game mobile mới nhất

Cập nhập tin tức game mobile mới nhất

5 tựa game về âm nhạc hay nhất để bạn trải nghiệm những ngày trước Tết

(GameSao.vn) - Chắc hẳn trong mỗi chúng ta ai cũng sở hữu một chiếc smartphone phải không nhỉ, việc chơi game thì ai cũng chơi rồi, nhưng liệu bạn biết những game nào hay mà đáng để chơi nhất nhỉ?, nếu bạn yêu thích anime hay manga mà lại cuồng thể loại âm nhạc, thì 5 tựa game trên đây tôi giới thiệu cho mọi người đản bảo không làm mọi người thất vọng đâu.

Gangstar New Orleans - GTA trên di động đã chính thức ra mắt

Tựa game hành động thế giới mở Gangstar New Orleans, vừa được “gã khổng lồ” của làng game di động Gameloft âm thầm mở phiên thử nghiệm tại Philippines.

Tiny Dice Dungeon - Khi chiến binh được gia tăng sức mạnh từ những lần đổ xí ngầu

Gameplay chính là điểm cuốn hút nhất trong Tiny Dice Dungeon, một sự kết hợp độc đáo giữa thể loại nhập vai và yếu tố may rủi với những quân xí ngầu.

Ninja Smasher - gMO Ninja diệt quái theo phong cách Castlevenia

Ninja Smasher là một game mobile platform có đồ họa khá cổ điển được tạo nên với cách chơi cơ bản giống với các tựa game đàn anh đi trước như Sonic The Hedgehog.

PixelTerra - gMO Don't Starve phiên bản đồ họa 4 nút

Cũng giống với Don't Starve, đến với PixelTerra là đồng nghĩa với việc bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới xa lạ. Tại nơi đây, bạn phải cố gắng duy trì cuộc sống của mình bằng những kỹ năng vốn có.

Toukiden Mononofu - Game chặt chém lấy bối cảnh Nhật Bản ngày xưa đã xuất hiện trên di động

Toukiden Mononofu lấy bối cảnh Nhật Bản giả tưởng thời xa xưa khi mà một con quỷ hùng mạnh vừa trỗi dậy với âm mưu hủy diệt mọi thứ và người chơi - trong vai một Slayer cùng đồng đội phải đứng ra ngăn chặn trước khi quá muộn.

Game thủ lập cả team nhảy trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

(GameSao.vn) - Tổ chức "nhảy đường phố", mở hàng loạt ngoại trang lung linh, thay đổi giao diện khung chat,... phiên bản mới Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Sơn Hà Xã Tắc đang mang đến nhiều thay đổi cực kỳ thú vị và mới lạ.

Nhật Ký Tình Yêu không chỉ là game mà còn ẩn giấu một thế giới hội họa

(GameSao.vn) - Chắc chắn, khi xem những bức hình sau, bạn sẽ không khỏi bất ngờ và thán phục trước tài lẻ “vẽ vời” của game thủ Nhật Ký Tình Yêu.

Hài hước với tựa game giải trí của người Việt có cái tên cực độc: "Máy bay bà già"

(GameSao.vn) - Dù là một tựa game giải trí đơn giản nhưng Máy Bay Bà Già đã thể hiện được sự thú vị với các yếu tố hài hước và lối chơi mới lạ.

GunPow - game bắn súng toạ độ đỉnh cao của năm 2017

(GameSao.vn) - Bước sang 2017, làng game Việt chứng kiến sự góp mặt của nhiều tựa game mới. Trong số đó, GunPow do VNG phát hành nổi lên như một biểu tượng mới của dòng game bắn súng toạ độ vốn được xem là thể loại kinh điển trong nhiều năm qua.

"Những vai trò không tưởng" trong ROW Tam Quốc khiến game thủ ngỡ ngàng

(GameSao.vn) - Dù ở ROW Tam Quốc, bạn không phải là chiến lược gia, lãnh đạo tài ba hay minh quân xuất chúng mà thay vào đó, bạn có thể là một kẻ chém gió xuyên quốc gia, một đứa ham vui, thậm chí là kẻ chỉ biết chấp nhận số phận bởi vô vàn chướng ngại,…

Game thủ phát sốt với tạo hình nhân vật y hệt Ariana Grande trong Final Fantasy Brave Exvius

(GameSao.vn) - Ariana Grande hồ hởi tiết lộ cô sẽ vào vai một nhân vật mới, có ngoại hinh và tính cách giống hệt mình trong game Final Fantasy Brave Exvius.

Những điều cần lưu ý khi chơi Super Mario Run

(GameSao.vn) - Trải nghiệm ban đầu với Super Mario Run có nhiều thứ khiến bạn lầm tưởng. Thấy vậy mà không phải vậy. Nếu chỉ mải chạy đua hoàn thành game nhanh nhất, có thể bạn đang bỏ sót thứ gì đó thú vị để kéo dài thời gian chơi mà Nintendo mang đến cho chúng ta.

MinuteQuest - Tựa game 4 nút huyền thoại nay đã được lên mobile

Điểm gây ấn tượng lớn nhất trong MinuteQuest lại đến từ lối chơi, ban đầu tôi nghĩ đây là một tựa game chạy vô tận nhưng càng ngày yếu tố nhập vai càng được hiển thị rõ.

Một loạt tính năng nóng bỏng tay trong sự kiện mừng năm mới của GunPow

(GameSao.vn) - Cùng tìm hiểu những tính năng mới mẻ và đầy hấp dẫn của GunPow mới được ra mắt cộng đồng game thủ trong ngày 01/01/2017 này nhé!

Fist and Furios - Game đánh đấm phong cách chibi siêu đáng yêu cho năm mới

(GameSao.vn) - Fist and Furios là tựa game nhập vai có đề tài võ thuật khá quen thuộc, bên cạnh đó là nền đồ họa chibi dễ thương chắc chắn sẽ cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Shop Heroes - Khi bạn trở thành tay trùm buôn vũ khí hạng nặng

(GameSao.vn) - Bạn mê đao kiếm nhưng đã quá chán lối chơi nhập vai anh hùng quen thuộc? Vậy thì chào mừng bạn đến với Shop Heroes - thế giới của các thương gia vũ khí.

Vạn Vương Chi Vương ra mắt: Tam Quốc, 9 đạo quân, 2,6 tỷ cách xếp trận và...

(GameSao.vn) - Khác với những bài viết đánh giá trước đó, Vạn Vương Chi Vương không quá khó với người mới chơi nhưng cũng khá “hại não” khi bắt đầu lên level cao.

GunPow - game thủ rộn ràng chia sẻ bí kíp chinh phục Bắn súng toạ độ

(GameSao.vn) -Là tựa game mobile bắn súng toạ độ thế hệ mới, GunPow đang khiến cộng đồng người chơi sôi sục với những thử thách trong game. Vốn là game đề cao tính đồng đội và tinh thần đoàn kết, rất nhiều người chơi sẵn sàng chia sẻ những “bí kíp” chơi game của mình đến hội anh em GunPow để cùng nhau vượt khó.

Silly Sausage - Khi chó cũng "dẻo như bún"

Trong Silly Sausage: Doggy Dessert, người chơi sẽ phải điều khiển một chú chó có khả năng co dãn như "người cao su" Luffy trong One Piece.