G7

Cập nhập tin tức G7

Ông Trump hoãn thượng đỉnh G7 tới sau bầu cử Mỹ

Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố ông sẽ cân nhắc hoãn hội nghị thượng đỉnh G7 tới thời điểm sau cuộc tổng tuyển cử của nước này vào tháng 11 sắp tới.

Ông Trump mời gia nhập nhóm mới thay G7, Nga thẳng thắn hồi đáp

Đại diện Nga chính thức lên tiếng phản hồi đề xuất của Tổng thống Mỹ Donald Trump về việc thành lập một nhóm mới thay thế cho nhóm 7 nước công nghiệp phát triển (G7) "đã rất lỗi thời".

Lý do Thủ tướng Đức từ chối lời mời đến Mỹ dự họp G7

Thủ tướng Đức Angela Merkel đã thẳng thừng từ chối lời mời của Tổng thống Mỹ Donald Trump đến dự hội nghị thượng đỉnh của Nhóm các nước công nghiệp phát triển hàng đầu thế giới (G7) tại Washington.

Khu nghỉ dưỡng đẹp mê hồn của ông Trump sẽ là nơi tổ chức G7

Nhà Trắng vừa cho biết, họ đã chọn khu nghỉ dưỡng của Tổng thống Donald Trump ở gần Miami làm nơi tổ chức Hội nghị thượng đỉnh G7 vào năm sau.

Thế giới 7 ngày: Mỹ-Trung đấu kịch liệt, G7 lộ rạn nứt

Mỹ-Trung lún sâu vào cuộc chiến thương mại, rạn nứt giữa Mỹ và các đồng minh qua thượng đỉnh G7, Trung Đông nóng như chảo lửa... là những tin nổi bật của thế giới tuần qua.

Bất ngờ xuất hiện tại G7, Ngoại trưởng Iran ra về tay không

Sau chuyến thăm chóng vánh với ít giờ hội đàm ngày 25/8, Ngoại trưởng Iran Mohammad Javad Zarif đã rời khỏi hội nghị G7 ở Pháp, mà không đạt được thỏa thuận nào.

Lý do Thượng đỉnh Trump-Putin khiến đồng minh của Mỹ khó chịu

Hội nghị Thượng đỉnh giữa Tổng thống Donald Trump và Tổng thống Vladimir Putin sắp diễn ra có thể khiến một số đồng minh của Mỹ tức giận và khiến ông Trump bị chính giới trong nước chỉ trích.

Iran bất ngờ cảnh báo Kim Jong Un về ông Trump

Phát ngôn viên chính phủ Iran bất ngờ cảnh báo lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un không nên đặt lòng tin vào Tổng thống Mỹ Donald Trump sau hội nghị thượng đỉnh ở Singapore.

Những bức ảnh đắt giá, lột tả sự đối đầu tại thượng đỉnh G7

Trên mạng đang lan truyền chóng mặt các bức ảnh lột tả sự đối đầu giữa Tổng thống Mỹ Trump với lãnh đạo các nước khác tại hội nghị thượng đỉnh G7 ở Canada.

Tổng thống Mỹ Trump bác tuyên bố chung G7

Tổng thống Mỹ Donald Trump chỉ trích Thủ tướng Canada Justin Trudeau, đồng thời thông báo Mỹ sẽ không phê chuẩn tuyên bố chung của G7.

 

 

Thủ tướng lên đường dự Hội nghị G7 mở rộng và thăm Canada

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dẫn đầu đoàn đại biểu Việt Nam lên đường dự Hội nghị Thượng đỉnh G7 mở rộng và thăm Canada theo lời mời của Thủ tướng Justin Trudeau.

Các nước đồng minh 'tấn công' ông Trump, cảnh báo chiến tranh thương mại

Các nước đồng minh Mỹ đồng loạt chỉ trích quyết định tăng thuế nhập khẩu nhôm và thép của Tổng thống Trump, đồng thời cảnh báo nguy cơ chiến tranh thương mại.

LG G7 dính “nghi án” bắt chước Apple, có tai thỏ như iPhone X

Sau sự xuất hiện của iPhone X và ZenFone 5 với màn hình tai thỏ, LG G7 là mẫu điện thoại tiếp theo chạy theo trào lưu này.

G7 tuyên bố quan ngại tình hình Biển Đông

Hôm 27/5, hội nghị thượng đỉnh G7 đã ra tuyên bố chung đề cập tới một loạt vấn đề quan trọng, trong đó bao gồm tình hình Biển Đông.

Giám đốc cà phê Trung Nguyên bị đánh nhập viện ở Sài Gòn

Giám đốc nhân sự Tập đoàn cà phê Trung Nguyên đang ăn tối cùng 3 người bạn, bất ngờ 5 thanh niên xông đến, một người cầm chai bia đánh nhiều nhát khiến nạn nhân nhập viện cấp cứu.

Putin không được mời dự hội nghị G7

Tổng thống Nga Vladimir Putin không được mời tới dự hội nghị thượng đỉnh các nước G7 năm nay.

Biển Đông: Trung Quốc hung hăng, các nước lớn 'nhắc nhở'

Có thể thấy G7 không chỉ “hoài nghi” mà thật sự quan ngại về tham vọng đi kèm hành động ẩn chứa những rủi ro bạo lực vô pháp của TQ.

Chi 4.600 đô la để ngủ trên giường của Obama

 Giờ đây, du khách trong và ngoài nước Nhật có thể dừng chân trong tòa khách sạn đã từng là nơi ở của các nguyên thủ quốc gia khối G7.

Thủ tướng tiếp xúc song phương tại Hội nghị G7 mở rộng

Chiều 27/5, nhân dịp dự Hội nghị Thượng đỉnh G7 mở rộng tại Nhật Bản, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có các cuộc gặp với Tổng thống Pháp, Thủ tướng Canada, Chủ tịch Ủy ban châu Âu và Chủ tịch Hội đồng châu Âu.

Thủ tướng gặp các lãnh đạo thế giới tại Nhật Bản

Sáng nay, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tham dự Hội nghị thượng đỉnh G7 mở rộng tại Ise-Shima, Nhật Bản, cùng lãnh đạo 7 nước công nghiệp phát triển.