game kiếm hiệp

Cập nhập tin tức game kiếm hiệp

Nhìn lại chặng đường 2 năm gắn kết cộng đồng của Cửu Âm Chân Kinh

(GameSao) - Những gì Cửu Âm Chân Kinh làm được đến thời điểm này chắc chắn là điều khiến không ít tựa game 3D phải khao khát.

Muôn hình vạn trạng kiểu đi bơi của game thủ Việt

(Gamesao) - Những ngày gần đây, thời tiết tại các tỉnh miền Bắc và miền Trung được đánh giá là vô cùng khắc nghiệt. Có những thời điểm, nền nhiệt độ đo được tại Hà Nội lên tới 50 độ C - một con số kỉ lục về đợt nắng nóng mà 15 năm rồi mới xuất hiện.

Đánh giá MU Web: 'Gỗ tốt' chưa bù lại được 'nước sơn'

(GameSao) - Trong số những webgame chủ đề MU đã và sắp ra, MU Web có thể đứng đầu trong những game có đồ họa "vỡ" nhất.

Thiên Nhai - Thiên Dụ: So sánh tương quan lực lượng giữa 2 game bom tấn lớn nhất 2015

(GameSao) - Hãy cùng GameSao phân tích tương quan lực lượng giữa siêu phẩm võ hiệp Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao và siêu phẩm huyễn tưởng Thiên Dụ tại mặt trận Trung Quốc xem sản phẩm nào có khả năng giành được nhiều ưu ái từ phía game thủ hơn nhé.

29/6 ra mắt huyền thoại chiến binh MU Web

Vào lúc 9 giờ ngày 29/06/2015, MU Web chính thức ra mắt và đợt test này sẽ không reset nhân vật. MU Web sẽ làm sống lại một thời hoàng kim MU tại Việt Nam.

Liên minh các bang lớn trong Cửu Âm lập 'giao kèo' săn boss

(GameSao) - Một bản giao kèo rất chi li cụ thể giữa các bang trong một liên minh khiến những game thủ khác "dở khóc dở cười".

Đánh giá webgame MU Truyền Kỳ: Nỗ lực quay về ngày xưa bị "phụ bạc"

(GameSao) - Webgame chủ đề MU có được bản quyền từ WebZen: MU Truyền Kỳ do CMN Online phát hành đã ra mắt ngày 25/6. Mặc dù hình ảnh của game gần như giống hệt với phiên bản MU Client, tuy nhiên, ấn tượng của game thủ với MU Truyền Kỳ lại là không được như mong đợi.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile mở cửa closed beta vào ngày 26/06

(GameSao) - Vào lúc 10h00 ngày Thứ Bảy 26/6/2015, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile (TLBB3D) sẽ chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta có thu phí, không reset nhân vật. Theo đó, một loạt sự kiện đua top cực kỳ hấp dẫn cùng các hoạt động đăng nhập nhận quà, tặng 50% thẻ nạp, trao tặng những vật phẩm quý hiếm… cũng diễn ra đồng thời.

Tất tần tật các bí kíp “gia truyền” trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

(GameSao) - Để có thể trải nghiệm Thiên Long Bát Bộ 3D (TLBB3D) mobile dễ dàng hơn và tránh bị bỏ xa bởi các cao thủ “sừng sỏ”, các game thủ cần nắm vững những bí kíp “gia truyền” sau.

Phó bản trong TLBB3D: xóa nhòa ranh giới game mobile và PC

(GameSao) - Không giống như game PC với hệ thống phó bản đồ sộ, hầu hết các game mobile đều sở hữu hệ thống phó bản nghèo nàn, không đủ làm hài lòng người chơi. Tuy nhiên, với hệ thống 07 phó bản dành cho nhiều cấp độ từ thấp đến cao, Thiên Long Bát Bộ 3D (TLBB3D) đang dần xóa nhòa ranh giới giữa game mobile và PC.

Alphatest Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile: Phái nào cũng hot

(GameSao) - Vào lúc 10h00 ngày 17/6/2015, Thiên Long Bát Bộ 3D (TLBB3D) chính thức bước vào giai đoạn Alphatest. Chỉ trong 1 tiếng đầu mở cửa, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã đông nghẹt người chơi vào trải nghiệm. 4 môn phái trong game hiện đang có tỷ lệ lựa chọn khá cân bằng chứng tỏ phái nào cũng hot.

11 nét đặc sắc nhất của Cửu Âm Chân Kinh Mobile

(GameSao) - Có thể nói, không những kế thừa mọi yếu tố làm nên tên tuổi của bản gốc mà Age of Wushu Dynasty (Cửu Âm Chân Kinh Mobile) còn hứa hẹn sẽ ưu việt hơn nữa.

Clip chế "Say you do" phiên bản game Hiệp Khách

(GameSao) - Không cần phải nói ai cũng hiểu bước chân ra đường vào chuỗi ngày chào hè nóng như thiêu đốt này không khác nào dấn thân vào chốn địa ngục trần gian. Bởi vậy, việc “ngồi nhà làm bạn với điều hòa” là sự lựa chọn tuyệt vời của hầu hết các bạn trẻ hiện nay.

Mãn nhãn với sản phẩm đầy “bí ẩn” SohaGame công bố phát hành: Phiêu Phong Kiếm Vũ

(GameSao) - Vừa qua, SohaGame đã tổ chức một buổi trải nghiệm sản phẩm mới đầy “bí ẩn” mà khách mời là những nữ game thủ xinh đẹp.

Chí Tôn Tranh Bá khu vực Hà Nội: Gay cấn đến từng phút giây

(GameSao) - Ngày 24/05 vừa qua, Thần Kiếm 3D đã tổ chức giải đấu Chí Tôn Tranh Bá dành cho các game thủ tham gia thi đấu tại khu vực Hà Nội với 200 game thủ đăng kí tham gia.

[Infographic] Kiếm Thế 2: Môn phái nào sẽ tiếp tục “lên sóng”

(GameSao) - Những ẩn số về việc cho ra đời môn phái mới tại Kiếm Thế 2 làm game thủ không ngừng sôi sục. Liệu điều đó có trở thành sự thật trong thời gian tới như lời đồn đại của anh hùng chốn giang hồ?

Kiếm Thế 2 – lên lưng ngựa để chiến cùng bằng hữu

(GameSao) - Chỉ cần đăng nhập vào Kiếm Thế 2, rong ruổi trên lưng ngựa từ Giang Nam đến Mạn Bắc, game thủ chắc chắn sẽ bị cuốn vào những cuộc chiến cùng đồng đội và không có hồi kết.

Game thủ “đập vỡ cây đàn” trong bản tin kiếm hiệp vì hận… cá mập

(GameSao) - Bản tin kiếm hiệp số 03 đã tiếp tục trở lại sau kì nghỉ lễ dài ngày để phục vụ game thủ với những tin tức nóng hổi nhất.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm bất ngờ tung teaser đầy ấn tượng

(GameSao) - Vào 10h00 ngày hôm nay 27/04, tựa game kiếm hiệp tình duyên Cổ Kiếm Kỳ Đàm chính thức tung trang teaser đầy bí hiểm.

Kiếm Thế 2 – game đầu tiên sử dụng ứng dụng bảo mật tại Việt Nam

(GameSao) - Kiếm Thế 2 chính là tựa game đầu tiên ở Việt Nam sử dụng hệ thống ứng dụng bảo mật tích hợp trên di động.