Đột kích

Cập nhập tin tức Đột kích

[CLIP] Ngọc Trinh “khác người” như thế nào trong Đột Kích?

(GameSao) - Bạn sẽ sở hữu đặc quyền gì khi sở hữu Ngọc Trinh trong game Đột Kích mà không một nhân vật nào khác có được?

Bất ngờ với hình ảnh của Ngọc Trinh trong Đột Kích

(GameSao) - Bức ảnh quý giá ghi lại hình ảnh nhân vật Việt đầu tiên trong Đột Kích đã được đông đảo cộng đồng game thủ truyền tay nhau.

Tan chảy trái tim với vẻ đẹp ngọt ngào của Ngọc Trinh trong bộ ảnh Tết

(GameSao) - Với vai trò là một người mẫu, Ngọc Trinh luôn luôn xuất hiện trong các bộ ảnh đẹp lung linh và dịp Tết Nguyên đán cũng không thể là ngoại lệ.

Nghe giọng bánh bèo của Ngọc Trinh trong Đột Kích

(GameSao) - Clip giọng nói của nhân vật Ngọc Trinh trong Đột Kích ngay khi vừa được tung ra đã tạo nên một làn sóng bàn tán trong cộng đồng game thủ.

Đại gia Đột Kích cưa đổ idol CcTalk: "Cứ ra net là tôi lại nạp 40 triệu"

Gây sốc với nick phụ chỉ 2 tuần đã đốt xong 220 triệu, tốn 600 củ để cưa đổ được bạn gái. RK-BBB lại tiếp tục làm chúng tôi "choáng" khi cứ ra nét là nạp 40 triệu.

"Nướng" 220 triệu vào Đột Kích, game thủ đại gia vung tiếp 600 triệu để cưa đổ idol CcTalk

Thiếu tướng trẻ tuổi của Đột Kích RK-BBB tiếp tục làm chúng tôi đi hết từ giật mình này đến gai người khác. Lần này là 572 triệu để chinh phục người con gái mà cậu ta đem lòng yêu thương.

Thẫn thờ trước vẻ đẹp nóng bỏng của Ngọc Trinh trong bộ lịch mới toanh

(GameSao) - Bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh mới của Ngọc Trinh mỗi tháng khi sử dụng bộ lịch online siêu đẹp và tiện dụng này.

"Đóng băng" trước bộ ảnh Giáng Sinh của Công Chúa Tuyết Ngọc Trinh

(GameSao) - Bộ ảnh Noel mới được tung ra gần đây của Ngọc Trinh đã khiến người xem mãn nhãn bởi thân hình bốc lửa cùng với khuôn mặt ngây thơ vốn có của nữ hoàng nội y.

Game thủ bất ngờ đăng ảnh sex tại giải đấu WCA 2015

Cộng đồng game thủ Trung Quốc đã có những nhận xét khá thú vị về hành động của ban tổ chức.

Sốc với chuyện tình tay Bốn giữa các Top Game thủ LMHT và Đột Kích Việt Nam

Có lẽ chưa từng có một cuộc tình đổ vỡ nào trước thềm hôn nhân của game thủ nổi tiếng lại "căng" như lần này. Những nhân vật chính đều là người nổi tiếng của các team Đột Kích và Liên Minh Huyền Thoại.

Đột Kích đốt mắt game thủ với hình ảnh Ngọc Trinh nóng bỏng

(GameSao) - Đột Kích ra mắt phiên bản mới với hình ảnh Ngọc Trinh nóng bỏng trong trang phục Noel.

Xôn xao vụ tố lừa đảo trùm cày thuê Đột Kích hàng đầu Việt Nam

Chivas Minh là một trong những ông trùm dịch vụ cày thuê Đột Kích từ lâu đã có tiếng trong cộng đồng. Mới đây một khách hàng của Chivas Minh đã lên tiếng tố anh lừa đảo

Thán phục nghị lực của game thủ bắn Đột Kích siêu đẳng chỉ bằng 1 tay

Dẫu cho bản thân không được may mắn vì phải mang một cơ thể tật nguyền, nhưng dường như điều đó cũng không thể căn cản được niềm đam mê mà game thủ này dành cho tựa game Đột Kích.

Choáng với sinh nhật trị giá hàng trăm củ của bạn gái được tổ chức bởi "soái ca" Đột Kích

Hình ảnh về một buổi tiệc sinh nhật hoành tráng ngoài sức tưởng tượng do chàng "soái ca" này tổ chức cho người yêu đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Điểm đáng chú ý ở đây là chàng trai này là một game thủ Đột kích thứ thiệt.

CFS Invitational Vietnam 2015 – Sàn trình diễn của giới Cosplay Việt

(GameSao) - Một lần nữa các các bạn trẻ yêu thích nghệ thuật Cosplay có cơ hội trình diễn sắc màu của mình. Lần này là tại sân chơi Thể thao điện tử quy mô lớn vừa diễn ra tại TPHCM.

Vỡ òa khi Việt Nam vô địch tại giải đấu Thể thao Điện tử Châu Á Đột Kích

(GameSao) - Giải đấu Thể thao điện tử Châu Á Đột Kích đã kết thúc sau loạt trận đấu căng thẳng và kịch tính trong 2 ngày 21 và 22/11 vừa qua. Cảm xúc vỡ òa khi Việt Nam vô địch và giành giải thưởng 10,000 USD.

CFS Invitation Vietnam 2015 – Lễ khai mạc đẳng cấp Quốc tế

(GameSao) - Đúng với quy mô và định danh là một giải đấu Quốc tế, CFSI Vietnam 2015 đã chính thức khai mạc với những hình ảnh ấn tượng đẳng cấp Quốc tế.

Ngọc Trinh xinh đẹp và gợi cảm tại tiệc chào mừng CFSI

(GameSao) - Tối ngày 20/11, VTC Game đã tổ chức Tiệc chào mừng Giải đấu Thể thao điện tử Châu Á Đột Kích CFSI Vietnam 2015 cực ấn tượng và hoành tráng.

Clip "Kỷ niệm thăm thầy của thanh niên ngáo" khiến game thủ cười vỡ bụng

Channel "Hướng dẫn chơi Đột Kích" đã sáng tạo ra một video hài hước với tựa đề “kỷ niệm thăm thầy của một thanh niên ngáo”.

Thể thao điện tử - Thay đổi cái nhìn về game online

(GameSao) - Thời gian qua, rất nhiều vụ việc xảy ra khiến phần nhiều quy chụp game online là xấu, là ảnh hưởng đến nhận thức của giới trẻ từ đó dẫn đến các hành vi xấu. Nhưng ít ai biết rằng, vẫn có những tấm gương đam mê và tạo được nguồn thu nhập không hề nhỏ nhờ game online.