funny

Cập nhập tin tức funny

Phim hài bựa: Tình yêu trời đánh của nàng Bạch Tuyết và cậu bé mũi dài Pinocchio

(GameSao) - Giả sử một ngày 2 nhân vật của Disney yêu nhau thì họ sẽ làm điều gì nhỉ? Hãy cùng xem bộ phim hài bựa sau để biết câu trả lời nhé!

Khi các đội tuyển dự Chung kết thế giới LMHT được vẽ theo phong cách anime

(GameSao) - Vòng chung kết LMHT thế giới đã gần kề, tất cả mọi con mắt của các tín đồ của LOL đều đang hướng về các đội tuyển mạnh nhất thế giới. Liệu ai sẽ là nhà vô địch mới để được chạm tay vào chiếc cúp danh giá, câu trả lời sẽ có khi trận chung kết được tổ chức ở Berlin kết thúc. Còn bây giờ, hãy cùng GameSao đến với bộ ảnh anime cực ấn tượng về Fnatic, SKT T1, Cloud 9...họ là những tập thể ngôi sao sẽ tranh tài ở vòng chung kết thế giới sắp tới.

Vỡ bụng với phim hài bựa: Khi siêu nhân bị mất sịp

(GameSao) - Thông điệp của bộ phim: Cho dù bạn là ai và tài giỏi đến đâu, thì trung thực mới là đức tính cốt lõi khiến người khác tôn trọng bạn.

Cười rách miệng với chùm ảnh chibi ngộ nghĩnh của gMO Bá Tam Quốc

Trước thời điểm Open Beta, gMO chiến thuật hấp dẫn Bá Tam Quốc bất ngờ tung ra bộ ảnh chibi ‘cười rách mồm’ tặng cộng đồng game thủ.

Tuổi thơ game thủ lớn lên cùng những câu nói dối kinh điển của ba mẹ

Đây là những nỗi ám ảnh to đùng của chúng ta khi còn bé...

Bộ ảnh đầy sáng tạo của fan manga khiến người xem cười rụng rốn

(GameSao) - Bạn sẽ phải nuối tiếc nếu bỏ qua bộ ảnh đầy sáng tạo của những tín đồ manga.

Ảnh chế vui nhộn về màn ra mắt iPhone 6S

Tim Cook biến tuyên bố trước đây của Steve Jobs thành trò cười, hay sự xuất hiện của "chiếc bút chì đắt nhất thế giới" đã trở thành những chủ đề vui sau sự kiện diễn ra tối 9/9.

Bà mẹ cứng nhất năm khi biến con thành “Shin – cậu bé bút chì”

Shin – cậu bé bút chì, một nhân vật truyện tranh đã và đang trở nên nổi tiếng nhờ bộ lông mày đen rậm khá đặc biệt của mình. Chính vì lẽ đó mà bà mẹ trong đoạn clip này đã rộ theo trào lưu ấy và biến con trai của mình giống với nhân vật Shin

Những hình ảnh một thời "ăn, ngủ" cùng Võ Lâm Truyền Kỳ sẽ khiến bạn mỉm cười

(GameSao) - Hãy cùng GameSao đến với những hình ảnh mà chắc hẳn ai đã từng một thời gắn bó với Võ Lâm Truyền Kỳ cũng phải mỉm cười

Những mẩu chuyện vui cười chảy nước mắt về các vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại (Phần 5)

(GameSao) - Series "Những mẩu chuyện vui “cười chảy nước mắt” về các vị tướng Liên Minh Huyền Thoại" với những bức ảnh hài hước xoay quanh các vị tướng trong esports số 1 hiện nay được GameSao tổng hợp sẽ mang lại cho game thủ những phút giây thư giãn thoải mái sau những trận đấu đầy căng thẳng và hồi hộp.

Những điều mẹ dạy một game thủ thành người

(GameSao) - Những lời mắng, dạy bảo của mẹ chỉ khi làm cha, làm mẹ chúng ta mới thấu hiểu hết được.

Phần 2 của bộ ảnh đục khoét tuổi thơ GTA V phiên bản Doraemon

Bộ ảnh GTA V phiên bản Doraemon đình đám xuất hiện gần đây ở cộng đồng mạng Việt Nam được thực hiện bởi 1 họa sĩ 22 tuổi người Trung Quốc và một số tác phẩm tiếp theo đã được tác giả tung ra phục vụ cộng đồng.

Chết cười với clip chế “Phóng điện thần chưởng” mừng Đột Kích ra mắt súng phóng điện cực lợi hại

(GameSao) - Dự kiến mẫu súng AK47 Transformer này sẽ tạo ra “cơn bão điện” trong Đột Kích tháng 8 bởi tính năng mới độc lạ của mình.

Bản tình ca ngọt ngào "Be With You" về các Minions vui nhộn

(GameSao) - Một bài hát cực kỳ đáng yêu về các chú Minions ngộ nghĩnh đang tung hoành các rạp chiếu bóng thời gian qua.

Cười nghiêng ngả với bộ ảnh chế Kim Chi - Củ Cải phiên bản NTVV mobile

(GameSao) - Sau khi xuất hiện thông tin về Kim Chi - Củ Cải phiên bản Nông Trại Vui Vẻ mobile, rất nhiều game thủ Việt đã tò mò tham gia trải nghiệm game để hội ngộ 02 nhân vật này. Càng bất ngờ hơn là không chỉ tương tác với người chơi trong game, bộ đôi Kim Chi – Củ Cải phiên bản mới còn xuất hiện và chọc cười game thủ bằng hàng loạt ảnh chế vui nhộn trên fanpage Nông Trại Vui Vẻ mobile tại địa chỉ: https://www.facebook.com/nongtraivuivevng.

(Clip) Khi Son Goku muốn làm bánh Sandwich khổng lồ

Tất nhiên cách làm bánh Sandwich của người đặc biệt như Son Goku thì cũng vô cùng đặc biệt.

Khi các công chúa Disney về chung một nhà

(GameSao) - Nếu như trên các bộ phim hoạt hình, các nàng công chúa của chúng ta luôn tỏ ta ngăn nắp và gọn gàng thì thử đặt giả thiết để họ sống cùng nhau dưới một mái nhà sẽ có chuyện gì xảy ra nhỉ? Hãy cùng theo dõi bộ ảnh dưới đây để giải đáp cho thắc mắc đó nhé!

Những ký ức tuổi thơ đẹp nhất trong cuộc đời

(GameSao) - Tuổi thơ là quãng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người mà ai cũng mong muốn được quay về dù chỉ 1 lần.

Cười vỡ bụng với bộ ảnh nhí nhố "Nỗi niềm siêu nhân"

(GameSao) - Những siêu anh hùng trên màn ảnh mạnh mẽ là thế nhưng họ cũng có những nỗi niềm giấu kín, điều đó sẽ được biểu hiện qua bộ ảnh nhí nhố dưới đây.

(Clip) Trò chơi cảm giác mạnh: đùa với gấu

Thực tế chiếc lồng kính trong trò chơi cảm giác mạnh này có tên Predator Shield và đang được thử nghiệm tại Nhật Bản.