game online

Cập nhập tin tức game online

Nhứng chú khỉ nổi tiếng nhất trong Hearthstone

Nhân dịp năm mới Bính Thân, hãy cùng chúng tôi điểm mặt 5 chú khỉ nổi tiếng nhất của thế giới Hearthstone.

Những game online hay nhất để bạn chơi trong Tết Nguyên Đán

Cùng chúng tôi điểm qua những game online bạn có thể tham gia chơi ngay trong những ngày đầu xuân năm mới này

Võ Lâm Chi Mộng tưng bừng đón Tết Bính Thân

(GameSao) - Có ít nhất 7 hoạt động đón Tết mà Võ Lâm Chi Mộng tổ chức để game thủ thỏa sức du xuân trong những ngày đầu năm 2016, bao gồm: Ngũ quả, Câu đối, Du xuân 7 ngày, Thiệp chúc Tết, Pháo mừng xuân, Quà tặng NPC và Năm mới mừng tân thủ.

Bái phục game thủ tạo hình bản đồ StarCraft II theo hình thần tượng

Chân dung của Dario "TLO" Wünsch đã được một người hâm mộ kỳ công tái hiện trên bản đồ tự tạo trong game.

Game thế giới mở Islet Online đã cho mở cửa thử nghiệm

Game online thế giới mở hấp dẫn Islet Online đã chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm Early Access thông qua hệ thống Steam.

[Infographic] Chiêm ngưỡng Admin Thiên Địa hóa thân thành Lady Gaga giới thiệu Phiên bản Big Update

(GameSao) - Nữ Admin gợi cảm của game mobile Thiên Địa 3D vừa cho ra lò bộ ảnh cosplay Lady Gaga cực “bá đạo” nhân sự kiện khai mở Phiên bản Big Update 3.0 hôm nay!

Thiên Long Bát Bộ Web: Cơ hội sở hữu Tiêu Viễn Sơn hoàn toàn miễn phí

(GameSao) - Trong Thiên Long Bát Bộ, một trong những nhân vật bí hiểm và có ảnh hưởng rất lớn đến mọi sự kiện phải kể đến Tiêu Viễn Sơn, cha đẻ của đệ nhất anh hùng Kiều Phong.

Đón tết Bính Thân, 3Q Củ Hành cập nhật tướng Mỹ Hầu Vương

(GameSao) - Bản cập nhật mừng xuân của 3Q Củ Hành ẩn chứa rất nhiều bất ngờ thú vị. Đặc biệt với sự bổ sung 2 pháp sư thiên về công kích tầm xa và 2 skin mới vi diệu, chiến trường 3Q Củ Hành những ngày đầu năm đang trở nên vô cùng sôi động. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những vị tướng này.

Sơn Tùng MTP đã xuất hiện trong Đột Kích trước cả Ngọc Trinh

Được biết, đây là một sản phẩm do modder Nguyễn Tuấn Kha hay Kha Ngố hiện đang là thành viên của "Hội những người Mod Đột Kích Việt Nam" tạo ra.

Cốt truyện Street Fighter V cũng khó hiểu như Star Wars

Khó mà tin rằng Street Fighter V có thể vượt qua cai dớp tệ hại trong cốt truyện của thể loại game đối kháng.

Giải mã sức hút khó cưỡng của Zing Play

(GameSao) - Điểm mặt những sản phẩm giải trí của cộng đồng mạng Việt Nam hiện nay, Cổng game ZingPlay của VNG đang tạo được bộ mặt khá ấn tượng nhờ một lượng người chơi đông đảo luôn túc trực. Vậy đâu là điều khiến Cổng game ZingPlay tạo nên khác biệt so với những sản phẩm khác?

Thiên Long Bát Bộ Web không cho game thủ có cơ hội nhàm chán

(GameSao) - Mỗi bản cập nhật của Thiên Long Bát Bộ Web đều khiến game thủ đứng ngồi không yên, không thể bỏ lỡ giây phút nào để tự mình trải nghiệm.

[CLIP] Ngọc Trinh “khác người” như thế nào trong Đột Kích?

(GameSao) - Bạn sẽ sở hữu đặc quyền gì khi sở hữu Ngọc Trinh trong game Đột Kích mà không một nhân vật nào khác có được?

Tháng 02 tới đây có những game online nào hot?

Cùng chúng tôi điểm qua 5 tựa game online hot sẽ ra mắt trong những ngày tháng 02 tới đây.

Game thủ “đau đầu” với phó bản thành tựu chương 5 của 3Q Củ Hành 3D

(GameSao) - Phó bản Thành tựu chương 5 của 3Q Củ Hành chính là bước đầu trong kế sách “Long Trung chia ba thiên hạ” của Gia Cát Lượng. Muốn đạt được thành tựu chương 5 – Mưu Định Thiên Hạ, người chơi buộc phải giành chiến thắng tại hai chiến trường mới là Ô Hoàn Vương và Bạch Lang Sơn Chiến.

Vô địch StarCraft thế giới vẫn đi bán độ kiếm tiền

Theo đó, mặc dù phía cảnh sát chưa ra kết luận cụ thể, cũng như phán quyết cuối cùng, nhưng cũng đã khẳng định về việc game thủ Lee Seung Hyun có dính líu đến các đường dây bán độ eSport phi pháp.

Video game mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho Konami

Trong khi đó những chiếc máy chơi game thùng mà Konami luôn tự hào lại đang kéo họ đi xuống.

(Clip) Phục sát đất nhóm game thủ làm lại toàn bộ map Đột Kích trong Minecraft

Các map nổi tiếng trong Đột Kích như Lăng Mộ Cổ, Trạm Phát Sóng, Kim Tự Tháp, Thị Trấn Bỏ Hoang... đều được nhóm game thủ này làm lại vô cùng chi tiết và rất thú vị.

Xạ Thủ tung bộ ảnh mới đẹp lung linh

(GameSao) - Mới đây, Xạ Thủ vừa tung ra bộ ảnh chúc Tết dành tặng cộng đồng game thủ. Bộ ảnh mang không khí tươi vui mùa lễ hội với sự xuất hiện của 3 nữ xạ thủ xinh đẹp Dương Thu Thảo, Ngân Sát Thủ và Ka Minh Ngọc.

Thu Trang “tếu táo” trong bộ ảnh mừng Xuân Bính Thân

(GameSao) - Lần đầu lấn sân sang làng game với dự án webgame Linh Vực, diễn viên hài Thu Trang đã dùng chất dí dỏm của mình khiến game thủ đi từ ngạc nhiên này đến thú vị khác. Trước thềm Xuân Bính Thân 2016, hoa hậu làng hài cũng đã cất công chuẩn bị một ảnh hoàn toàn mới, như lời chúc tốt đẹp gửi đến mọi người.