game online

Cập nhập tin tức game online

Chết cười với chùm ảnh khi game thủ bị Lữ Bố "Nhập"

(GameSao) - Lữ Bố vốn là một chiến thần trong Tam Quốc, vì vậy có không ít game thủ muốn được "như anh ấy" một lần. Tuy nhiên, trường hợp bị Lữ Bố "nhập" như game thủ dưới đây có lẽ là lần đầu tiên. Vì vậy mà tạo ra những bức hình vừa oai phong lẫm liệt như Lữ Bố lại vừa đậm chất game thủ hài hước.

Cùng GameSao điểm qua các tính năng đặc sắc của Chiến Thần Tam Quốc

(GameSao) - Chiến Thần Tam Quốc dù chưa ra mắt chính thức nhưng cũng đã thu hút được sự chú ý của không ít game thủ bởi đồ họa vô cùng đẹp mắt. Hãy cùng tìm hiểu thêm về các tính năng của game để thấy được tựa game này hấp dẫn thế nào.

Need For Speed: Edge sẽ chính thức mở cửa cuối tháng 3

Game online đua xe thuộc hàng siêu phẩm là Need For Speed: Edge sẽ mở cửa thử nghiệm lần thứ 2 vào cuối tháng 3 này tại thị trường Hàn Quốc.

Black Desert Online tung 'chiêu' để đối phó với tình trạng bán tiền vàng trong game

Vài giờ trước, quản lý cộng đồng của Black Desert Online đã cập nhật một thông tin mới trên diễn đàn - trong đó có biện pháp mới của Daum Games nhằm chống lại tình trạng mua bán tiền trong game.

Bản cập nhật tháng 3 của Tân Thiên Long 3D khiến game thủ hào hứng

(GameSao) - Vừa qua, Tân Thiên Long 3D đã khai mở server thứ 11 với nhiều thay đổi đáng kể đi kèm cùng các sự kiện hấp dẫn khiến cho người chơi mới và những game thủ “lão làng” háo hức đăng nhập vào game.

FAPTV và Soobin Hoàng Sơn có khiến Chiến Thần Xích Bích trở nên đáng chơi?

(GameSao) - Vào lúc 10h00 ngày 12/03/2016, webgame Chiến Thần Xích Bích sẽ bước vào giai đoạn Alpha Test có reset nhân vật, kèm theo chuỗi sự kiện tặng tiền mặt và vật phẩm ingame hấp dẫn.

Gặp Trang Bảo Bối - Nữ GM xinh đẹp thức trắng đêm để "phục vụ" các game thủ

Cô nữ GM này thậm chí còn không thể có một chỗ ngủ tử tế và đã gần như phải thức trắng đêm để chiều lòng các game thủ

Kiếm Thế “thay áo” với hàng loạt đổi mới trong tháng 3

(GameSao) - Ngày 08/03 vừa qua, Kiếm Thế đã chính thức ra mắt bản cập nhật tháng 3 với nhiều thay đổi quan trọng. Những thay đổi này đang dần hâm nóng Kiếm Thế trước hàng loạt sự kiện hấp dẫn sẽ diễn ra trong năm 2016.

Đại chiến PK - game mới của VTC gây sốc với ảnh ingame quá giống MU

(GameSao) - Mới đây VTC Game vừa hé lộ thông tin về một dự án mới sắp sửa được phát hành với thông điệp "game mobile chặt chém kinh điển nhất mọi thời đại". Tuy nhiên theo đánh giá của chúng tôi, sản phẩm này có quá nhiều điểm tương đồng với MU.

Thanh niên giả mạo gái xinh lừa đảo đòi quà 8/3

Một Game thủ có nickname N.V.A đã đăng tải những dòng đòi quà hết sức trơ trẽn trên một group chuyên về Game online .

Bất ngờ với game thủ Street Fighter V tụt từ hạng nhất xuống đội sổ chỉ sau 1 giờ

Kết cục xứng đáng dành cho game thủ Street Fighter V có lối chơi rất phi thể thao.

Ngắm dàn idol ccTalk khoe sắc trong bộ hình Xạ Thủ mừng 8/3

(GameSao) - Mới đây, webgame bắn súng Xạ Thủ vừa tung ra bộ ảnh chào mừng ngày 8/3 với sự xuất hiện vô cùng gợi cảm của dàn hot girl Dương Thu Thảo, Ka Minh Ngọc và Ngân Sát Thủ.

Ngắm DJ Trang Moon đảm đang vào bếp ngày quốc tế phụ nữ

(GameSao) - Bộ ảnh đầy quyến rũ của nữ DJ Trang Moon hay còn là đại sứ hình ảnh độc quyền webgame Hoa Thiên Cốt đã được tung ra trước ngày 8/3 làm ngất ngây biết bao game thủ.

Bất ngờ xuất hiện thông tin Chân Long Giáng Thế hồi sinh

(GameSao) - Vào thứ hai ngày 7/3 mới đây, trên trang Fanpage chính thức của webgame Chân Long Giáng Thế bất ngờ xuất hiện thông tin về việc tựa game này đã được NPH Vega Game mua lại và chuẩn bị đưa vào phát hành. Nếu đúng như vậy, đây là một tin cực vui cho game thủ đã gắn bó nhiều năm với tựa webgame nhập vai lai chiến thuật đình đám này.

GameSao trải nghiệm Đế Vương Bá Nghiệp trước ngày ra mắt

(GameSao) - Mới đây chúng tôi đã có cơ hội được trải nghiệm siêu phẩm chiến thuật Đế Vương Bá Nghiệp ở cổng 123game và sau đây là những đánh giá của chúng tôi về tựa game này.

IDC/Games vừa bổ sung tiếng Việt vào tựa game Berserk: The Cataclysm

(GameSao) - Kể từ hôm nay các vùng lãnh thổ sử dụng tiếng Việt có thể tận hưởng tựa game MMO CCG miễn phí và chứng tỏ các kỹ năng của mình trước những game thủ khác trên thế giới.

Hé lộ teaser cực Cool của game hành động One Piece ZeZe

(GameSao) - One Piece ZeZe không thiết kế kiểu pha trộn nhập vai và chiến thuật nhóm như phần lớn các game chủ đề One Piece thường thấy, trong đó người chơi thu nạp các nhân vật vào đội hình của mình, mỗi nhân vật sở hữu những kỹ năng đặc trưng riêng của chính nhân vật đó trong truyện.

Đâu là nguồn cơn thật sự khiến cuộc chiến Tam Quốc bùng nổ?

(GameSao) - Tam Quốc Diễn Nghĩa ra đời vào cuối thế kỷ 14 Công Nguyên, đến nay đã có hơn 600 năm lịch sử. Đây là bộ tiểu thuyết gối đầu giường của không biết bao nhiêu thế hệ và những bài học nó mang lại là vô cùng hữu ích.

Một thế hệ thanh niên lười biếng đang dần hình thành?

(GameSao) - "Giàu đâu đến kẻ ngủ trưa. Sang đâu đến kẻ say sưa tối ngày”, đến bây giờ ngẫm lại vẫn thấy câu tục ngữ này đúng. Và có lẽ muôn đời đúng.

Giải mã yếu tố trí tuệ và may mắn trong Cờ Tỷ Phú

(GameSao) - Cờ Tỷ Phú là trò chơi gắn liền với tuổi thơ biết bao thế hệ 8x, 9x. Tuy có luật chơi đơn giản nhưng bộ cờ nổi tiếng này sẽ giúp chúng ta trải nghiệm các hoạt động kinh tế đầy trí tuệ cùng những giờ phút chơi game vui vẻ, say mê do yếu tố may mắn trong game mang đến.