game mobile

Cập nhập tin tức game mobile

Công Thành Chiến – Huynh đệ đồng lòng vì bá nghiệp

(GameSao) - PK diện rộng với hàng trăm game thủ cùng lúc tham chiến, thành Giang Lăng trù phú sẽ là phần thưởng cho bang hội đoàn kết và thông minh nhất server.

RoboWar - Game nhập vai non - target cho game thủ PK đã tay

PK non-target luôn là thứ tính năng được các nhà phát triển game hành động chặt chém thế hệ mới chú trọng phát triển hàng đầu, và RoboWar cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Thumb Drift - Thú vị tựa game đua xe chỉ dành cho người kiên nhẫn

Thumb Drift sẽ khiến bạn trở nên điên dại và chỉ muốn đập tan điện thoại của mình bất kỳ lúc nào. Vậy nên hãy hết sức bình tĩnh.

Cận cảnh 4 nhân vật chính trong gMO 3D Võ Lâm Ngoại Truyện

(GameSao) - Lựa chọn một trong bốn nhân vật chính Long Hổ Tướng, Bút Thánh, Phi Yến hoặc Tịch Nhan, game thủ sẽ hiện thực hóa lý tưởng hành hiệp của riêng mình.

Assassin's Creed Identity chính thức ra mắt với mức giá chỉ 5 USD

Ước mơ được trải nghiệm siêu phẩm Assassin's Creed Identity trên thiết bị di động sẽ không còn xa nữa khi Ubisoft đã chính thức tung sản phẩm này lên sàn vào ngày 25/2 vừa qua.

Đồ họa gMO Võ Lâm Ngoại Truyện có gì đáng mong chờ?

(GameSao) - Võ Lâm Ngoại Truyện do VNG phát hành là gMO thẻ bài thế hệ mới, với chất lượng đồ họa 3D vượt hơn cả mong đợi. Tựa game này dự kiến sẽ “lên kệ” trên cả hai hệ điều hành Android và iOS vào đầu tháng 3/2016.

Kritika: Hiệp Sĩ Trắng tung ra bản cập nhật mới

(GameSao) - Đây chắc hẳn là một tin hot dành cho những fan cứng của siêu phẩm chặt chém này. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các tính năng thú vị hứa hẹn đem lại những trải nghiệm tuyệt đỉnh với Kritika: Hiệp Sĩ Trắng nhé.

Võ Lâm Ngoại Truyện – PvP trên di động có gì đặc biệt?

(GameSao) - Chiến trường bang rộng lớn, Bảo vệ Long Tuyền khốc liệt, Boss chiến tổ đội hấp dẫn… cùng hàng loạt tính năng PvP sẽ mang đến một không gian PK sôi động trong gMO Võ Lâm Ngoại Truyện.

Điều gì sẽ xảy ra khi bạn được chơi VLTK trên mobile?

(GameSao) - Có lẽ đây là câu hỏi của nhiều fan game Võ Lâm Truyền Kỳ lâu năm khi đứng trước dòng chảy game PC hóa mobile đang tạo nên xu hướng tại thị trường game Thế giới cũng như Việt Nam.

gMO Fary Tail sẽ sớm lên kệ trong thời gian tới

(GameSao) - Theo thông tin từ báo chí, thì Fairy Tail là một game nhập vai với một câu chuyện bên lề mới “rút ra từ những phần mới nhất của phim.”

Bất Lương Nhân có phải là những kẻ bất lương?

(GameSao) - Game mobile Võ Lâm Ngoại Truyện có mặt tại thị trường game Việt có tên gốc là Bất Lương Nhân đã không ít lần khiến khán giả tò mò về ý nghĩa thực sự của tên gọi này. Bất Lương Nhân là thế lực nào, bang hội những kẻ bất lương hay còn có một lý giải nào khác?

Tân Võ Lâm náo nhiệt đầu năm cùng tam đại cao thủ

(GameSao) - Sự xuất hiện của Hà Mộ Tuyết, Vân Bất Tà và Truy Hồn Tẩu trong những ngày đầu năm đã làm không khí của Tân Võ Lâm trở nên sôi nổi hơn bao giờ.

Bí kíp sử dụng nguồn tài nguyên hiệu quả nhất trong Thiên Tướng Mobile

(GameSao) - Tài nguyên trong Thiên Tướng Mobile là vô cùng đa dạng và phong phú, nếu biết khai thác hiệu quả các nguồn tài nguyên này sẽ giúp chủ tướng tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc.

Tùy cơ ứng biến để giành chiến thắng trong Thiên Tướng Mobile

(GameSao) - Là tựa game mang đậm tính chiến thuật, Thiên Tướng Mobile luôn khiến người chơi phải đau não để đưa ra chiến lược, đội hình phù hợp trong các trận Quốc Chiến hay vượt ải phó bản.

"Thánh mồm rộng" Củ Tỏi trở lại với clip nhạc chế game cực hài

Mới đây Củ Tỏi đã ra mắt một clip nhạc chế mới toanh kể lại quá trình tìm game của mình.

Lật ngược thế cờ bằng những hiệu ứng đáng sợ trong Tân Võ Lâm

(GameSao) - Các chiêu thức gây hiệu ứng, khiến đối phương mất khả năng xuất chiêu, thậm chí là vô hiệu hóa đội hình kẻ thù chính là chìa khóa để giành thắng lợi trong Tân Võ Lâm.

Công Thành Chiến sắp xuất hiện trong TLBB3D Mobile

(GameSao) - Cộng đồng Thiên Long Bát Bộ 3D trong những ngày qua đã đứng ngồi không yên khi thông tin về phiên bản mới được hé lộ cùng tính năng Công Thành Chiến.

Lộ ảnh Việt hóa Tiên Ma Chiến cùng những tính năng đặc sắc

(GameSao) - ​Không chỉ công bố loạt ảnh Việt hóa vô cùng đẹp mắt, NPH Tiên Ma Chiến còn giới thiệu những tính năng đặc sắc mà tựa game ARPG này sở hữu.

Võ Lâm Ngoại Truyện – gMO xây dựng trên bối cảnh Họa Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân

(GameSao) - Dựa trên nội dung phim hoạt hình Họa Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân nổi tiếng, gMO Võ Lâm Ngoại Truyện đang được game thủ Việt hết sức mong chờ trải nghiệm.

Những game mobile đua xe miễn phí cực hay cho ngày cuối tuần

Dưới đây là 8 tựa game mobile đua xe được PhoneArena tổng hợp hoàn toàn miễn phí để game thủ Việt tải về trải nghiệm.