game mobile hay nhất

Cập nhập tin tức game mobile hay nhất

50 triệu người trên thế giới đang đam mê siêu phẩm FPS: Kill Shot Bravo

Trong Kill Shot Bravo, người chơi sẽ vào vai một người lính đặc biệt, bí mật sẵn sàng để vượt qua trong các cuộc tấn công quân sự nguy hiểm và nhiệm vụ sát thủ thầm lặng.

Top tính năng khiến GunPow liên tục “đắt hàng” sau 3 tuần ra mắt

(GameSao.vn) - Được kỳ vọng đưa dòng game bắn súng tọa độ sang trang sử mới nhờ gameplay đột phá, GunPow đang tạo được những hiệu ứng rất tích cực đối với cộng đồng game thủ Việt. Trong đó, 5 tính năng dưới đây là những món “đặc sản” ngon miệng nhất.

5 gMO Free To Play cực hấp dẫn không cần kết nối Wifi hay 3G

Cùng chúng tôi điểm qua những game mobile cực hay có thể chơi offline, không cần tới kết nổi mạng wifi hay 3G.

Điểm lại những tựa game gắn liền với điện thoại "cục gạch" Nokia huyền thoại

Dù chỉ có đồ họa và gameplay đơn giản, nhưng 4 tựa game này đã lưu lại dấu ấn sâu đậm trong tuổi thơ của cả một thế hệ trẻ thời đó.

5 chàng sinh viên Huế và cuộc bứt phá ngoạn mục lên ngôi Đấu Trường Huyền Thoại

(GameSao.vn) - Không được đánh giá cao như rất nhiều ứng cử viên khác nhưng các chàng trai sinh viên Huế Zone đã làm ngỡ ngàng tất cả bằng chức vô địch vô cùng xứng đáng

5 tựa game mobile tuyệt hay cho bạn thưởng thức trong 2 ngày cuối tuần

Cùng chúng tôi điểm qua Top 5 game mobile thú vị, thích hợp game thủ thích nằm nhà đắp chăn chơi khi trời lạnh.

6 siêu phẩm MegaMan đã chính thức có mặt trên Google Play

Mới đây, đúng như dự kiến Capcom đã chính thức phát hành cùng lúc 6 phiên bản game Mega Man lừng danh trên kho ứng dụng Google Play khiến các fan hâm mộ cực phấn khích.

Tổng hợp những tựa game "Endless Runners" hay nhất trên iPhone năm 2016

Không chỉ là chạy và chạy mà bạn sẽ hoàn toàn thay đổi cách nghĩ với thể loại "Endless Runners" khi chơi thử tựa game được đánh giá rất cao trên iPhone này.

Dragon Chronicles - Thú vị tựa game phong cách thần thoại châu Âu

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game hay cho Android thuộc thể loại hành động nhập vai thì đừng bỏ qua tân binh Dragon Chronicles mới ra mắt vào những ngày cuối năm 2016 nhé.

Cộng đồng Castle Clash tiếc thương game thủ qua đời vì bạo bệnh

Mới đây, cộng đồng người chơi Castle Clash tại Việt Nam đã bày tỏ niềm tiếc thương tới chủ tài khoản Namve, một game thủ khá có tiếng trong tựa game mobile online này.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Hé lộ ngày ra mắt của Sơn Hà Xã Tắc

(GameSao.vn) - Theo thông tin mới nhất từ NPH VNG, phiên bản mới của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Sơn Hà Xã Tắc sẽ chính thức ra mắt ngay sau Tết Dương lịch với nhiều thay đổi.

Những tựa game âm nhạc hay nhất mà game thủ nên chơi đầu năm mới

(GameSao.vn) - Tết Dương Lịch sắp đến, còn gì tuyệt vời hơn khi vừa tận hưởng âm nhạc, vừa cháy hết mình trong hành trình chinh phục những cốt truyện độc đáo mà những tựa game âm nhạc dưới đây mang lại. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Xuất hiện thêm một game Nhật Bản tiếp bước Super Mario Run đạt 4 triệu lượt download

Jikkyou Powerful Soccer là một trò chơi đề tài bóng đá thú vị, một sản phẩm tiếp theo của Powerful Pro - series game lâu đời tời từ Konami với những nhân vật tạo hình vô cùng dễ thương và được nhiều người yêu mến.

Fatal Fight - Khi chàng LeeSin bước vào võ đài của tựa game di động

Fatal Fight là một trò chơi hành động 2D màn hình ngang hấp dẫn đến nỗi nếu đã bắt đầu chơi thì bạn đừng mong đặt máy xuống.

Buff Knight Advanced - Tựa game đồ họa 4 nút siêu hay mà bạn không nên bỏ lỡ

Buff Knight Advanced có quá nhiều thử thách để làm khó người chơi và trò chơi cũng dễ khiến cho người chơi phải trải nghiệm lại nhiều lần với kho item hên xui mới nhận được.

Một loạt hàng “nóng” chờ đón game thủ trong mùa giáng sinh 2016

(GameSao.vn) - Đây chắc chắn sẽ là món quà Giáng Sinh vô cùng đặc biệt mà NPH Gamota dành tặng riêng cho chính các game thủ của mình.

Hướng dẫn game thủ cách download Yu-Gi-Oh! Duel Links

Đây chính là cách tải Yu-Gi-Oh! Duel Links thành công 100% tại Việt Nam, giúp hàng loạt game thủ thỏa niềm đam mê của mình.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile công bố tên phiên bản mới, mở giải đấu Hoa Sơn Luận Kiếm

(GameSao.vn) - Sau nhiều ngày úp mở, VNG đã chính thức xác nhận tên phiên bản mới của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, đồng thời công bố thông tin về giải đấu PK tổ đội hàng tháng.

10 lý do mà bạn không thể bỏ qua địa điểm cực sôi động này vào ngày Noel

(GameSao.vn) - Tháng 12, tháng của niềm vui và may mắn, ngày Noel đầy ý nghĩa cũng đang đến rất gần rồi đấy! Nếu bạn còn lăn tăn không biết sẽ đi đâu, chơi gì với lũ bạn thân hay với “bạn nam” của mình vào ngày 25/12 thì hãy nhớ ngay đến địa điểm này nhé!

Tựa game mới của Nguyễn Hà Đông sẽ được dời sang đầu năm 2017

(GameSao.vn) - Để chuẩn bị tốt hơn về kỹ thuật, Cha đẻ của Flappy Bird cho lùi ngày ra mắt game mới sang tận tháng 1/2017.