Dota

Cập nhập tin tức Dota

[DOTA 2] Giả gái thành công - Invictus Gaming dành vé vớt tới The Summit 3

(Gamesao) - Như vậy, sau hơn 3 tuần bỏ phiếu căng thẳng cho chiếc vé cuối cùng của chung kết LAN The Summit 3, ngày hôm qua ban tổ chức đã công bố kết quả cuối cùng trước toàn thể fan hâm mộ.

[DOTA 2] Các Item mang lại hiệu quả rất lớn trong combat

(GameSao) - Vì DOTA 2 là tựa game Moba, nên bên cạnh những kỹ năng cá nhân hay chiến thuật của từng đội, cách lên Item sao cho hợp lý sẽ giúp bạn có hiệu quả hơn trong mọi trận đấu. Sau đây hãy cùng GameSao điểm qua những Item mang lại hiệu quả lớn cho team trong combat.

[DOTA 2 HIGHLIGHTS] EG vs NiP: Long tranh hổ đấu!

(GameSao) - Vào ngày hôm qua trong giải đấu DOTA 2 Pit Leauge Season 3 đã diễn ra 1 trận đấu lớn giữa 2 top team hàng đầu Châu Âu là Evil Genius và NiP. Cả 2 đều đang có phong độ rất tốt và trong trận đấu vòng loại Bo2 này liệu đội nào sẽ chiến thắng?

[DOTA 2 HIGHLIGHTS] VG - IG. Sức mạnh của vị vua

(GameSao) - Vào ngày 3/1 đã diễn ra trận đấu được rất nhiều người chú ý giữa 2 top team hàng đầu Trung Quốc chính là IG và VG. Cả 2 đều đang có phong độ cao hơn nữa đây là trận đấu chung kết giải D2CL Season 5, ai là người chiến thắng, chúng ta hãy cùng theo dõi diễn biến trận đấu.

Game thủ rank thách đấu Liên Minh Huyền Thoại nói về DOTA 2

(GameSao) - Chào mừng bạn đọc đến với chuyên mục mỗi tuần một nhân vật. Nếu như tuần trước chúng ta đã có dịp trò chuyện với nữ game thủ Antimage luôn lên Dagon thì hôm nay Playdota.vn xin được giới thiệu đến các bạn một nhân vật rất đặc biệt: Một game thủ Liên Minh Huyền Thoại rank thách đấu mới chuyển sang Dota 2.

[HighLights DOTA 2] iG - LGD: Trận chiến sinh tử

(GameSao) - Trong vòng loại Starladder XII ngày hôm qua là 1 trận đấu được khá nhiều người quan tâm, đó là cuộc đối đầu giữa 2 ông lớn của làng DOTA 2 Trung Quốc, IG và LGD. Cả 2 đều đang có được cho mình phong độ tốt, nhưng đội nào sẽ là người chiến thắng trong trận đấu bo3 sinh tử này.

[DOTA 2] Valve sắp mở bán vé xem The International 5

(GameSao) - Một tin vui đến với cộng đồng DOTA 2 trên toàn thế giới, đó là Valve sắp mở cửa bán vé xem giải đấu DOTA 2 lớn nhất hành tinh trong năm 2015 - The International 5 với mức giá 99 USD.

[DOTA 2] Ra mắt kém ấn tượng, Vici Gaming thua đau trước HGT

(GameSao) - Ngày hôm qua, trước sự theo dõi của hàng ngàn fan hâm mộ DOTA 2 trên khắp Trung Quốc, Vici Gaming đã có trận đầu ra quân với line-up mới của mình trước đối thủ HGT. Tuy nhiên, có vẻ như với carry mới của họ, sự ăn nhập tới từ các thành viên của team tỏ ra còn khá hạn chế; và một trận thua với tỷ số 1-2 sau Bo3 là kết của cuối cùng.

[DOTA 2] Hướng dẫn chiến game ngon lành trên PC cấu hình thấp

(GameSao) - Chắc hẳn các game thủ DOTA 2 của Việt Nam đang rất băn khoăn: phải làm sao để chiến được game trên PC cấu hình thấp, hãy cùng đến với bài hướng dẫn tùy chỉnh nhé.

[Highlights DOTA 2] Na`vi vs Goomba: Kẻ tám lạng - người nửa cân

(GameSao) - Cặp đấu đáng chú ý nhất tại vòng bảng Starladder ngày hôm qua là cuộc đụng độ giữa Na`vi và Goomba. Được đánh giá cao hơn đối thủ, Na`vi đã xuất sắc có màn lật kèo trước Goomba Gaming với tỷ số chung cuộc 2-1.

DOTA 2 The Summit 3 khu vực SEA - Arcanys và Invasion dắt tay nhau bị loại

(GameSao) - Tại vòng loại giải đấu DOTA 2 - The Summit 3 khu vực SEA, Arcanys và Invasion là 2 đội đầu tiên bị loại. 2 đội MVP.Hot6x và CSW sẽ tiếp tục đối đầu với các đội bị loại xuống ở nhánh thắng để hy vọng cho một suất đi tiếp vào tối nay.

[Hỏi&Đáp LMHT] Bạn khởi đầu đam mê bằng vị tướng nào?

(GameSao) - Có lẽ trong mỗi chúng ta ai cũng bắt đầu game MOBA Liên Minh Huyền Thoại bằng một vị tướng, rồi ngẫu nhiên đó là con bài tủ trong mỗi trận đấu 'ăn thua'. Vậy bạn khởi đầu đam mê bằng vị tướng nào?

ACES.Fox - game thủ Việt lọt top 27 game thủ DOTA 2 farm nhanh nhất thế giới

(Gamesao) - Hôm qua, thành viên đội tuyển DOTA 2 ACES GAMING Fox bất ngờ xuất hiện trong một bản tổng hợp xếp hạng các tay chơi khủng nhất DOTA 2 thế giới, Fox cũng là game thủ Việt Nam duy nhất với vị trí thứ 27.

[DOTA 2] June sẽ phải nhường chỗ cho Faith trở lại IG

(GameSao) - IG.June đã thông báo trên Weibo cá nhân của mình về việc anh đã bị kick ra khỏi IG và theo những tin đồn gần đây khả năng cao người thay thế anh sẽ là Faith - Thành viên cũ của team IG.

Giải đấu DOTA 2 GEST SEA khởi tranh với tổng giải thưởng lên đến hơn 3000 USD

(Gamesao) - Như vậy sau nhiều tháng bị trì hoãn bởi những giải đấu trùng lặp trong khu vực, ngày hôm qua GEST đã mang đến cho những fan hâm mộ DOTA 2 khu vực Đông Nam Á thông báo mới nhất của mình. Theo đó với sự trở lại lần này, giải đấu GEST SEA sẽ mời tổng cộng 9 team nổi trội nhất khu vực, đồng thời tạo cơ hội cho 7 đội tuyển DOTA 2 khác có cơ hội vào vòng sự kiện chính thông qua vòng loại. Ngoài ra GEST SEA cũng tiết lộ số tiền thưởng lớn của mình là khoảng 3000 USD.

LUO xác nhận Burning sẽ tham gia IG

(GameSao) - Game thủ Luo của team IG đã xác nhận thông tin việc Burning sẽ tham gia vào IG, mặc dù vẫn chưa có sự xác nhận từ phía người quản lý của team IG thế nhưng nguồn tin được chính Luo xác nhận nên điều đó xảy ra có thể tới 99%.

[DOTA 2] ACES Gaming một lần nữa gục ngã trước cổng thiên đường

(Gamesao) - Ngày hôm qua, trước sự kỳ vọng của hàng ngàn người hâm mộ DOTA 2 trên khắp Việt Nam, đội tuyển ACES GAMING đã phải chấp nhận thua cuộc và buộc phải nhường vé vào vòng trong cho những người bạn 5EVA sau loạt trận Bo3 cân não,

[Highlights DOTA 2] C9 và EG trong giải DOTA Pit League Season 3

(GameSao) - C9 và EG lại đụng độ nhau trong giải đấu DOTA Pit League Season 3 và cả 2 đều thể hiện những màn trình diễn cực kì đặc sắc cho khán giả và những người hâm mộ của cả 2 team.

Huyền thoại DOTA 2 thế giới - Mania bất ngờ tái xuất

(GameSao) - Mania là 1 trong những game thủ tài năng của team MYM, anh được biết tới là người chơi Sandking hay nhất thế giới, sau khi chính thức thông báo nghỉ hưu vào cuối năm 2013.

Game thủ DOTA 2 Việt 'hóa vàng' đồ khủng trị giá 60 triệu VNĐ

(GameSao) - Một game thủ DOTA 2 Việt Nam đã bất ngờ xóa món đồ cực hiếm và có giá trị lên tới 60 triệu VNĐ trong DOTA 2, chỉ để thỏa mãn miền vui đòn chào năm mới 2015 cùng bạn bè.