game online

Cập nhập tin tức game online

Tâm sự: Game thủ Việt hãy bớt ích kỷ và thức tỉnh đi!!!

Đến với bài tâm sự ngày hôm nay, chúng tôi đã nhận được một vài nhận xét, bình luận gửi về rất đáng hoang nghênh.

Dragon Blaze - Cùng Tứ Đại Anh Hùng Boden dấn thân vào Hoả Địa

(GameSao) - Giờ đây, những fan cứng của tựa game này có thể sở hữu thêm 4 đồng đội anh hùng Boden trong truyền thuyết, kề vai sát cánh cùng họ đương đầu với muôn vàn kẻ địch hùng mạnh và quyết định sự tồn vong của thế giới.

Xuất hiện game online là đối thủ của các game 3D tại Việt Nam

(GameSao) - Mới đây, làng game Việt vừa bất ngờ xuất hiện một trang Landing game online sở hữu thiết kế lạ lẫm, kèm theo đó là thông điệp khẳng định "Game đồ họa 3D chưa chắc đã làm bạn phê!". Vậy tựa game bí ẩn, đang thách thức toàn bộ game online 3D này là gì?

Tựa game Bản Sắc Naruto sắp hồi sinh tại thị trường game Việt Nam

(GameSao) - “Bản Sắc Naruto” là tựa game RPG xây dựng nhân vật và cách chơi theo chuẩn 100% với nguyên tác của bộ truyện Naruto.

Hàng loạt sinh viên trở thành "chúa chổm' vì lỡ nghiện game online

(GameSao) - Nhiều quán Internet trên địa bàn TP Hà Nội không còn đơn thuần là nơi giải trí mà có những quán đã trở thành sòng bạc ăn thua quyết liệt. Nhiều game thủ đã đặt cược mỗi ván game theo hình thức tiền trao tay diễn ra công khai giữa ban ngày.

Hào Kiệt Tam Quốc lộ diện fanpage, sẵn sàng trình làng game thủ Việt

(GameSao) - Sau khi âm thầm chiêu mộ game thủ tham gia Alpha Test phiên bản thử nghiệm có giới hạn, webgame chiến thuật Hào Kiệt Tam Quốc đã lộ diện trang fanpage chính thức tại địa chỉ: https://www.facebook.com/haokiettamquoc. Tại đây, game thủ có thể tham khảo nhiều thông tin hấp dẫn về sản phẩm để chuẩn bị cho ngày ra mắt vào đầu tháng 4/2016 này.

Võ Lâm Truyền Kỳ II trong tháng 3 bổ sung hàng loạt tính năng mới

(GameSao) - Bên cạnh sự trở lại của code Thái Nhất Lệnh thì 2 tính năng mới được mong đợi nhất chính là kích hoạt Cảnh Giới Võ Hoàng và Tiến cấp mật tịch.

Đấu trường Apterpulse rực lửa với Big Update tùy chỉnh trận đấu

(GameSao) - GAMEVIL cùng Digital Legends Entertainment vừa công bố ra mắt bản cập nhật lớn sắp tới cho Afterpulse với hàng loạt nội dung hấp dẫn như bản đồ mới, chế độ chơi online mới và đặc biệt là khả năng thiết lập tùy chọn trận đấu. Bản đồ mới, Pháo Đài Đổ Nát, vốn là một ngôi làng bỏ hoang giữa sa mạc, nay đã trở thành chiến địa nảy lửa.

Búa Tạ - game ‘quái’ độc nhất vô nhị

(GameSao) - Ai đã từng chơi Búa Tạ - “bom tấn” do Kingsoft sản xuất - đều khó phủ nhận chất lượng xuất sắc của game, tuy nhiên càng trải nghiệm nhiều, người chơi mới thưởng thức trọn vẹn được độ “quái” độc nhất vô nhị của game.

Gặp cô nàng game thủ Thái Lan xinh đẹp khiến bao nhiêu người phải xao xuyến

Cụ thể, nữ game thủ này có tên là Beer Passaranan Ussadamongkol (tên tiếng Thái: ภัสรนันท์อัษฎมงคล). Cô gái nhanh chóng gây sốt về vẻ ngây thơ, thanh lịch của mình trong áo font với biểu tượng Hearthstone.

(Clip) Hoa mắt với clip "tốc độ như tàu điện" trong game

Đoạn clip giới thiệu gameplay của Nelo - một tựa game bắn súng hành động siêu tốc độ với cơ chế chuyển đổi 'chóng mặt' giữa các góc nhìn thứ nhất, thứ 3 và từ trên xuống khiến người xem 'hoa cả mắt'.

Game bom tấn Võ Hiệp Thiên Cục được mua về Việt Nam với giá gần 2 tỷ đồng

(GameSao) - Tựa game nhập vai võ hiệp vừa ra mắt và hiện đang làm mưa làm gió tại thị trường Trung Quốc đã chính thức được NPH OneWorld mua về phát hành tại Việt Nam với giá 80 Nghìn USD tương đương với gần 2 Tỷ Đồng tiền Việt.

Chết cười với sticker Bí kíp giúp game thủ hoá giải quảng cáo “hư cấu” của các NPH

(GameSao) - Giữa rừng quảng cáo thiên la địa võng “hư cấu” của các nhà phát hành game, game thủ Việt phải làm sao để không bị “sập bẫy”? Nghe thì tưởng khó nhưng khi theo dõi infographic “Hướng dẫn hoá giải các quảng cáo “hư cấu” thì mọi chuyện trở nên vô cùng dễ dàng và đơn giản.

Ức chế vì thua do mạng lag, game thủ CSO gạ kèo 30 triệu đến đối thủ

(GameSao) - Với những game thủ Counter-Strike Online thì chattalk, thách đấu không còn quá lạ lẫm nhưng việc làm cho trận đấu mang giá trị tới "30 triệu VNĐ" thì đây là lần đầu tiên xuất hiện trong cộng đồng.

(Clip) Game thủ pro Dennis trổ tài bắn phát chết luôn

Clip ghi lại khoảnh khắc thiên tài của pro gamer Dennis thuộc team Fnatic trong trận đấu CS: GO với team NIP khi anh này hạ gục 4 đối thủ với 4 viên đạn... súng lục.

Hàng loạt chuỗi sự kiện đặc sắc của Kiếm Thế trong tháng 3

(GameSao) - Sự xuất hiện của Tuyệt Học Võ Công trong bản cập mới, hoạt động đua top máy chủ Xuyên Vân Tiễn và Tinh Anh Lệnh đang là những sự kiện đặc sắc khiến cộng đồng Kiếm Thế nóng lên từng ngày.

Đại Chiến PK ra mắt landing tặng Giftcode 5 triệu đồng - ấn định Open Beta 24/03

(GameSao) - Đúng 10h00 sáng ngày hôm qua (16/03/2016), game mobile với nhiều tuyên ngôn “shock óc” Đại Chiến PK chính thức ra mắt landing và ấn định Open Beta vào 24/03 này.

Đám cưới lãng mạn của cặp đôi Darkness Reborn

(GameSao) - Chúng tôi cũng đã kịp thời liên lạc với cặp đôi dễ thương này và trò chuyện cùng họ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu chuyện tình yêu thú vị của cặp đôi này nhé.

"Nổ Máy Lên" – một dự án game MOBA thể loại bắn tăng bí ẩn vừa xuất hiện

(GameSao) - Bất ngờ ra mắt, dự án “Nổ máy lên” tung teaser gây tò mò, dấy lên nghi án về dòng game MOBA sắp cập bến Việt Nam.

Thiên Thư sẽ cho người chơi lấy kinh nghiệm luyện tính năng

(GameSao) - 10h00 sáng nay – 16/03, webgame nhập vai kết hợp hệ thống thống SLG mới lạ – Thiên Thư đã cập nhật hàng loạt tính năng mới trong phiên bản Kim Thân. Bao gồm các tính năng Kim Thân, Bách Thú, Đồ Giám và Luyện Khí. Đặc điểm chung của các hoạt động này nhằm tăng sinh lực, sức mạnh, khả năng tấn công, phòng thủ, phản đòn,… cho nhân vật.