game kiếm hiệp

Cập nhập tin tức game kiếm hiệp

Tuyệt kỹ võ công từ kiếm hiệp Kim Dung đến 9K Truyền Kỳ (phần 2)

(GameSao) - Nghịch chuyển thế cân bằng giữa Thập đại môn phái, “cuộc đổ bộ” của tuyệt kỹ võ công 120 hứa hẹn sẽ tạo nên một 9K Truyền Kỳ mang đậm chất Kim Dung, khốc liệt và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Game thủ nói gì về Võ Hồn 2 ?

(GameSao) - Võ Hồn 2 đang tạo nên cơn bão lớn trong thời gian thử nghiệm. Game thủ Việt đang trải qua những giờ phút PK đã tay nhất trong thế giới game khi bước vào thế giới của Võ Hồn 2.

Kiếm Thế 2 công bố ngày Closed Beta không xóa nhân vật

(GameSao) - TP. Hồ Chí Minh, ngày 03 tháng 4 năm 2015 – Kết thúc đợt thử nghiệm mở rộng, Kiếm Thế 2 sẽ chính thức Closed Beta không xóa nhân vật vào ngày 08/4/2015.

Hướng dẫn chơi Kiếm Thế 2 trên điện thoại di động

(GameSao) - Vậy là siêu phẩm game kiếm hiệp "tuy mới mà cũ" này sắp được tới tay cộng đồng dưới một hình thức khác.

5 Bước đơn giản để trở thành "đại ca giang hồ" ảo

(GameSao) - Tiết lộ bí kíp đơn giản chưa từng thấy để trở thành người lãnh đạo trong game online

Tuyệt kỹ võ công từ kiếm hiệp Kim Dung đến 9K Truyền Kỳ (phần 1)

(GameSao) - Tái hiện những chiêu thức lừng danh trong kiếm hiệp Kim Dung, sự xuất hiện của tuyệt kỹ môn phái cấp 120 sẽ mang đến cho các anh hùng, hiệp nữ 9K Truyền kỳ vô vàn trải nghiệm thú vị.

Kiếm Thế 2 chính thức thử nghiệm mở rộng

(GameSao) - Đúng 10h00 sáng 27/3/2015, máy chủ đầu tiên của Kiếm Thế 2 được khai môn cho đợt thử nghiệm mở rộng. Đồng thời, trang chủ của game cũng chính thức ra mắt tại địa chỉ http://kt2.com.vn.

Soi Mông Cổ - Tây Hạ: bản đồ không ngừng tiếng binh đao của Kiếm Thế 2

(GameSao) - Ghi nhận trong những ngày Alpha Test vừa qua, bản đồ Mông Cổ - Tây Hạ luôn chật ních game thủ đăng ký tham gia. Những trận đánh vô cùng khốc liệt diễn ra liên tục mỗi ngày, tạo nên một không khí tưng bừng trong những ngày thử nghiệm.

Những tính năng hút game thủ Kiếm Thế 2 nhất

(GameSao) - Trải qua 1 tuần Alpha Test, không khí sôi động trong Kiếm Thế 2 vẫn không hề hạ nhiệt. Những tính năng như chiến trường Mông Cổ - Tây Hạ, Thiên Tầng Tháp, Bạch Hổ Đường hay săn boss Võ Lâm Cao Thủ thu hút rất đông game thủ tham gia mỗi ngày.

Kiếm Thế 2 sẽ có thêm đợt thử nghiệm mở rộng trước Closed Beta

(GameSao) - Khi kết thúc giai đoạn Alpha Test, Kiếm Thế 2 sẽ có thêm một đợt thử nghiệm mở rộng từ ngày 27/3 – 06/4/2015. Sau đó, bản Closed Beta không xóa nhân vật dự kiến sẽ ra mắt ngày 08/4/2015.

Những đề tài game online còn vắng bóng ở làng game Việt

Chúng ta sẽ dạo qua một số bối cảnh game online hết sức thú vị tuy nhiên lại chẳng mấy khi xuất hiện tại mảnh đất hình chữ S

Điểm mặt 04 chính phái trong Kiếm Thế 2

(GameSao) - Thiếu Lâm, Nga My, Cái Bang, Võ Đang là 04 chính phái mà bất kỳ ai mê kiếm hiệp cũng yêu chuộng và am tường hiểu tận. 04 môn phái này cũng góp mặt trong hầu hết các trò chơi Kiếm Hiệp Tình Duyên đã và đang nổi tiếng trong làng game Việt.

Ngất ngây trước mỹ nhân Cái Bang của Kiếm Võng 3

(GameSao) - Nữ coser của tựa game huyền thoại Kiếm Hiệp Tình Duyên 3 với nước da trắng ngần đã dành trọn tình cảm của người xem.

Game thủ Việt Nam đối đầu với 6 quốc gia trong giải đấu vô địch quốc tế Tiếu Ngạo Giang Hồ

(GameSao) - BTC giải Vô địch Tiếu Ngạo Giang Hồ (TNGH) quốc tế vừa chính thức xác nhận sẽ có 7 quốc gia tham dự giải đấu, trong đó có Việt Nam.

Đông Nhi sẽ hợp tác với GOSU trong dự án game Giang Hồ Võ Hiệp

(GameSao) - Sau sự trở lại trong trương trình được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay là The Remix, Đông Nhi ngày càng khẳng định được tên tuổi và vị trí của mình. Vì vậy, ngay khi hình ảnh của cô được NPH GOSU chia sẻ đã nhanh chóng được lan truyền và gây xôn xao cộng đồng game thủ.

Game thủ Sài Thành “quậy tới bến” trong Offline Ngạo Kiếm Mobile

(GameSao) - Cùng điểm lại những hình ảnh “hot” nhất trong buổi Offline thân mật giữa các game thủ Ngạo Kiếm Mobile và NPH.

Game kiếm hiệp Anh Hùng Xạ Điêu theo phong cách tiên hiệp bất ngờ ra mắt

(GameSao) - Ngày 11/03/2015, Anh Hùng Xạ Điêu do Hope phát hành sẽ tiến hành giai đoạn Closed Beta. Tuy game lấy chủ đề võ hiệp Kim Dung nhưng được khai thác theo hướng tiên hiệp đầy sáng tạo hơn.

Những đặc quyền của nữ giới khi chơi game

(GameSao) - Vốn dĩ xưa nay việc chơi game chỉ là thú vui giải trí dành cho nam giới, nhưng ngày nay lại có khá nhiều cô nàng đầu tư vào game bởi so với con trai thì con gái chơi game đúng là “ 1 vốn bốn lời” .

Đánh giá gMO Cửu Dương Thần Công – Hiệu ứng hình ảnh khỏa lấp lối chơi

(GameSao) - Xét một cách công bằng, Cửu Dương Thần Công có lối chơi đơn giản, không quá mới lạ nhưng sử dụng hiệu ứng hình ảnh một cách hợp lý để che lấp khuyết điểm của mình.

“Cha mẹ không ngờ tới” và những tình huống cười ra nước mắt trong gia đình game thủ

(GameSao) - Hãy xem cách mà những game thủ troll cha mẹ để được chơi game trong những câu chuyện xung quanh gia đình.