game kiếm hiệp

Cập nhập tin tức game kiếm hiệp

Lục Đại Tông Sư tung Landing đậm chất Võ học Kim Dung

(GameSao) - Lục Đại Tông Sư là dự án Game kiếm hiệp Việt do HikerGames Studio (Emobi Games cũ) và SohaGame hợp tác phát triển. Game sẽ đem tới cho các fan kiếm hiệp hơn 600 nhân vật cao thủ giang hồ cùng 800 bộ tuyệt kỹ võ học từ tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung.

VNG ra mắt sản phẩm mới: Tân Võ Lâm

(GameSao) - Game mobile mới do VNG phát hành do một studio đặt tại Việt Nam phát triển nhưng lại theo phong cách kiếm hiệp tình duyên và địa danh Trung Quốc.

Họa Giang Hồ trình làng Tứ Đại Danh Phái, ấn định ngày ra mắt

(GameSao) - Ngay từ bây giờ, các fan kiếm hiệp đã có thể tải trước bộ cài của Họa Giang Hồ về máy với hai phiên bản iOS và Android. Game được ấn định ra mắt vào 10:00 sáng ngày mai 8/12/2015, các sự kiện trao tặng VIPcode game đang được NPH tổ chức sôi nổi trên Fanpage.

[Infographic] Hành trình 11 năm của những tựa game kiếm hiệp

(GameSao) - Năm 2005, Võ Lâm Truyền Kỳ đến với làng game Việt như một cái duyên. Từ đó, biết bao mối tình và kỷ niệm đẹp chốn võ lâm được in sâu lòng game thủ.

Xuất hiện trang Landing cực đẹp "Hội Tụ 15 Thần Tác Kim Dung"

(GameSao) - Có thể nói ở Việt Nam, nhắc đến Kiếm Hiệp là nhắc đến Kim Dung. Từ "Thiên Long bát bộ", "Thần Điêu đại hiệp" cho tới "Ỷ Thiên Đồ Long ký"... lượng fan hâm mộ chưởng Kim Dung cũng trải dài từ các game thủ nhí tới những người đã trưởng thành. Bởi vậy khi một game mobile mới Kim Dung Truyện tuyên bố hội tụ đủ 15 thần tác Kim Dung xuất hiện, ngay lập tức trang giới thiệu và fanpage của trò chơi đã nhận được sự chú ý đặc biệt.

Game thủ xây nhà - cưới vợ như thật trong Cửu Âm Chân Kinh

(GameSao) - "Ai cũng có một ước mơ, ước mơ của tôi là có được ngôi nhà của chính mình, được sống cùng người mình yêu thương. Hiện tại, tôi cũng đã phần nào thực hiện được ước mơ đó, nhưng là trong Cửu Âm Chân Kinh." - Chia sẻ của một game thủ sau khi được trải nghiệm phiên bản Hiệp Khách Hành - thế giới kiếm hiệp chân thực mới của Cửu Âm Chân Kinh.

VTC xác nhận mua Cửu Âm Chân Kinh Web với giá nửa triệu đô

(GameSao) - Trước thông tin Cửu Âm Chân Kinh phiên bản web đã làm xôn xao cộng đồng game thủ thời gian qua, VTC đã chính thức lên tiếng xác nhận là người đưa siêu phẩm này về Việt Nam với mức giá lên đến nửa triệu đô.

[Infographic] Trải nghiệm sự chân thực của Hiệp Khách Hành Cửu Âm Chân Kinh

(GameSao) - Vào 17h ngày hôm qua, 17/11/2015, phiên bản mới Hiệp Khách Hành cùng tân server Thần Điêu đã chính thức ra mắt cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh. Không nằm ngoài dự đoán, lượng người chơi ồ ạt đổ về đã "suýt gây tắc nghẽn" server mới. Ai cũng mong muốn được trải nghiệm đẳng cấp của sự chân thực trong Tân Giang Hồ - Hiệp Khách Hành.

Vạn Kiếm Quy Tông chơi trội, mời 'Triển Chiêu" Hà Gia Kính về làm gương mặt đại sứ

(GameSao) - Trong status gần đây được đăng tải trên Fanpage chính chủ, NPH SohaGame đã chia sẻ về dự định mời "Triển đại hiệp" Hà Gia Kính làm gương mặt đại sứ cho một dự án game sắp ra mắt. Liệu đây có phải sự thật?

Hiệp Khách Hành - bản update khủng của CACK sắp cập bến thị trường Việt Nam?

(GameSao) - Hiệp Khách Hành - bản update nổi tiếng của Cửu Âm Chân Kinh đang có nhiều “dấu hiệu” cho thấy sắp sửa được ra mắt tại Việt Nam.

Cận cảnh hệ thống thú cưỡi của Thiên Thư

(GameSao) - Được thiết kế trên nền độ họa vượt trội 2D, hệ thống thú cưỡi trong Thiên Thư thực khiến người chơi phải trầm trồ khi chiêm ngưỡng và sử dụng.

Đấu Phá Thương Khung – Trải nghiệm mới ở Đấu Khí Đại Lục

(GameSao) - Mở cửa Alpha Test vào sáng ngày 15/9, Đấu Phá Thương Khung hiện đang thu hút người chơi bởi không gian game và cốt truyện khá đặc biệt. Theo chân anh hùng Tiêu Viêm, người chơi đã có một ngày tiên du đến dị giới, nơi mà đấu khí chính là sức mạnh định thiên hạ.

PK có phải là lý do duy nhất để chơi game kiếm hiệp?

(GameSao) - Game online, cũng như rất nhiều loại hình giải trí khác, được hình thành và phát triển từ nhu cầu thư giãn tích cực của xã hội hiện đại. Và cũng không nằm ngoài quy luật phát triển bền vững, thì game online cũng đồng thời phải chứa đựng nhiều giá trị khác để thỏa mãn ngoài việc PK, như: sự tinh tế, thẩm mỹ, khát khao được tự do xây dựng một thế giới của riêng mình…

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile giành cú "ăn 3" TOP 1 Appstore sau đúng 1 tuần lên kệ

(GameSao) - Trong ngày Open Beta đầu tiên, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile đã vượt qua hàng nghìn đối thủ để chễm chệ trên vị trí số 1 tại bảng xếp hạng game và ứng dụng mới miễn phí tại kho tải Appstore.

Lang Gia Bảng tung teaser, sẵn sàng ra mắt game thủ Việt

(GameSao) - Tháng 9 tới, webgame kiếm hiệp Lang Gia Bảng sẽ mở bản Alpha Test. Tựa game này hứa hẹn sẽ trở thành một “món” giải trí có nội dung khác lạ chưa từng có tại Việt Nam khi được xây dựng từ tiểu thuyết kiếm hiệp cùng tên đang rất nổi tiếng tại Trung Quốc.

"Sờ tận tay" Độc Cô Cầu Bại trước ngày phát hành

(GameSao) - Sáng ngày hôm nay, chúng tôi đã có cơ hội được trải nghiệm MMOARPG Độc Cô Cầu Bại, một tựa game sẽ gây sốt làng game mobile Việt trong thời gian sắp tới.

Độc Cô Cầu Bại tung Landing thách chiến toàn võ lâm, ấn định ngày ra mắt

(GameSao) - “Cùng với sự kiện này, bom tấn kiếm hiệp Độc Cô Cầu Bại cũng đã chính thức cho game thủ tải game về trực tiếp thông qua các cổng Google Play, App Store và SohaGame.vn”

Tôi và con đường để trở thành một lãng khách

(GameSao) - Trải qua bao biến cố, bao gian nan thử thách, cuối cùng tôi cũng có thể trở thành một Lãng Khách thực thụ - tiêu diêu tự tại, phiêu bạt giang hồ như các anh hùng kiếm hiệp xưa kia - niềm mơ ước từ thời "trẻ trâu" của tôi.

Độc Cô Cầu Bại tung Trailer khiến fan kiếm hiệp muốn ra đường PK

(GameSao) - Độc Cô Cầu Bại - game kiếm hiệp tối ưu cho PK mới đây đã bất ngờ hé lộ đoạn trailer Việt hóa đặc sắc, kèm theo đó là phần giới thiệu các tính năng PK, triệu hồi Boss Hoàng Kim, chuyển đổi môn phái ưu việt lần đầu tiên xuất hiện trong Game.

Trải nghiệm Phiêu Phong Kiếm Vũ tại trụ sở NPH SohaGame

(GameSao) - Ngày hôm qua phóng viên GameSao đã có buổi trải nghiệm tựa game mobile có tên gọi Phiêu Phong Kiếm Vũ tại trụ sở của nhà phát hành SohaGame.