game mobile

Cập nhập tin tức game mobile

Bộ sticker ngộ nghĩnh của Tân Võ Lâm đã có mặt trên mạng xã hội

(GameSao) - Với những biểu cảm hài hước và ngộ nghĩnh, bộ sticker Tân Võ Lâm ra mắt trên Zalo đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ.

White Day - Nỗi ám ảnh kinh hoàng trong ngày lễ Valentine Trắng

White Day là tựa game kinh dị nổi tiếng đã từng xuất hiện trên PC từ năm 2001 nay đã có mặt trên cả 2 nền tảng iOS và Android.

Xuất hiện game đấu bài mới cho smartphone: Plants vs. Zombies Heroes

Hãng EA đã hé lộ tựa game Plants vs. Zombies mới sử dụng cách chơi đấu bài tương tự HearthStone và Clash Royale.

Blade and Soul Mobile đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ quốc tế

Vào ngày 10/3 vừa qua tựa game bom tấn Blade and Soul Mobile đã chính thức phát nổ trước sự chào đón của cộng đồng game thủ quốc tế.

Disney Magic Kingdoms - Khi thế giới cổ tích được gói gọn vào trong mobile

Disney Magic Kingdoms là tựa game quản lý, xây dựng thành phố cổ tích dưới sự hợp tác giữa 2 ông lớn Disney và Gameloft.

Battle Champs - gMO pha trộn hài hòa giữa Final Fantasy và Clash of Clans

Battle Champs là tân binh game chiến thuật hoàn toàn mới đã chính thức có phiên bản tiếng Anh trên cả 2 nền tảng iOS và Android.

Ngọc Rồng Đại Chiến, Rồng Việt chuẩn bị cất cánh trong tháng 3

(GameSao) - Ngọc Rồng Đại Chiến, tựa game mobile cho studio Việt tự phát triển được kỳ vọng là sản phẩm game mobile ấn tượng cho game thủ trong tháng 3 này.

[Góc độc giả] Bức xúc khi VED đang coi thường người chơi Chiến Cơ Huyền Thoại

(GameSao.vn) – Nhiều độc giả của GameSao phản ánh đội ngũ quản lí của tựa game Chiến Cơ Huyền Thoại đang làm chưa đúng phân sự của họ khi để vấn nạn hack, gian lận tràn lan gây ra sự ức chế không nhỏ.

Tân Võ Lâm: Hộ pháp Thiên Vương bang tái xuất giang hồ

(GameSao) - Trong lúc anh hùng thiên hạ không ngừng tranh đoạt để được xưng bá giang hồ, hộ pháp Thiên Vương bang Hạ Thành bất ngờ xuất hiện khiến cục diện võ lâm càng thêm căng thẳng.

Impossible Escape - Chơi game quái vật chỉ với 1 chạm

Với lối chơi 1 chạm và có phần khá giống với Flappy Bird thì Impossible Escape cũng dễ khiến cho người chơi cảm thấy ức chế khi không thể đạt được mục đích.

Đại diện Loạn Đấu Võ Lâm lên tiếng về việc game liên quan với Trung Quốc

(GameSao) - Trước tin đồn nghi vấn mối liên hệ giữa Loạn Đấu Võ Lâm với phía Trung Quốc, đại diện studio Hiker Games khẳng định, đây chỉ là tin đồn ác ý.

Kinh văn - Nét đột phá đậm tính chiến thuật của game Việt Loạn Đấu Võ Lâm

(GameSao) - Sau sự kiện họp báo ra mắt đầy ấn tượng, ngày hôm nay Loạn Đấu Võ Lâm - game 3D sở hữu đồ họa đẹp nhất từ trước tới giờ của Việt Nam tiếp tục hé lộ về Kinh văn - Tính năng đậm chất chiến thuật, hứa hẹn chiều lòng tất cả giới game thủ Hardcore khó tính nhất.

Tân Võ Lâm “tăng tốc” với loạt thay đổi tháng 3

(GameSao) - Nhằm chào mừng ngày 8-3 cũng như đánh dấu bước chuyển mình cho những sự kiện “nóng hổi” sắp tới, Tân Võ Lâm đã chính thức tung ra bản cập nhật với nhiều tính năng được nhiều game thủ mong đợi.

Họp báo Loạn Đấu Võ Lâm: Game mobile nâng tầm game Việt

(GameSao) - Vừa qua, Loạn Đấu Võ Lâm - Game 3D đẹp nhất từ trước tới giờ của người Việt đã được NPH SohaGame và Hiker Games Studio tổ chức buổi họp báo ra mắt, trải nghiệm thử sản phẩm đầy ấn tượng tại rạp chiếu phim CGV.

Duyên Phận và những mối tương quan trong Võ Lâm Ngoại Truyện

(GameSao) - Kết nối các nhân vật trong cốt truyện, Duyên Phận được xem là tính năng đặc biệt nhất và cũng khó lường nhất của gMO 3D Võ Lâm Ngoại Truyện. Có duyên, nhân vật có thể dễ dàng lột xác, trở nên mạnh mẽ không ngờ. Còn một khi đã vô duyên, anh hùng, mỹ nữ đôi khi cũng đành ngậm ngùi ôm hận.

Joe Danger Infinity - Phiêu lưu trong thế giới đồ chơi cực hấp dẫn

Joe Danger Infinity là sự lựa chọn hợp lý cho bất cứ game thủ nào đang tìm kiếm một tựa game giải trí nhẹ nhàng. Gameplay đơn giản nhưng thu hút, đồ họa “đã mắt”, dễ nhìn cộng thêm cả việc âm thanh vui nhộn chính là lý do trò chơi nên xuất hiện trên thiết bị di động của bạn.

Idle Warriors - Game nhập vai đồ họa retro gây sốt trên Google Play

Tuy chỉ sở hữu đồ họa retro đơn giản nhưng gameplay độc đáo và thú vị của Idle Warriors cũng đủ khiến cho người chơi mê mẩn.

MSGroup rục rịch ra mắt gMO Thần Thú Tam Quốc

(GameSao) - Ngay sau khi kỳ nghỉ Tết Âm Lịch 2016 dài. Hàng loạt sản phẩm game chủ chốt của các đơn vị phát hành đã ra mắt báo hiệu cho một năm sôi dộng của làng game Mobile. MSGroup cũng không bỏ lỡ thời cơ đó khi rục rịch cho ra mắt sản phẩm quan trọng của mình mang tên: Thần Thú Tam Quốc. http://t3q.mobi/

Tình Võ Lâm - Game mobile của người Việt ra đời từ niềm say mê VLTK

(GameSao) - Như vậy Tình Võ Lâm sẽ là tên gọi chính thức của dự án game được cho là Võ Lâm Truyền Kỳ hóa mobile do một nhóm game thủ người Việt phát triển khi ra mắt thị trường vào tháng 3/2016 này.

Attack On Titan sắp ra mắt phiên bản game cho di động

Theo đó, phiên bản di động của siêu phẩm manga Attack on Titan sẽ trình làng vào cuối năm nay.