funny

Cập nhập tin tức funny

Những mẩu chuyện vui cười chảy nước mắt về các vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại (Phần 6)

(GameSao) - Cùng giải trí và cười sảng khoái với những mẩu truyện tranh chế vui các vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại được tổng hợp chọn lọc từ internet.

Cười té ghế với môn phái “chế” của Thiên Long Bát Bộ Web

(GameSao) - Phái “Cái Mông”, bang chủ “Kiều Mỡ”, những cái tên nghe qua tưởng quen mà lạ đã xuất hiện trên fanpage Thiên Long Bát Bộ Web trong thời gian qua.

Hài hước khi so sánh độ "bựa" trong các phiên bản của bom tấn Fallout

Cộng đồng game thủ đã chỉ ra sự khác biệt giữa hai bản game đình đám của Bethesda Softworks.

Những thứ mà bạn ghét nhất khi đi xem phim ngoài rạp

(GameSao) - Việc thư giãn với bộ phim yêu thích của bạn sẽ không còn khả thi nếu gặp phải những tình huống oái oăm như một số bạn trẻ trong bộ tranh hài hước dưới đây.

Thưởng thức bộ truyện tranh hài hước về DOTA 2 của họa sĩ người Việt

(GameSao) - Mới đây, một họa sĩ người việt tên là "Bảo Vệ Nhà Chính" đã gửi tới cộng đồng DOTA 2 Việt Nam những bức tranh biếm họa vô cùng hài hước.

Những hình ảnh hài hước của cộng đồng mạng tuần vừa qua

ĐTDĐ trăm triệu không gọi được video Facebook; bức tranh bị ma ám đáng sợ nhất, xem sex tại quán nét bị bắt phạt 500k,... Đó là những chuyện xôn xao Facebook trong thời gian trở lại đây.

Cười nghiêng ngả với clip hài Thằng chết trôi cực bá đạo của Vồn TV

(GameSao) - Vồn TV đã tiếp tục ra mắt một series hài cực dị mang tên "Hài Vồn" với số đầu tiên mang tên " Thằng chết trôi"

Cười té ghế với 1001 kiểu vẽ mặt cho Naruto

Một hoạt động khá thú vị đang được các fan hâm mộ của chú nhóc Ninja Naruto chia sẻ, đó là vẽ lại khuôn mặt cho anh chàng Naruto.

(Phim hoạt hình LMHT bựa): Anie triệu hồi gấu đánh Akali "lên bờ xuống ruộng"

Bộ phim hoạt hình Liên Minh Huyền Thoại bựa này sẽ cho chúng ta hiểu rõ hơn về cô bé Annie trong một lần bị sát thủ Akali truy sát.

Xem và ngẫm bộ ảnh thú vị "Game thủ cần nhất điều gì"?

(GameSao) - Một tác phẩm mới của tác giả Lê Bích sẽ giúp cho game thủ chúng ta thấy được thứ cần thiết trong cuộc sống này.

"Game thủ không ngờ tới" - Cái kết đầy bất ngờ cho Doãn Chí Bình

(GameSao) - Một khi đã “chìm đắm” trong game mà quên hết mọi thứ xung quanh, biết bao game thủ Việt đã rơi vào tình huống dở khóc dở cười, đặc biệt nếu đó là câu chuyện xoay quanh giữa Gấu và game. Hãy cùng theo dõi câu chuyện đầy hài hước từ chàng game thủ “Doãn Chí Bình” của chúng ta.

Cười té ghế với clip “Có Thiên Thư sẽ có tất cả” của Ghiền Mì Gõ

“Đoạt Thiên Thư, định thiên hạ” là mục tiêu mà ai cũng muốn đạt được khi trải nghiệm webgame nhập vai kiếm hiệp Thiên Thư. Tuy nhiên, với Ghiền Mì Gõ, chuyện có được Thiên Thư dường như còn tạo ra sức mạnh khó tin hơn.

Chết cười với ảnh chế Tau Cô giáo Cung Bọ Cạp New Audition phiên bản Hồng Nhan Bạc Mệnh

(GameSao) - Khi cộng đồng mạng còn đang bàn tán xôn xao về bộ ảnh Cosplay Cô Giáo Le Au nóng bỏng thì chiều ngày hôm qua, New Audition (http://au.vtcgame.vn) đã tiếp tục cho ra mắt bộ truyện tranh chế hài hước về những tình huống dở khóc dở cười của Cô Giáo Cung Bọ Cạp này.

Ngộ nghĩnh câu chuyện về nỗi khổ của cô nàng có người yêu nghiện game

Câu chuyện dưới đây là một bài học đáng quý và là kinh nghiệm cho những game thủ DOTA 2 đã "có gấu".

Khi các hero trong DOTA 2 được vẽ theo phong cách siêu anh hùng

(GameSao) - Dưới nét vẽ khéo léo của họa sĩ trẻ Tùng Krad, các vị tướng trong DOTA 2 được phác họa khá ngộ nghĩnh khi hóa thân vào các nhân vật siêu anh hùng.

Cười nắc nẻ với bộ ảnh chế "Nỗi niềm siêu nhân" (phần tiếp theo)

(GameSao) - Nối tiếp sự "bá đạo" của các phần trước, ở phần này vẫn là những hình ảnh chế "siêu bựa" về siêu nhân khiến bạn không thể ngừng cười.

Bộ ảnh dễ thương "Game dạy chúng ta điều gì?" gây sốt cộng đồng game thủ

(GameSao) - Bộ ảnh kết hợp những hình ảnh đầy hài hước cùng những câu nói có thể áp dụng vào mọi khía cạnh cuộc sống

Bộ ảnh châm biếm "Thời đại công nghệ lên ngôi" theo phong cách hóm hỉnh

(GameSao) - Mới đây, facebooker Lê Bích tiếp tục lại gây sốt với bộ ảnh châm biếm về thời đại công nghệ lên ngôi khá hài hước và hóm hỉnh. Bộ ảnh gần như đã lột tả được hiện trạng thực tế ngày nay khi mà những chiếc smartphone, ipad thực sự khiến con người mất tự chủ và bị phụ thuộc quá nhiều vào các công nghệ mà quên đi những gì đang diễn ra xung quanh.

(Clip) Cười sái quai hàm với những tình huống hài hước trong GTA V

(GameSao) - Dưới đây là một đoạn clip được tổng hợp lại từ các tình huống vô cùng thú vị và hài hước của game thủ. Chắc chắn các bạn sẽ không thể ' nhịn cười' với đoạn clip thú vị này.

(Clip) Xuất hiện nhện khổng lồ tấn công người đi đường trong thành phố

Những chú nhện khổng lồ mình đầy lông lá và vô cùng hung dữ luôn là nỗi khiếp sợ của rất nhiều người trong giấc mơ, phim ảnh cũng như game đã bước ra ngoài đời.