game mobile

Cập nhập tin tức game mobile

Phiên bản “Tân Thế Giới” khiến Gunny Mobi rơi vào hỗn loạn

(GameSao) - Ngày 15/3/2016 vừa qua, những ai yêu mến và gắn bó với tựa game Gunny Mobi chắc hẳn sẽ có nhiều niềm vui bất ngờ khi được “chạm tận tay” phiên bản cực hot mang tên Tân Thế Giới.

Chiến Thần Tam Quốc tung trailer ấn định ngày mở cửa thử nghiệm

(GameSao) - Hôm nay ngày 18/03, Chiến Thần Tam Quốc đã cho ra mắt trailer đầy máu lửa và cũng qua đó ấn định ngày mở cửa thử nghiệm.

Lắng nghe chia sẻ của cộng đồng game thủ về “game ông nọ chắp tựa game bà kia”

(GameSao) - Gần đây, cộng đồng game thủ đã không còn lạ gì với kiểu “hình ảnh game ông nọ chắp tựa game bà kia” một cách hiên ngang để đánh lừa thị giác người chơi, quảng bá trắng trợn cho những sản phẩm game không mấy chất lượng.

Tại sao game thủ không nên bỏ lỡ gMO Huyền Thoại Naruto?

(GameSao) - Khoác trên mình chủ đề Naruto vô cùng nổi tiếng nhưng lại có lối chơi vô cùng mới lạ hấp dẫn. Thật là phí nếu bạn bỏ qua không thử chơi Huyền Thoại Naruto một lần.

Gunny Mobi khoe 6 điểm cực hot của phiên bản Tân Thế Giới

(GameSao) - Vừa ra mắt vào hôm qua (15/3/2016), phiên bản Tân Thế Giới của Gunny Mobi đã mở ra một thế giới mới với nhiều tính năng đột phá dành cho thần dân xứ Gà. Game thủ Gunny Mobi sẽ tiết kiệm hơn khi có thể dùng sự may mắn nâng cấp vũ khí hay gia hạn trang sức. Đồng thời, các Gunner có cơ hội thể hiện bản lĩnh anh tài tại Đấu trường liên server trong phiên bản này.

VNG sẽ phát hành game chuẩn Hoa Thiên Cốt tại Việt Nam

(GameSao) - Những thông tin về việc nhà phát hành VNG đang sở hữu bản quyền của tựa game Hoa Thiên Cốt “chính gốc” này cũng đã được đại diện NPH xác nhận. Bên cạnh đó việc một số tựa game mạo danh của các NPH khác đã phải đổi lại tên cũng chứng minh về sự xuất hiện của phiên bản thật.

Bộ đôi đối lập nhưng không đối đầu trong gMO Võ Lâm Ngoại Truyện

(GameSao) - Khác với cặp đôi Minh Đế - Nữ Đế bù trừ cho nhau, hai nhân vật Thủy-Hỏa Phán Quan lại “tréo ngoe” như nước với lửa. Thế nhưng, khi lâm trận, sức mạnh kết hợp Thủy–Hỏa lại mang đến những diễn biến bất ngờ tại thế giới gMO 3D Võ Lâm Ngoại Truyện.

6 cách tăng lực chiến siêu nhanh trong game mobile có thể bạn chưa biết

(GameSao) - Lực chiến là chỉ số quan trọng nhất của nhân vật trong bất kì game online nhập vai nào, có rất nhiều cách tăng lực chiến hiệu quả nhưng không phải ai cũng biết.

Xuất hiện phiên bản game mobile của anime đình đám Gintama

Hãng Bandai Namco mới đây đã đánh tiếng đưa siêu phẩm manga/ anime đình đám Nhật Bản Gintama chuyển thể thành game lên nền tảng di động.

GameSao trải nghiệm Huyền Thoại Naruto trước ngày "lên kệ"

(GameSao) - Chúng tôi đã có cơ hội được "sờ tận tay" phiên bản chính thức của Huyền Thoại Naruto và đưa ra những đánh giá ban đầu.

[Infographic] TLBB3D Mobile công bố lộ trình phát triển game năm 2016

(GameSao) - Để game thủ không phải hồi hộp chờ đợi, mới đây nhóm vận hành TLBB3D đã chính thức công bố lộ trình vận hành trong năm 2016 với nhiều hoạt động hoành tráng.

Đừng biến game thủ thành “con rối” của Nhà Phát Hành

(GameSao) - Thị trường game Việt đang ngày càng phát triển với số lượng game được tung ra ngày càng không thể kiểm soát. Nhưng không phải vì thế mà các Nhà Phát Hành nghĩ rằng sẽ dễ dàng đánh lừa game thủ bởi những chiêu trò quảng cáo tràn lan trên mạng xã hội.

Game thể thao Blood Bowl: Kerrunch cán mốc 5 triệu trận đấu

Theo đó, tựa game mobile mô phỏng bóng bầu dục với đồ họa kỳ dị Blood Bowl: Kerrunch mới đây đã thông báo cán mốc 5 triệu trận đấu.

Ngọc Rồng Đại Chiến - Game do studio Việt sản xuất sẽ ra mắt trong tháng này

(GameSao) - Ngọc Rồng Đại Chiến, tựa game mobile cho studio Việt tự phát triển được kỳ vọng là sản phẩm game mobile ấn tượng cho game thủ trong tháng 3 này.

Huyền Thoại Naruto bất ngờ ra mắt game thủ vào ngày 18/03

(GameSao) - Vào hồi 10h00 ngày 18/03/2016 tới đây, tựa gMO A-RPG Huyền Thoại Naruto sẽ chính thức được đưa tới tay cộng đồng game thủ Việt.

Gunny Mobi lột xác mới mẻ với phiên bản Tân Thế Giới

(GameSao) - Sau nhiều thông tin hé mở về một số tính năng hấp dẫn, Gunny Mobi trong tháng 3 sẽ “nóng bỏng tay” người chơi khi ra mắt phiên bản 2.0 có tên gọi “Tân Thế Giới”, đồng thời công bố thời điểm cập nhật vào lúc 11h00, 15/03 trên hai hệ điều hành Android và iOS.

Phát sốt với game One Piece đầu tiên do người Việt phát triển

(GameSao) - Một tựa game One Piece do chính người Việt phát triển vừa được hé lộ cùng cốt truyện “dị bản”, khiến các fan “đứng ngồi không yên”.

Kinh mạch – Bí ẩn cần khám phá trong Võ Lâm Ngoại Truyện

(GameSao) - Kết hợp giữa thể loại chiến thuật thẻ bài và nhập vai hành động, gMO 3D Võ Lâm Ngoại Truyện mang đến cho người chơi hàng loạt tính năng đậm chất võ hiệp. Trong số đó, Kinh Mạch đóng vai trò giúp nhân vật thay da đổi thịt đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người chơi.

Loạn Thế Tam Quốc’s Got Talent – Nơi game thủ chuyên nghiệp thể hiện tài năng “ẩn dật”

(GameSao) - Cộng đồng Loạn Thế Tam Quốc hứa hẹn sẽ “bùng nổ” bởi sự xuất hiện của nhiều game thủ tài năng thông qua cuộc thi Got Talent được diễn ra từ 14 – 20/3/2016.

[Infographic] Nhìn lại những cột mốc đáng nhớ của Gunny Mobi

(GameSao) - 1 năm qua, Gunny Mobi đã cán những cột mốc đáng nhớ như đạt hơn 3 triệu người chơi, hơn 200.000 fans trên facebook cũng như tổ chức không ít các sự kiện làm nức lòng game thủ Việt. Cùng nghía qua infographic sau đây để điểm lại hành trình 1 năm đáng nhớ của Gunny Mobi, cũng như dự đoán sự kiện gì sẽ bùng nổ vào ngày 15/3 tới nhé.