Dota

Cập nhập tin tức Dota

Bí quyết khiến bạn lên trình độ rất nhanh trong DOTA 2 (p1)

(Gamesao) - Những lưu ý nhỏ mà ngay cả những người chơi lâu năm cũng thường bỏ qua.

Phải chăng đã có hack DOTA?

Mới đây cộng đồng Dota 2 quốc tế đang rộ lên vụ việc một công cụ 'hỗ trợ game thủ' với rất nhiều tính năng gian lận giúp người dùng có thể 'làm trùm' dễ dàng hơn trong game.

[Heroes Charge] Những tướng buff nên có trong đội hình

(Gamesao) - Vai trò quan trọng nhất của vị trí buff là giữ cho những tanker trụ được lâu nhất có thể.

Đấu trường DotA – Game của người yêu DotA Allstars

(GameSao) - Tuy chỉ là một custom map trong Warcraft III nhưng DotA Allstars đã vươn lên dẫn đầu và trở thành tượng đài bất diệt trong thế giới e-Sport.

SohaGame bất ngờ xác nhận phát hành Sentinel Heroes tại Việt Nam

(GameSao) - Sentinel Heroes - một trong những sản phẩm đáng tự hào của cộng đồng DotA Allstars quốc tế đã được NPH SohaGame xác nhận mua về phát hành tại thị trường Việt Nam

'Anh cả' DotA Allstar đi đâu - về đâu?

(GameSao) - “Ít được biết tới không đồng nghĩa với việc bị quên lãng, những người tạo nên dấu chân tiên phong cho DotA: Allstars năm xưa vẫn sống và hi sinh mọi thứ để nuôi dưỡng niềm đam mê của bản thân”

Heroes of Storm - bom tấn của Blizzard liệu có dễ thành công?

(GameSao) - Heroes of the Storm tuy có những điểm mạnh nhất định nhưng việc ra mắt chính thức quá chậm khiến tựa game này khó cạnh tranh nổi với League of Legends, DOTA 2 tại mảng MOBA.

Phỏng vấn cựu HLV của Newbee: Mikasa

Mikasa aka Sydm từng là huấn luyện viên cho các team Dota 2 hàng đầu Trung Quốc như Tongfu và Newbee. Dưới sự dẫn dắt của anh họ lần lượt trở thành những team mạnh nhất tại Trung Quốc cũng như trên thế giới với những danh hiệu danh giá. Hãy cùng Playdota đến với bài phỏng vấn anh

Danh sách game ăn theo DotA và DOTA 2 tại Việt Nam

DotA và DOTA 2 là những tựa game lớn trong làng eSport Việt Nam, điều này khiến cho các sản phẩm game "ăn theo" chúng liên tục được ra mắt trên thị trường. Chúng ta hãy cùng điểm lại top những game "ăn theo" DotA và DOTA 2 tại Việt Nam qua bài viết dưới đây.

Game Trung Quốc 'đạo' lại cả DOTA, LOL và gần 10 game bom tấn khác

(GameSao) - "Đạo game" trong làng game Trung Quốc không còn là khái niệm gì xa xôi, đặc biệt trong thị trường nội địa Trung Quốc. Thậm chí cả League of Legend và DOTA cùng với rất nhiều game bom tấn khác khác đều được "trộn" thành một game mới: Liên Minh Anh Bá

Google Search sẽ hiển thị chi tiết thông tin về các game tìm kiếm

(GameSao) – Từ nay, bạn sẽ nhận được đầy đủ thông tin về các game yêu thích ngay trên Google.

[DOTA 2 - StarLadder 10] Ngày thi đấu đầu tiên: Secret và EG lên ngôi đầu bảng

(GameSao) – Như vậy ngày thi đấu đầu tiên tại giải StarLadder 10 đã chính thức khép lại. Hai đội tuyển EG và Secret cùng nhau nắm giữ vị trí đầu bảng A và B. Trong khi đó Alliance và VP thay nhau giữ vị trí cuối 2 bảng này.

Trung Quốc stream trực tiếp 2 ngày các sự kiện trong đám cưới Xiao8

(GameSao) - Hôm nay 17/10, cộng đồng DOTA Trung Quốc được 'xả hơi' để ăn mừng đám cưới của Zhang 'xiao8' Ning và bạn gái Zhaojie.

Nguồn gốc tên Heroes và Items trong Dota

Khởi nguồn từ 1 custom map của Warcraft III, các hero trong Dota được xây dựng trên nền tảng của cốt truyện Warcraft. Tuy nhiên Icefrog lấy nhiều tên hero, item từ game khác, truyện thần thoại, tiểu thuyết... Bài viết này đã tổng hợp và dịch cũng như bổ sung 1 số tài liệu về nguồn gốc tên gọi của hero, item trong Dota...

DoTa Truyền Kỳ: card game 'lạ' sắp vào thị trường Việt

(GameSao) - Một tựa game thẻ bài nhưng lại đi vượt khỏi những khái niệm card game đang xuất hiện tại Việt Nam. Liệu sự khác biệt trên có làm nên thành công cho Dota Truyền Kỳ?

Heroes of the Storm - Đối thủ của DOTA 2 và LoL khoe hai nhân vật mới

Trong thời điểm hiện tại, những game thủ quan tâm tới Heroes of the Storm có thể đăng ký tài khoản và chơi thử thông qua hệ thống Battle Net của Blizzard

2 đại gia của làng game Việt cùng sẵn sàng tung gMO về Dota 2 vào cuối năm 2014

(GameSao) - Vietnam Esports (tên cũ là Garena Việt Nam) có Quân Bài Huyền Thoại (tên gốc Hero Dota Online) còn VNG sở hữu Đao Tháp Truyền Kỳ (Dota Truyền Kỳ).

Những custom map sống mãi trong ký ức học sinh

Cùng đến với những custom map quen thuộc gắn liền với thời học sinh của các bạn 8x và 9x nhé.

Khi game thủ Trung Quốc nói về Liên Minh Huyền Thoại và DOTA 2

Đoạn video phóng sự cho người xem cái nhìn khái quát về cộng đồng fan hâm mộ Trung Quốc của 2 tựa game MOBA Liên Minh Huyền Thoại và DOTA 2 đang thống trị nền thể thao điện tử thế giới.

Trải lòng của nữ game thủ về định kiến xã hội với game

"Con người rồi ai cũng lớn lên, cũng đứng trước sự lựa chọn để rồi trưởng thành hơn..."