Đột kích

Cập nhập tin tức Đột kích

Ấn tượng với nữ game thủ cosplay Đột Kích đi đánh giải

(GameSao) - Tham gia giải liên đấu GC 2015 vừa qua, Nam Phương không chỉ gây chú ý với đông đảo cộng đồng vì khả năng bắn Đột Kích, mà còn vì bộ đồ Cosplay mà mình đang mặc.

Chết cười với trào lưu vừa chơi vừa bình luận của cộng đồng Đột Kích Việt

Thay vì xem những Clip chơi Đột Kích nhàm chán ngày xưa thì trào lưu “Bình luận Đột kích” đổ xô đến Cộng đồng Đột Kích Việt Nam. Những Youtuber thay vì chỉ ngồi chơi game nay đã vừa chơi vừa bình luận và đem đến nhiều giây phút giải trí hơn cho khán giả.

Lộ diện 5 game thủ đào hoa “hẹn hò” cùng Angela Baby

(GameSao) - Vượt qua rất nhiều đối thủ đến từ các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là lật đổ chính đội tuyển đồng hương là CyberCore – đương kim Á quân thế giới, Super.CTV – 5 chàng trai Hà Thành – đã ghi tên mình vào vòng Grand Final WCA 2015, bộ môn Đột Kích, diễn ra tại Trung Quốc vào tháng 12 tới.

"Nữ Hoàng Nội Y" Ngọc Trinh Đột Kích cùng tân thủ

(GameSao) - Đột Kích update một chế độ khá hot, đặc biệt đối với người chơi mới. Hơn thế nữa, Nhà phát hành còn úp mở về chuyện Ngọc Trinh bắt đầu xuất hiện trong game.

Bỗng dưng xuất hiện cao nhân tố cáo đến gần 750 tài khoản hack Đột Kích

Sáng sớm nay, chúng tôi hết sức bất ngờ khi nhận được thông tin gần 750 tài khoản bị tố cáo hack và được đăng lên diễn đàn VTC Game chờ xét duyệt...

Hai luật sư trong ổ bạc quy mô ở quán cà phê

Cảnh sát ập vào bắt giữ một ổ cờ bạc quy mô tổ chức tại quán cà phê; đáng nói trong số đó có 2 người hành nghề luật sư.

"Ngả mũ" trước cô gái bắn sniper một mình cân cả team

Cuối tuần vừa qua, trong giải đấu Ghost hồi sinh tại Đà Nẵng đã xuất hiện một cô gái bắn sniper cực đỉnh khiến bất cứ game thủ nam nào cũng phải tròn mắt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem cô ấy là ai?

Đột Kích cập nhật vũ khí với cảm hứng từ phong thủy

(GameSao) - Một bộ sưu tập vũ khí mới sắp được ra mắt vào đầu tháng 10 đang thu thút sự chú ý của cộng đồng game thủ FPS.

Shirunai Okami: Game thủ 22 tuổi có hơn 80.000 subscriber YouTube

(GameSao) - Sinh năm 1993, Bùi Trọng Hiếu hay còn được biết đến với nickname Shirunai Okami đã “dắt túi” một cơ ngơi 5 kênh YouTube với hơn 80.000 subscriber.

Chết cười với đêm Trung thu của một game thủ "FA" Đột Kích

Trung thu bạn đã có gấu đi chơi chưa? Nếu phải ngồi nhà lướt web thì hãy phá cỗ cùng GameSao với Clip hài cực bựa do một game thủ Đột Kích thực hiện nhé

Game thủ Đột kích nhận "trái đắng" sau khi hack hàng triệu GP

Nhờ một lỗi ingame cung cấp GP miễn phí mà nhiều game thủ đã tận dụng để hack hàng triệu GP. Tuy nhiên, nhiều trường hợp hack GP đã bị xử phạt cấm đăng nhập từ 15-30 ngày.

(Clip) Cười té ghế với "thánh ngu người" Trung Tô trong clip mới

(GameSao) - “Thánh ngu người” đã có mặt tại trụ sở VTC Game để trải nghiệm chế độ mới dự kiến ra mắt trong sáng ngày 22/09.

Giành ngôi quán quân, 5 game thủ Đột Kích “ẵm” trọn 200 triệu

(GameSao) - Giành được vị trí quán quân, 5 chàng trai đã đem về “kho phần thưởng” của mình thêm 100 triệu, nâng tổng số tiền họ giành được trong chưa đầy 2 tháng lên con số 200 triệu đồng.

120 chủ phòng máy hồ hởi đón chờ giải đấu hoành tráng của Đột Kích

(GameSao) - Hơn 120 GC (phòng máy) trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng cho vòng tuyển chọn tân binh để cùng tranh tài tại cuộc đua Liên đấu GC – giải đấu Đột Kích sẽ chính thức diễn ra vào ngày 10/9 tới.

Xuất hiện cao thủ Đột Kích phá kỉ lục Full Snap của DarkStar

Có thể bạn đã biết đến DARKSTAR như một "thần đồng" QuickScope. Tuy nhiên, có không ít người cảm thấy không tâm phục khẩu phục với việc cắt frame để "tỏ ra nguy hiểm" hơn trong những phát súng của game thủ này. Ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ gửi đến bạn chân dung một tay súng "mới toe" sở hữu thành tích 95 kill full QS mà bạn chưa hề biết đến...

Đột Kích “chi mạnh” để biến chủ phòng máy thành Huấn luận viên eSports

(GameSao) - Các Game Center (GC) tại TP. Hồ Chí Minh sẽ được tham gia vào một giải đấu lớn nhất từ trước tới nay của Đột Kích với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500.000.000 đồng.

Các nhân vật chính nói gì với sau trận đấu 10 củ kinh điển của Đột Kích

Sau 2 ngày kết thúc kèo tự phát "khủng" nhất lịch sử Đột Kích. Kết quả đã phản ánh đúng trình độ thực tế của Bố Nhân, tuy nhiên sức nóng về kèo đấu này vẫn chưa hề nguội đi chút nào...Dư luận đang hết sức tò mò, sau kèo đấu, người trong cuộc nhận xét thế nào về Nhân, về kèo đấu?

Bài học rút ra sau sự thất bại thảm hại của Bố Nhân

Với tất cả sự kỳ vọng, những tưởng Bố Nhân sẽ “khai sáng” cộng đồng xạ thủ sniper trong nước bằng cú “phốt” lớn nhất từ trước đến giờ trong lịch sử Đột Kích mà không liên quan đến NPH. Tuy nhiên, tất cả những gì em mang tới chỉ là sự thất bại thảm hại…

Xôn xao trước lời thách đấu trị giá 10 triệu VNĐ tới "thần đồng" Đột Kích Việt

Ngoài 10 triệu VNĐ tiền giải thưởng, anh Cuồng Long còn sẽ tài trợ cho Bố Nhân mỗi tháng 3 triệu VNĐ để khuyến khích cậu luyện tập, nâng cao trình độ.

Hàng loạt game thủ CF kéo nhau lên tận trụ sở VTC để kiểm tra trình độ

Không chỉ cung cấp bằng chứng (Replay) về hành vi gian lận, người tố cáo còn tuyên bố sẵn sàng hỗ trợ chi phí để cùng Hacker lên trụ sở VTC kiểm tra xem là "pro" hay là "hack"