chơi mới.

Kho đồ của xạ thủ hàng đầu Đột Kích Rudo có những gì?

Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng kho đồ khủng của sniper hàng đầu và cũng là đương kim vô địch giải đấu Đột Kích CFEL 2016 - B_Rudo.

Những tựa game bắn súng vẫn đang thịnh hành ở Việt Nam

Sau đây, chúng ta hãy cùng điểm lại những tựa game bắn súng vẫn đang được vận hành, bên cạnh một số trò chơi sắp được ra mắt tại Việt Nam.

Vừa hẹn hò công khai, hotgirl LMHT và cao thủ Đột Kích bị cô gái bán nước hoa 'bóc phốt'

Rạng sáng nay, một tài khoản facebook nhận là em gái của người yêu cũ Linh Ngọc Đàm đã lên tiếng kể xấu cô hotgirl LMHT này và anh chàng cao thủ Đột Kích - Khánh Kz.

Hotgirl làng LMHT Việt Nam Linh Ngọc Đàm công khai hẹn hò cùng siêu cao thủ Đột Kích Khánh Kz

Mới đây, cựu đội trưởng của team Đột Kích hàng đầu Việt Nam – Khánh Kz vừa bất ngờ công khai hẹn hò với Linh Ngọc Đàm - nữ streamer nổi tiếng trong làng Esports Việt nói chung và Liên Minh Huyền Thoại nói riêng.

Game thủ đã có thể tham gia giải đấu CFS 2016 của Đột Kích

Giải đấu được mệnh danh là World Cup của Đột Kích, CFS 2016 sẽ diễn ra các vòng đấu loại quốc gia từ cuối tuần này, mọi đội tuyển không phân biệt trình độ đều có thể thử sức.

Giải đấu VEC đã thực sự bị NPH VTC Game khai tử?

(GameSao.vn) - Là một trong những giải đấu eSports lâu đời nhất tại Việt Nam, VEC (Vietnam eSports Championship) đã được tổ chức liên tục suốt 7 năm qua. Tuy nhiên, có vẻ như, trong mùa thứ 8, VEC sẽ bị thế chỗ.

Streamer nào của Đột Kích sở hữu nhiều lượt xem nhất?

(GameSao.vn) - Phàm là một game thủ nam, chắc hẳn khi nhìn thấy con gái chơi game, nhất là những tựa game bắn súng như Đột Kích đều đem lại cho chúng ta cảm giác lạ lẫm xen lẫn thích thú.

Đột Kích tung Báu Vật VIP toàn server mừng quốc khánh

(GameSao.vn) - Những khẩu AK-47 VIP Infernal hứa hẹn sẽ tràn ngập Đột Kích trong ngày lễ Quốc Khánh năm nay.

Bích Phương và St.319 "quậy tung" sân khấu Chung kết CFEL

(GameSao.vn) - Sự xuất hiện của Nữ ca sĩ Bích Phương và nhóm nhảy St.319 làm không khí căng thẳng của Vòng Chung kết CFEL dường như tan biến...

[CFEL 2016] BossCFVN TP.HCM xưng vương!

(GameSao.vn) – Nhà vô địch của CFEL 2016 nhận được 1 tỉ đồng tiền thưởng và là đại diện của Đột Kích Việt Nam tham dự giải CFSI 2016 được tổ chức tại Philippines cuối năm nay.

Hàng loạt những thứ hay ho đang chờ đón game thủ tại chung kết CFEL 2016

(GameSao.vn) - Giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp CFEL 2016 đã đi đến chặng đường cuối. Vào Chủ Nhật 28/8/2016, tại Vạn Hoa Premium, số 2 Chương Dương Độ, Hà Nội. Vòng chung kết CFEL 2016 hứa hẹn sẽ cho khán giả “được vui, được nói, được gói mang về” – mà “gói” quà này lại vô cùng hấp dẫn: mẫu áo mới nhất của Đột kích và Báu vật Vĩnh viễn tự chọn.

[CFEL Đột Kích] TP. HCM thắng vang dội tại vòng League cuối

(GameSao.vn) - CFEL Đột Kích: TP. HCM thắng vang dội tại vòng League cuối

Bị phạt hàng triệu đô vì tiết lộ chiến dịch diệt Bin Laden

Một cựu đặc nhiệm SEAL của hải quân Mỹ, người đã hé lộ những thông tin về chiến dịch tấn công nơi ẩn nấp Bin Laden tại Pakistan đã chấp thuận nộp phạt 6,7 triệu USD.

[Đột Kích CFEL 2016] 4 kèo vòng 7 thách thức mọi “thánh dự”

(GameSao.vn) - 4 cặp đấu cân não của vòng đấu “Ngoại Hạng Anh” cuối cùng trong giải Chuyên Nghiệp CFEL Đột Kích đang là những chủ đề bàn luận và cả gạ kèo sôi sục với game thủ Đột Kích.

CFEL Đột Kích: Game thủ shock với pha “ninja defuse” không tưởng

(GameSao.vn) - Pha gỡ bom lén hạ gục đội đấu đang đứng đầu BXH CFEL – Freedom đã giúp game thủ có nickname CRG_PN nổi như cồn trong cộng đồng Đột Kích.

CFEL Đột Kích – 2 hạt giống “khẩu chiến” trước vòng quyết định

(GameSao.vn) - Không chỉ chứng tỏ khao khát vô địch bằng chuỗi trận toàn thắng, cả hai ứng viên hàng đầu của CFEL Đột Kích – Freedom Gaming và BossCFVN TP.HCM đều đã có những lời đanh thép trước các vòng đấu cuối.

CFEL Đột Kích lên sóng VTV – cơ hội cho eSports Việt

(GameSao.vn) - Giải đấu hạng Chuyên Nghiệp của Đột Kích – CFEL đã khiến các đội thi đấu “nở mày nở mặt” khi được lên sóng đài truyền hình quốc gia VTV nhiều số liên tiếp.