funny

Cập nhập tin tức funny

Game thủ vẽ bộ ảnh giúp FA tán gấu theo phong cách Tam Quốc cực nhắng nhít

(GameSao) - Một trong những tay vẽ tranh nổi tiếng cộng đồng Facebook Việt là Lê Bích đã trình làng bộ cẩm nang bằng tranh “Bí kíp tán gái thời Tam Quốc” cực nhộn.

Bộ ảnh thú vị tái hiện lại một thời mê phim chưởng của tuổi thơ

(GameSao) - Với thế hệ 7X-8X và 9X, bộ tranh vẽ về một thời mê phim chưởng chính là những “tấm vé trở về tuổi thơ” với những ký ức về một thời đi thuê băng dĩa “3 ngàn 1 cuốn”.

(Clip hài) Thích xem phim 18+ có thật sự là xấu?

Người Việt chúng ta rất ngại đề cập đến vấn đề này. Nhưng sau khi xem video này, hi vọng chúng ta sẽ có cái nhìn thân thiện hơn về nó.

Goosebumps - Phim kinh dị cực hài dành cho mùa lễ hội Halloween

(GameSao) - Goosebumps sẽ là bộ phim kinh dị-hài xứng đáng để bạn cùng người ấy thưởng thức trong mùa lễ Halloween năm nay.

Đỏ bừng mặt với trào lưu ảnh chế “Tôi thấy…” trong Tam Quốc

(GameSao) - Bằng sự sáng tạo của mình, các game thủ của Hổ Tướng Truyền Kỳ đã đem đến một sắc màu mới lạ hài hước cho các danh tướng Tam Quốc.

[Phim hoạt hình kinh dị và cực bựa]: Cuộc tàn sát đẫm máu của Mario

(GameSao) - Có lẽ không có gì thích hợp hơn trong tháng lễ Haloween là được theo dõi những bộ phim hay về đề tài kinh dị. Và lần này, GameSao gửi đến cho các bạn bộ phim cực kinh dị về anh chàng thợ sửa ống nước Mario (vốn đã quá quen thuộc với bản tính hiền lành vui nhộn).

Cười té ghế với trào lưu “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của game thủ Đại Tướng Quân

(GameSao) - Là một trong số những tựa game được các chuyên gia và game thủ đánh giá cao về chất lượng, Đại Tướng Quân đang dần chiếm được vị trí cao trong lòng game thủ Việt sau hơn một tháng ra mắt. Rất nhiều game thủ đã thể hiện sự yêu mến của mình cho tựa game này thông qua các hình ảnh chế siêu đáng yêu và hài hước.

Chuột Hamster Ebichu: Quản gia đáng yêu và "bựa" nhất Nhật Bản!

Nghịch ngợm, háu ăn, thường xuyên làm hỏng chuyện - bạn có dám để chú chuột lang Ebichu - kẻ chuyên phá bĩnh này trông nhà giúp mình không?

Cười rách miệng với chùm ảnh chế Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của cộng đồng DOTA 2

(GameSao) -Cộng đồng DOTA 2 vốn được biết đến là nơi bắt kịp xu hướng cũng như là nơi xuất phát các trào lưu ảnh chế của cộng đồng mạng. Và đối với bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh đang gây sốt ở các rạp chiếu phim cũng không phải ngoại lệ.

Bộ ảnh châm biếm về những thành phần bị ghét nhất trên Facebook

(GameSao) - Mỗi ngày, người dùng facebook bội thực với những kiểu câu like, khoe thân, chưng của…và họ cũng ghét nhất những thành phần như vậy.

Chết cười với bài hát "Tìm Lại MMR" đầy hài hước về quá trình leo rank DOTA 2

Một nhạc phẩm hài hước về nỗi niềm khó khăn khi leo rank MMR trong DOTA 2 của Đao Kiếm Studio và Pew Pew Studio.

(Clip) Đại chiến Goku vs Phi-de theo phong cách cực ngộ

Cuộc chiến kinh điển trong bộ manga Dragon Ball giữa Son Goku và Phi-de đã được tái hiện lại bằng bàn tay người vô cùng hấp dẫn.

(Clip hài) Sự khác biệt rõ ràng nhất của thanh niên đa cấp và game thủ

Nhắc tới thanh niên đa cấp là nhiều người lại hìnhdung, hồi tưởng tới những chiêu trò nhằm thuyết phụcngười nhẹ dạ cả tin. Tương tự, thanh niên trong clipđã chọn đối tượng gần nhất để khởi nghiệp, đóchính là cô người yêu của mình.

Phim hoạt hình siêu bựa: Khi Batman đại chiến Superman

(GameSao) - Cuộc đọ sức nặng mùi của Người dơi và Siêu nhân mất Sịp sẽ mang lại cho chúng ta một trận cười nghiêng ngả khi xem.

Cười nghiêng ngả với trào lưu chế ảnh cực bựa "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"

Thời gian gần đây, ăn theo bộ phim vô cùng nổi tiếng "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" của đạo diễn Victor Vũ, những bức ảnh chế về tác phẩm điện ảnh này đang khiến các cư dân mạng phải phì cười về độ bựa.

Phim hoạt hình huyền thoại: Khi những người Cô Dắc chơi bóng

(GameSao) - Đây là một bộ phim mà ngày bé chắc chắn lứa thế hệ 8x, 9x đã từng xem và không thể nào quên được

[Phim hoạt hình cực bựa] Khi ma cà rồng đi khám răng

(GameSao) - Hóa ra ma cà rồng cũng như con người thôi mà, nhìn bác sĩ xinh thế chịu sao nổi.

Cười lăn lộn với những màn cosplay “bá đạo” của game thủ Chinh Đồ Mobile

(GameSao) - Event Thể hiện cá tính nhận ngay LOUBOUTIN cùng Chinh Đồ Mobile đã mang đến những hình ảnh dự thi “ảo diệu” khiến ban tổ chức “cười té ghế”.

(Phim hoạt hình cực bựa): Doraemon, Nobita hành xử Chaien, Xeko theo cách giang hồ

(GameSao) - Tuổi thơ của bạn về chú mèo máy Doraemoncó thể sẽ bị đục khoét ít nhiều khi xem xong bộ phim ngắn có phần máu me và ...cực bựa mà GameSao mang đến dưới đây.

Cười vỡ bụng với chùm ảnh chế trung thu FA của dân DOTA 2

(GameSao) - Bộ ảnh thật đắng lòng của những thanh niên không có gấu để đi chơi trung thu sắp tới.