Dota

Cập nhập tin tức Dota

Tổng hợp hightlight tại The International 4 cùng huyền thoại hexOr

Cộng đồng Dota 2 hãy cùng Game4V đến với những thước phim đỉnh cao tổng hợp được từ The International 4- giải đấu triệu đô của Dota 2.

Xuất hiện đoạn video clip "thôi miên" nhiều game thủ bỏ hack

Đoạn clip kể lại quá trình "cai nghiện hack " thành công của một game thủ Đột Kích lâu năm đã khiến hàng ngàn người chơi game cảm thấy cảm động và tủi nhục.

Tại sao phụ nữ không cạnh tranh trong thể thao điện tử?

Các giải đấu thể thao điện tử đang ngày càng trở nên phổ biến trên thế giới. Không chỉ đơn thuần mang chức năng giải trí, rất nhiều người đã nhìn được sự phát triển bền vững và mạnh mẽ của nó. Chẳng có lý do gì ngăn cấm phụ nữ tham gia cạnh tranh trong các giải đấu này.

Tham quan trụ sở hãng game không biết đếm đến 3 (Valve)

Cùng xem một số hình ảnh về văn phòng làm việc của một trong những hãng game nổi tiếng nhất thế giới - Valve.

Lịch streaming TI4 trên Gamesao đêm 10/7 - rạng sáng 11/7

(Gamesao) - Đêm nay rạng sáng ngày mai, Gamesao sẽ tường thuật trực tiếp 3 trận đấu trong ngày thứ 3 của TI4 bao gồm: iG vs Mouz - Cloud 9 vs Na'Vi - EG vs NewB

Trực tiếp trên Gamesao 0h30 - 10/07: Vici Gaming vs MouseSport

(Gamesao) - Đêm nay, tại giải The International 4, chúng ta sẽ tiếp tục được chứng kiến trận đấu giữa Vici Gaming (VG) và MouseSport (mouz).

Trực tiếp 23h trên GameSao tối nay: Alliance - iG

(Gamesao) - Cuộc so tài giữa đương kim vô địch TI3 Alliance và team dota 2 số 1 thế giới hiện nay Invictus Gaming (iG) hứa hẹn sẽ là một trận đấu đỉnh cao đặc biệt với thể thức BO1.

Trực tiếp trên GameSao: MVP Phoenix - Virtus Pro và CIS - Team Liquid

(Gamesao) - Ngày thi đấu đầu tiên của The International 2014 (TI4) sẽ là 2 cuộc đụng độ: giữa những tân binh MVP Phoenix với cựu binh Virtus Pro và giữa 2 thế lực Mỹ (Team Liquid) với Trung Quốc ( Cis)

DOTA 2 The International 4 chốt giải thưởng hơn 220 tỷ đồng

Cuối cùng tổng giải thưởng của DOTA 2 The International 4 cũng đã được xác định.

Vượt qua khó khăn, CIS sẽ có mặt tại The International 4 sắp tới

(GameSao) - Những ngày gần đây, giới hâm mộ DotA 2 đều đang hướng về CIS team của Trung Quốc, khi mà đội này nhiều lần xin cấp visa tới Seattle nhưng đều bị từ chối. Ngày hôm nay, trong lần phỏng vấn lần thứ 4 này, mọi thứ dường như khả quan hơn với CIS.

[INFOGRAPHIC] Bạn thuộc nhóm người chơi Dota 2 nào?

Có bao nhiêu nữ giới chơi Dota 2, trung bình mỗi tuần bạn bỏ ra bao nhiêu thời gian chơi Dota 2, bạn có thường dùng voice chat khi chơi Dota 2… Infographic dưới đây sẽ cho bạn thấy có bao nhiêu người hành xử giống bạn.

Hướng dẫn cách chơi thử Goblin Techies trong DOTA 2

Hiện tại, Valve đã thêm một chế độ ẩn cho phép người chơi có thể "nghịch" thử Goblin Techies trong thế giới DOTA 2. Hãy theo hướng dẫn của bài viết này để chơi thử hero này nhé.

Dân tình lo lắng DOTA 2 sẽ là game "siêu hút máu" khi về Việt Nam

Liệu các món đồ trong DOTA 2 có bị NPH Việt đẩy lên giá "trên trời"?

Xung đột nảy lửa của 2 gamer nổi tiếng chỉ vì LMHT và Dota 2

Như chúng ta đã biết, phần lớn các fan của LMHT và Dota 2 họ đều không hề ưa nhau. Lý do chính cho việc này là 2 phe đưa 2 tựa game MOBA nổi tiếng ra so sánh với nhau. Điều này cũng dễ hiểu, bởi vốn dĩ những game thủ của 2 tựa game MOBA này đều tôn thờ tựa game mình yêu thích và không bao giờ muốn nó đứng số 2.

[Dota 2] Đánh giá các đội tham dự The International 4 khu vực Bắc Mỹ

Cùng đánh giá các gương mặt sẽ đại diện cho DOTA 2 Bắc Mỹ tham dự The International 4.

Hé lộ hệ thống thời tiết trong Dota 2

Sau bản update giao diện mới đây, hôm nay cộng đồng Dota 2 lại tiếp tục dậy sóng trước những hình ảnh về hiệu ứng thời tiết trong bản đồ chơi.

Xuất hiện mạng Lan chơi game "khủng" tại khu vực Đông Nam Á

Sau khi Garena tuyên bố "khai tử" mạng Lan ảo của mình, các game thủ tại Đông Nam Á đã tìm cách tạo ra một mạng Lan ảo "khủng" khác để thay thế.

[Dota 2] Những set đồ hero đẹp nhất trong tuần (P2)

Chúng ta tiếp tục đến với những set đồ hero đẹp nhất xuất hiện trên Workshop Dota 2 trong tuần vừa qua.

Giải Dota 2 TI4 thay đổi hình thức thi đấu

Phiên bản năm nay của The International sẽ có một chút thay đổi về hình thức thi đấu. Thay vì chia thành 2 nhóm đấu thì năm nay giải sẽ gom 16 đội về một bảng, thi đấu trong 2 ngày để quyết định ứng viên vào vòng cuối.

[LMHT] Bản đồ Summoner's Rift 2.0 lộ ảnh in-game

(Gamesao) - Tiếp theo một vài hình ảnh bị rò rỉ trước đó, Riot Games Tây Ban Nha đã chính thức công bố những hình ảnh mới của bản đồ Summoner's Rift 2.0