game online

Cập nhập tin tức game online

Ấn tượng với bản Rap mừng Đột Kích tròn 8 tuổi gây sốt cộng đồng

(GameSao) - Tuy bài RAP này đã được sáng tác vào tầm giữa tháng 8 năm ngoái nhưng dạo gần đây, nó mới được tuyên truyền rộng rãi trong cộng đồng Đột Kích Việt.

3Q Củ Hành gây sốc khi điều chỉnh hàng loạt tính cân bằng trong thi đấu

(GameSao) - Phiên bản cập nhật tháng 3 sắp tới của 3Q Củ Hành sẽ đón nhận rất nhiều thay đổi khi các tính năng thi đấu được điều chỉnh lại đáng kể, nhằm tạo sự cân bằng cho người chơi.

Linh Vực khai mở hàng loạt tính năng mới sau kỳ nghỉ Tết

(GameSao) - Theo thông tin sốt dẻo, Linh Vực đã trình làng nhiều tính năng hấp dẫn vào ngày 25.2, mở hàng một năm mới trải nghiệm game đầy hứng khởi và mới lạ dành cho cộng đồng người chơi của mình. Được biết, các tính năng cập nhật lần này gồm có Kho Báu Thiên Quyền, Hệ Thống Tiến Cấp và Tăng Sao Trang Bị.

Lắng nghe bản rap cực ngọt của nam game thủ về tuyệt sắc giai nhân Điêu Thuyền

(GameSao) - Cộng đồng game thủ những ngày qua đang xôn xao và truyền tai nhau một bản Rap khá lạ về Điêu Thuyền – nữ tướng tuyệt sắc của 3Q Củ Hành. Theo tìm hiểu, được biết bản rap này do một game thủ tâm huyết trong cộng đồng 3Q sáng tác và đang nhận được rất nhiều like và lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Game đỉnh Chiến Thần Xích Bích sắp ra mắt phiên bản tiếng Việt

(GameSao) - Sau thời gian làm mưa làm gió tại các bảng xếp hạng game online của Trung Quốc và Hàn Quốc thì sắp tới đây, tựa game Chiến Thần Xích Bích sẽ tới tay game thủ bằng phiên bản tiếng Việt.

Ngập chuyện gái ngoan hư theo cách nhìn Tam Quốc trên mạng

(GameSao) - Không hẹn mà gặp, hai ngôi sao trên mạng là Bà Tưng và Robbey cùng các fanpage nổi tiếng trên mạng đã cùng có những trao đổi bất ngờ về khái niệm gái ngoan – hư trong Tam Quốc.

Trải nghiệm Đế Vương Bá Nghiệp phiên bản tiếng Hoa trước ngày ra mắt

(GameSao) - Đế Vương Bá Nghiệp là webgame thuộc thể loại SLG hấp dẫn sắp ra mắt game thủ tại cổng 123Game.vn. ĐVBN có cốt truyện xoay quanh việc tranh quyền xưng bá của các vị vương gia cùng các tướng lĩnh nổi tiếng thời chiến quốc Trung Hoa. Nào hãy cùng chúng tôi trải nghiệm tựa game này phiên bản tiếng Hoa trước khi ra mắt chính thức tại Việt Nam nhé.

Cộng đồng game thủ góp sức Việt hóa One Piece ZeZe

(GameSao) - One Piece ZeZe là tựa game có thể nói là đáng được mong chờ trong thời gian 2 tuần trở lại đây. Đi đầu trong cách chơi nhập vai hành động thao tác bằng bàn phím của dòng game mang cốt truyện One Piece. Bộ hình ảnh và Clip việt hóa bên dưới sẽ phần nào cho người chơi thấy rõ nét đồ họa siêu đẹp (Full HD 1080 pixel), cách chơi vô cùng thú vị kèm theo là hệ thống hoạt động bạt ngàn đồ sộ.

Đế Vương Bá Nghiệp hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên

(GameSao) - Mới đây, fanpage Webgame nhập vai SLG Đế Vương Bá Nghiệp đã hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên của tựa game này. Đây là dấu hiệu báo tin, tựa game này sẽ mở cửa đón người chơi tháng 3/2016 tại cổng 123Game.vn. Hiện tại, thông tin chi tiết về Đế Vương Bá Nghiệp vẫn đang là một ẩn số.

(Clip) Vũ khí hủy diệt bắn nát xe tăng trong game

Nếu như bạn sở hữu loại vũ khí trong clip trên đây thì chắc chắn là việc qua màn trong game Beach Head sẽ trở nên dễ dàng hơn hẳn, với chỉ một phát bắn là có thể hạ gục một chiếc xe tăng.

Game thủ nô nức trẩy hội online ngày Alpha Test Thịnh Thế Tam Quốc

(GameSao) - Thịnh Thế Tam Quốc mở cửa phiên bản Alpha Test ngày hôm nay, 22/2/2016, đón nhận đoàn game thủ nô nức trẩy hội.

Lộ ảnh Việt hóa Tiên Ma Chiến cùng những tính năng đặc sắc

(GameSao) - ​Không chỉ công bố loạt ảnh Việt hóa vô cùng đẹp mắt, NPH Tiên Ma Chiến còn giới thiệu những tính năng đặc sắc mà tựa game ARPG này sở hữu.

Quãng đường cần thiết để từ “người chơi” trở thành một “game thủ”

Quãng đường để từ một “người chơi” trở thành một “game thủ” cần những yếu tố gì? Chúng tôi sẽ định nghĩa lại cho bạn đọc "thế nào là mới được gọi là game thủ?" thông qua bài viết này.

Thịnh Thế Tam Quốc mở cửa Teaser, ấn định lộ trình ra mắt

(GameSao) - Hôm nay 19/1, tựa game thay đổi lịch sử Thịnh Thế Tam Quốc đã mở cửa teaser, đồng thời công bố ngày ra mắt game thủ Việt.

Lục Tiểu Linh Đồng đưa Tôn Ngộ Không ra đời thực bằng kỹ xảo 4D

(GameSao) - Lại một lần nữa, huyền thoại Lục Tiểu Linh Đồng đã khẳng định Tôn Ngộ Không chính là vai diễn để đời, không thể thay thế của ông trong sự nghiệp điện ảnh nghệ thuật. Mặc dù ở độ tuổi 56 nhưng diễn xuất của ông dành cho vai diễn này vẫn linh hoạt như những tập đầu bộ phim Tây Du Ký 1986.

Thịnh Thế Tam Quốc – Thay đổi lịch sử dễ hay khó?

(GameSao) - Tựa game Thịnh Thế Tam Quốc hứa hẹn sẽ cho phép người chơi thay đổi cục diện Tam Quốc hoàn toàn. Liệu việc viết lại trang sử trên là dễ hay khó?

The Black Death - Khi con người đối chọi với zombie thời trung cổ

Game online sinh tồn hấp dẫn có bối cảnh thời trung cổ hết sức ấn tượng là The Black Death đã xuất hiện trên hệ thống Steam.

Game đề tài tranh quyền đoạt vị Đế Vương Bá Nghiệp sẽ về Việt Nam trong tháng 3

(GameSao) - Webgame Chiến Thuật Đế Vương Bá Nghiệp thể loại Tranh Quyền Đoạt Vị đầu tiên trong năm 2016 sắp cập bến Việt Nam.

Môn phái chuyên ship hàng xuất hiện trong game online

(GameSao) - Sau Cổ Mộ Phái và Huyết Đao Môn, Trường Phong Tiêu Cục sẽ là môn phái mới tiếp theo xuất hiện ở Cửu Âm Chân Kinh, nâng tổng lượng môn phái tính đến thời điểm hiện tại lên gần 20.

Game thủ Việt chơi gì 10 năm về trước?

Vào năm 2006, nghĩa là 10 năm về trước, khi game thủ Việt mới bắt đầu làm quen với game, họ chơi những gì?