game mobile mới nhất

Cập nhập tin tức game mobile mới nhất

Chết cười với tựa game LMHT phiên bản 4 nút có cả Yasuo

League Of Pixels khác hẳn so với những phiên bản game ăn theo khác khi trò chơi chỉ khoác lên mình nền đồ họa pixel cổ điển như những trò chơi 4 nút xa xưa.

Drancia - Trải nghiệm với gMO giúp bạn hóa thân vào anh hùng diệt quái

Drancia được chia làm từng màn chơi với sự xuất hiện dồn dập của quái vật từ các phía. Nhiệm vụ chính của bạn là tiêu diệt một số lượng quái nhất định để triệu hồi tên boss trong màn chơi mà vẫn bảo toàn được tính mạng.

Sky Dancer tung gameplay gây phấn khích cho game thủ

(GameSao.vn) - Được khai sinh từ Pine Entertainment – công ty đạt giải thưởng về thiết kế game của Apple. Chắc chắn Sky Dancer sẽ tựa game giải trí đây hứa hẹn chờ bạn khám phá.

Yu-Gi-Oh! Duel Links càn quét toàn châu Âu

Từ khi ra mắt tại Nhật Bản tháng 11 vừa qua, Yu-Gi-Oh! Duel Links đã thu hút hơn 13 triệu lượt tải về cùng vị trí Top 1 bảng xếp hạng ứng dụng miễn phí trên Google Play và App Store.

Demon Seals Mobile - "Phiên bản Diablo châu Á" đã đến tay game thủ Việt

Cuối cùng thì game thủ Việt cũng có thể tải ngay phiên bản Android của Demon Seals Mobile về trải nghiệm ngay từ bây giờ.

Thần Chiến - Game Việt chất lượng châu ÂU chuẩn bị trình làng game thủ

(GameSao.vn) - Thần Chiến chính là tựa game mobile siêu mới, xây dựng dựa trên một sản phẩm thành công nhất năm 2016 _ CLASH OF ROYALE, với chất lượng đảm bảo các chuẩn mực ngặt nghèo nhất của thị trường game quốc tế nhưng lại được phát triển bởi chính một studio Việt Nam, để tạo nên một game hoàn toàn Việt Nam.

Chiến tướng SP khuấy đảo ROW Tam Quốc

(GameSao.vn) - SP là loại tướng ROW Tam Quốc trao thưởng theo mùa giải, do đó, ở Season 2 này chỉ có game thủ đã tham gia Season 1 đạt mốc châu phủ đồng minh chiếm lĩnh theo quy định của hệ thống mới có đặc quyền nhận tướng SP.

Planet of Heroes - Tựa game MOBA đáng chơi nhất trên smartphone đã xuất hiện

Trải qua 3 phiên bản thử nghiệm trên hệ điều hành Android, Planet of Heroes cuối cùng cũng đã cập bến iOS với phiên bản chính thức.

Super Mario Run hé lộ thời điểm xuất hiện để khuấy đảo cộng đồng Android

Super Mario Run chính là game mobile “xịn” đầu tiên của Nintendo về anh chàng "thợ sửa ống nước" huyền thoại.

Tròn 1 tháng tuổi, GunPow đang lớn nhanh như thổi

(GameSao.vn) - Sớm tạo được dấu ấn riêng, gầy dựng được cộng đồng vững chắc và đang trên đường trở thành “ngôi sao” của dòng game bắn súng tọa độ, GunPow đang khẳng định vị thế nổi bật của mình trong làng game 2017 với nhiều tính năng mới, liên tục được cập nhật.

High Profits - Khi bạn trở thành đại gia nhờ vào việc ... trồng cần sa

(GameSao.vn) - Cùng “căng não” kinh doanh với High Profits để đưa giống cây cần sa của mình xuất khẩu đi toàn thế giới nhé.

Chicken Revolution: Warrior - Tựa game chặt chém thú vị về chiến binh gà trong Tết Đinh Dậu

Chicken Revolution: Warrior mang trong mình những yếu tố hấp dẫn của dòng game hành động, đi cảnh. Bạn sẽ trải qua nhiều màn chơi với mức độ thử thách tăng dần theo thời gian.

GunPow - bến đỗ mới của cộng đồng game thủ bắn súng toạ độ

(GameSao.vn) - “Kế thừa Gunbound” là phương châm chủ đạo của rất nhiều sản phẩm game bắn súng tọa độ tại Việt Nam suốt thời gian qua, tuy nhiên, mãi đến khi GunPow khuấy động làng game Việt từ những ngày đầu tiên của 2017, cộng đồng bắn súng toạ độ mới có thể tìm được bến đỗ xứng đáng.

Soul Knight - Hóa thân vào hiệp sĩ bắn súng trong game hành động cực nhắng

Hiện Soul Knight đang được phát hành miễn phí trên Google Play tuy nhiên, đây mới chỉ là phiên bản beta để người chơi trải nghiệm và đóng góp ý kiến phản hồi cho nhà phát hành hoàn thiện đầy đủ.

Gia Tộc Ma Cà Rồng: Game nhập vai đẳng cấp đã đến Việt Nam!

(GameSao.vn) - Với giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt kèm theo các sự kiện và máy chủ riêng biệt, người chơi Việt Nam đã có thể chứng minh với tất cả mọi người rằng họ là bậc thầy của những trận chiến RPG hoành tráng!

TLBB3D mở Bá Nghiệp - chiến trường mới liên server cho mọi game thủ

(GameSao.vn) - Các game thủ thuộc nhiều cấp độ lực chiến đều có thể tham gia, nhận được quà khủng cùng cả bang và có thêm cơ hội may mắn trúng thêm Kim Nguyên Bảo.

[Infographic] Chiến thuật GunPow cơ bản cho game thủ

(GameSao.vn) - GunPow - game bắn súng toạ độ hot nhất 2017 mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm cảm giác kéo thả bắn chưa từng có cùng loạt chiến thuật “ngầm” giúp bắn đâu trúng đó mà không phải ai cũng biết.

Game thủ thích thú với Season 2 của ROW Tam Quốc

(GameSao.vn) - Là động thái “thay máu” cho ROW, Season 2 giúp người chơi hoàn thiện hơn về kỹ năng, tái lập cơ đồ, thống nhất thời cuộc. Dù gian nan hơn Season 1 nhưng đây mới chính là lúc người chơi phô diễn tư duy chiến lược tinh anh để làm nên vị thế nhất định trong thế giới Tam Quốc.

Cluckles' Adventure - Nhập vai vào chiến binh gà trong tựa game đi cảnh thú vị

Cluckles' Adventure thuộc thể loại nhập vai nhưng có lối chơi như những game đi cảnh cổ điển. Nhân vật của chúng ta lại có khả năng đặc biệt như nhảy 2 bước hoặc leo tường không thua kém gì Megaman.

King of Fighter đỉnh cao đậm chất nhập vai đã xuất hiện trên di động

Thay vì đi theo lối mòn của một tựa game đối kháng truyền thống, người chơi sẽ được thưởng thức một phiên bản The King of Fighters đầu tiên mang phong cách chơi thuần MMORPG.