Đột kích

Cập nhập tin tức Đột kích

Đột Kích chính thức cập nhật nhân vật “Cô giáo Thảo”

(GameSao.vn) - Phiên bản mới tháng 8 của Đột Kích cho ra mắt nhân vật mới có ngoại hình mà chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên 3 từ “cô giáo Thảo” khi nhìn thấy.

Chủ clan MEDUSA - Đột Kích lừa đảo cả năm trời, trắng trợn tuyên bố..."bùng tiền"?

Cách đây ít giờ, chúng tôi bất ngờ nhận được thông tin bài tố cáo chủ clan Đột Kích - MEDUSA lừa đảo. Trắng trợn hơn, thanh niên này còn tuyên bố...'bùng' luôn vì 'thái độ' của chủ nợ..

Ngày buồn của cộng đồng Đột Kích Việt

(GameSao.vn) - Ngày 15/7 có lẽ là ngày mà cộng đồng Đột Kích Việt muốn quên đi nhất khi phải chịu sự mất mát quá lớn.

Game thủ Đột Kích phải trả giá vì tin tưởng kẻ lừa đảo trên facebook

Có lẽ, dù nói ra ra hàng ngày vào tai những game thủ Đột Kích nhẹ dạ này, thì nhất định phải bị sập bẫy một lần mới đủ sức khiến họ “ngấm”.

Admin Fanpage vô tình để lộ vũ khí hot chuẩn bị update của Đột Kích

Chỉ mỗi hình ảnh cover fanpage thông báo ngày update, cộng đồng game thủ đã ngay lập tức đoán ra vũ khí đặc biệt sắp sửa có mặt tại Đột Kích Việt.

Game thủ bức xúc vì Đột Kích ưu tiên người chơi mới

(GameSao.vn) - Một “chiêu trò” không mới nhưng vẫn hết sức hiệu quả mà NPH VTC Game bấy lâu nay vẫn xài để “câu kéo” người chơi mới cho Đột Kích đang trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng.

[Đột Kích CFEL 2016] Cuộc chiến ân oán giữa các thế hệ huyền thoại Đột Kích

(GameSao.vn) - Bằng mặt nhưng không bằng lòng, biến động đội hình sâu sắc và cuộc tương tàn giữa các huynh đệ một thời khiến giải đấu Chuyên Nghiệp của Đột Kích chưa diễn ra đã dồn dập “sóng ngầm”.

Game thủ sướng rơn khi fanpage Đột Kích chính thức chạm mốc 1 triệu like

Được biết, Đột Kích cũng là tựa game online đầu tiên sở hữu Fanpage cán mốc 1 triệu lượt LIKE, điều này đang chứng tỏ rằng mặc dù đã 8 năm tuổi, nhưng sức hút của tựa game online này với cộng đồng người chơi vẫn là rất mãnh liệt.

Hải Phòng: Đột kích quán karaoke, tạm giữ cả trăm người

Rạng sáng nay, lực lượng chức năng đã đột kích quán karaoke Ruby tại số 8 Hồ Sen, Q. Lê Chân, TP Hải Phòng, tạm giữ cả trăm người.

Cười ngặt ngẽo với chùm ảnh chế về các giải đấu Đột Kích

(GameSao.vn) - Cộng đồng game thủ Đột Kích đang hưởng ứng giải đấu Chuyên Nghiệp lớn nhất cấp quốc gia của mình bằng một cách không thể hài hước hơn.

Chỉ cần bỏ ra 200.000 đồng, bạn đã có thể sử dụng báu vật này trong Đột Kích

(GameSao) - Sự kiện mới “ra lò” ngày hôm nay của Đột Kích đã khiến game thủ ai cũng phải “choáng váng”.

Hóa ra đây là nguyên nhân khiến game thủ Việt chơi Slither.io thay LMHT

Mặc dù nội dung gameplay của Slither.io khá đơn giản, không hề "sâu" nhưng nó lại đang "tấn công" các hàng Net tại Việt Nam. Vậy nguyên nhân nào đã khiến cho Slither.io trở nên hot đến vậy.

Choáng với đại gia Đột Kích đột ngột bán tài khoản trị giá 2 tỷ với giá... 15 triệu đồng

Ngoài 28 VIP, hàng trăm báu vật cùng việc đã full nhân vật, tài khoản này còn năm trong danh sách các 'khách hàng VIP' của Đột Kích khi hàng năm, NPH đều tặng quà hiện vật lên tới 3 triệu đồng hoặc vật phẩm ingame giá trị hơn 3000 VCoin.

Đột Kích sẽ ân xá cho 4000 tài khoản Đột Kích vào ngày mai

Đại diện NPH VTC Game đã bất ngờ xác nhận rằng họ sẽ tiến hành xem xét ân xá cho một số tài khoản hack Đột Kích nhân dịp đúng ngày lễ 30/04 sắp tới.

1500 game thủ cùng nhau tề tựu chúc mừng sinh nhật Đột Kích

(GameSao.vn) – Khi các game thủ có cùng niềm đam mê đã hội tụ với nhau, thì buổi offline sinh nhật Đột Kích vào buổi chiều hôm nay đã trở nên rất đáng nhớ.

Game thủ Đột Kích “tắt máy tính” đón tiệc Offline 12 tỷ đồng

(GameSao) - Nếu tháng 3 thường gắn liền với khẩu hiệu “Tắt đèn cho ngày Trái Đất” thì với game thủ Đột Kích, tháng 4 chính là lúc để “Tắt máy tính cho ngày Sinh Nhật”.

Với 70 nghìn tài khoản bị khóa, Đột Kích trở thành tựa game bị hack nhiều nhất

Thật vậy, số lượng tài khoản hack bị phát hiện có thể cho chúng ta thấy đợt truy quét những người chơi "nhúng chàm" trong Đột Kích lớn đến như thế nào.

Mỹ tiêu diệt chỉ huy số 2 của IS

Lầu Năm Góc thông báo các lực lượng Mỹ đã tiêu diệt một số chiến binh hàng đầu của IS, bao gồm cả chỉ huy số hai của tổ chức này.

Thanh niên xin dẫn bố mẹ lên trụ sở VTC Game để xin khóa nick

Mới đây, hàng loạt game thủ Đột Kích đã lên tiếng tranh cãi về việc NPH VTC Game đột ngột tiến hành khóa tài khoản những người chơi được cho là đã sử dụng "hack" trong game.

Game thủ tiết kiệm nhất Việt Nam là đây

Thật vậy, trong clip, chúng ta có thể thấy rằng mặc dù màn hình gần như bị hư hại, trắng xóa gần hết nhưng game thủ này vẫn vô tư ngồi bắn Đột Kích.